บันเทิง

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก วันจันทร์ที่ 21 มกราคม

         *** บริษัท ริชมอร์ทัล จำกัด ผู้จัดอีเวนท์ ออแกไนเซอร์ และโปรโมเตอร์มากประสบการณ์ โดยผู้บริหารหนุ่ม “เก้” เดชอนันต์ จัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต “FIN & FUN ON THE BEACH" ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ณ สิกขรา พลาโช่ รีสอร์ท จ.ชลบุรี โดย “แสตมป์” อภิวัชร์ และ “ส้ม” มารี เป็นตัวแทนศิลปินทั้งหมด มาโชว์มินิคอนเสิร์ตเรียกน้ำย่อยกันแบบเบาเบา

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

*** “เก่ง” ธชย รับงานแสดงที่ นาฏยศาลา หุ่นละครเล็ก (โจหลุยส์) จับมือกับ โครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ร่วมกันสืบสานวัฒนธรรมไทย จัดการแสดงร่วมสมัยชุดใหม่ล่าสุด “ทศกัณฐ์ : THE LAST BREATH” หรือ “ลมหายใจสุดท้ายของทศกัณฐ์" ในวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ เวลา 16.00 น. ณ โรงละคร The Stage (MuayThai Live) โครงการเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ บัตรราคา 1,200 บาท และ 900 บาท รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะมอบให้แก่มูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

*** คลื่นลูกใหม่แห่งวงการเพลงป๊อป “ทรอย ซีวาน” เตรียมจ่อคิวคอนเสิร์ตใหญ่ในไทย “ทรอย ซีวาน บลูม ทัวร์ แบงค็อก 2019” ในวันพุธที่ 8 พฤษภาคมนี้ ที่อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 เมืองทองธานี จัดโดย ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร (Live Nation BEC-Tero) จำหน่ายบัตรวันที่ 2 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

***  บัตรหมดทั้งสองรอบแล้ว สำหรับงานปาร์ตี้แฟนมีต “Y I LOVE YOU FAN PARTY 2019 ติดเกาะฮาY” ของ“จีเอ็มเอ็มทีวี” ที่กลับมาทำให้หัวใจพองโตอีกครั้ง เพราะจะพาไปติดเกาะฮาY เกาะที่จะทำให้อาการวายของคุณได้มีความเฮฮาสนุกสุดขีด กับคู่จิ้นสุดฮอต “คริส พีรวัส, สิงโต ปราชญา, ออฟ จุมพล, กัน อรรถพันธ์, เต ตะวัน, นิว ฐิติภูมิ, แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์, เดรก สัตบุตร” ฯลฯ  ในวันที่ 26-27 มกราคมนี้ เวลา 16.00 น. ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี สร้างความดีใจสุดๆ ให้แก่นักแสดงทั้ง 15 คนเป็นอย่างมาก พร้อมขอบคุณแฟนๆ ทุกคน เผยตั้งใจซ้อมกันเต็มที่ รับรองสนุกแน่นอน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ