บันเทิง

'ฮั่น' คาดหวังสัมพันธ์ 'จียอน'  อยากให้พัฒนาไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฮั่น" อิสริยะ ภัทรมานพ เผยสัมพันธ์ "ซอ จียอน" ดีขึ้นเรื่อยๆ เผยการคาดหวังกับความรักครั้งนี้อยากให้พัฒนาไป


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - ไปเที่ยวเกาหลีด้วยกันมาช่วงปีใหม่ ภาพที่ลงในโซเชียลทำให้คนฟันธงความสัมพันธ์ไปแล้วว่า "ฮั่น" อิสริยะ และ "ซอ จียอน" กำลังคบหาดูใจกันอยู่ ล่าสุดผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์ "จียอน" ดาราสาวไม่ติดที่จะให้เรียกว่าแฟน จนหลายคนมองว่าอยากให้ฝ่ายชายเป็นพูดก่อน ล่าสุดผู้สื่อข่าวเจอหนุ่มฮั่นในงานเปิดตัวนาฬิกา 3 รุ่นใหม่ จากคอลเลกชั่น Fashionista ของ Solvil et Titus (โซวิล เอ ติตัส) ภายใต้ชื่องาน “Time is Love” Moment จึงถามถึงเรื่องนี้
 

    
    หลังทริปเกาหลี มาอัพเดตสถานะความสัมพันธ์กับสาวจียอน มีขยับขึ้นไหม?
    “ก็เหมือนกัน ในเรื่องความสัมพันธ์ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้เราไม่ได้มีการพูดหรือบอกกันว่าใช่ หรือไม่ใช่ ทุกวันนี้ก็ยังคุย คอยให้กำลังใจกันอยู่”
     ทำไมเราถึงยังไม่อยากใช้คำว่าแฟน?
    
“พอบอกว่าเป็นแฟน มันค่อนข้างมีอะไรมาจำกัดหลายอย่าง แต่ไม่ได้หมายความว่าผมจะต้องไปมีใครคนอื่น การที่คุยกับเขาก็แฮปปี้ดี แต่ในเรื่องคำที่มาจำกัดสถานะ มันอาจจะต้องใช้เวลานิดนึง เพราะทั้งหมดทั้งมวลเราก็ยังไม่ได้รู้จักเขาลึกๆ ทั้งหมด แต่ถ้าพูดถึงความสัมพันธ์ มันดีขึ้นเรื่อยๆ ไม่มีอะไรเท่าเดิม”


       ให้เวลาตัวเองเท่าไหร่ กับการศึกษากันและกัน?
     “คงไม่ได้ศึกษาอะไรกันแล้ว รู้จักกันค่อนข้างเยอะแล้ว เพราะเรารู้จักกันมาจากความเป็นเพื่อน แล้วมันไม่มีเปลือกข้างนอกที่ต้องเป็นภาพลักษณ์ แล้วกลัวว่าเขาจะมองเราไม่ดี มันไม่มี คือทุกอย่างมันเป็นไปตามธรรมชาติ อยู่ด้วยกัน กินข้าว หรือทำอะไร ก็สบายตัว ถามว่ามากกว่าเพื่อนหรือเปล่า  ก็มากกว่าผู้หญิงคนอื่นแน่นอน”
 

   ปล่อยให้เป็นธรรมชาติ ยังไม่ได้สรุปความสัมพันธ์กันใช่ไหม?
 
   “ใช่ครับ เราไม่ได้มีการพูดคุยกัน หมายถึงจะยังไง เธอเป็นแฟนมั้ยหรืออะไร เราไม่ได้พูดแบบนั้น ผมว่ามันแล้วแต่คนจะมอง  ถ้าเขารอให้ผมพูดจริงๆ รอให้ผมถาม ถึงเวลาผมจะพูด ถามว่ากดดันมั้ยเวลามีคนถามว่าเป็นแฟนกันไหม ผมว่าคนก็คิดไปแล้วครับ ตอนนี้มันอยู่กันด้วยความสัมพันธ์แบบ คือมันก็มี แต่ไม่ได้จำกัด เพราะเรารู้สึกว่าทุกอย่างโอเค ทุกวันนี้เราโตแล้ว ไม่ใช่ว่าคุณมาเป็นแฟนกันเรานะ อยู่กันปีหนึ่ง แล้วเราเลิกรากันไป มันไม่ใช่ แต่ถ้ามองว่าเราจะเป็นแฟนกับเขา บางทีมันอาจจะมองข้ามไปอีก มันเป็นการใช้ชีวิต พอเราอายุเยอะขึ้นก็อยากจะเจอคนที่อยู่กับเราได้นานๆ (ถ้าคนทั่วไปจะคิดว่าเราเป็นแฟนกันแล้ว)  แล้วแต่เลยครับ”


    คุณแม่ฮั่นมีถามถึงไหม?
 
   “แม่ไม่ถามครับ และก็ยังไม่ได้เจอ แต่แม่ส่งรูปเขามา ซึ่งผมก็ไม่ได้ถามอะไร คือถ้ามีเรื่องอะไรแบบนี้ เขาจะเป็นห่วงเรา บางทีก็แซวว่า เดี๋ยวจะต้องไปที่ทำงานด้วยไหม คือเขาเป็นห่วงเรามากๆ”
     แต่คือเรียกว่าตอนนี้ ฮั่นไม่โสดแล้ว?
    “อย่าไปมองว่าโสดหรือไม่โสด ถ้าเขารอให้ผมพูดหรือมันชัวร์แล้ว เดี๋ยวผมออกมาบอกเลย ถามว่าเราลังเลเหรอ จริงๆ ผมไม่ลังเลเลย คอยดูถ้าถึงเวลาผมพูดเหมือนน้องทอย (ปฐมพงศ์) ได้เลย(ยิ้ม) ไม่ได้พาดพิงนะ แต่ข่าวน้องดังจริง”
 

     เราก็ได้ดูคลิปสัมภาษณ์ จียอนวันนั้นแล้ว?
    “ไม่ได้ดูครับ คือรู้คร่าวๆ ไม่ได้ไปนั่งเปิดคลิปที่เขาพูดแล้วมาดู มีคนบอกว่าแบบนั้นแบบนี้ แล้วก็ประติดประต่อกับที่พี่ถาม”
    มีคนจับตามองคู่เรามากขึ้นอึดอัดไหม?
    
“มีครับ ต้องบอกว่าทุกวันนี้ไปไหนมาไหน กินข้าว ไปด้วยกัน ถามว่าพอเจอคนแล้วต้องหลบไหม ก็ไม่ ผมก็ปกติ ขอถ่ายรูปคู่ด้วย โอเคก็ถ่ายได้” 

 

'ฮั่น' คาดหวังสัมพันธ์ 'จียอน'  อยากให้พัฒนาไป


    บินตามเขาไปเกาหลีด้วย?
 
   “ไปเกาหลีจริงครับ ตอนแรกจะไปเวียดนาม พอดีผมจองไฟท์นั้นแล้วเครื่องก็พาผมไปเกาหลี (หัวเราะ) คือเขาไปอยู่แล้ว ผมก็บินตามเขาไป พอจบช่วงปีใหม่ก็ตั้งใจไปพักผ่อน ซักที่นึง ตอนแรกก็ไม่ได้จะไปเกาหลี เพราะมันหนาวมาก ก็มีการพูดคุยกัน แต่ผมไม่ได้บอกว่าจะไป ผมบอกว่าจะไปเวียดนาม แต่คิดไปคิดมา ก็อยากไปเจออากาศหนาว แล้วก็เจอเขาที่นู่นด้วย
     คนแซวว่าฮั่นตามหัวใจไป?
  
  “โอ้ย ก็ไป ก็เจอกันแล้วก็เจอเพื่อนๆด้วย”

 


     เห็นเขาบอกว่าเรางอนอะไรเขาที่แต่งตัวไม่แมชกัน?
  
  “ไม่ได้ขนาดนั้น ผมแซวเล่นๆ ไม่ได้งอนจริง”
     หลังจากที่ได้ใช้เวลาร่วมกันเป็นอย่างไรบ้าง จียอนเทคแคร์เราดีมั้ย เพราะนั่นถิ่นเขา?
    “ผมไปประเทศเกาหลีค่อนข้างบ่อย ไปเรียนเต้น แต่พอไปรอบนี้โดยธรรมชาติของคนเกาหลีจะไม่ค่อยรู้ทิศทาง เพราะเขาจะไปในที่เดิมๆ แต่พอเราเป็นนักท่องเที่ยวเราจะรู้ว่าจะต้องไปต้องนี้ ลัดเข้าตรงนั้น หรือจะไปช้อปปิ้งไปยังไง กลายเป็นว่าผมเป็นไกด์ให้เขาแล้วเขาก็แค่พูดภาษาสื่อสารให้เราแค่นั้น พอเจอกันผมก็บอกว่าผมอยากไปที่ไหน แต่เขาไม่รู้ว่าจะต้องไปตรงไหนยังไง ผมก็พาเขาไป”
   

 

   ได้เจอครอบครัวจียอนบ้างมั้ย?
  
 “เจอน้องสาวครับ คุณพ่อคุณแม่ยังไม่ได้เจอ คือเหมือนว่าน้องสาวเขาเห็นข่าว เห็นรูปตอนช่วงแรกที่เราเป็นข่าวกัน น้องเขาก็ถามว่าผมเป็นใคร เขาคงคุยกันแต่ผมไม่รู้ข้อความในแชทเขา แต่พอจียอนลงรูปคู่กับผม น้องสาวก็เลยถามว่าอ้าว คนนั้นที่เคยเห็น ทำไมมาอยู่ที่นี่ ผมก็เซย์ไฮน้องสาวเขาปกติ คุยกัน”
    จียอนแนะนำเรากับน้องสาวเขาว่ายังไง?
    “ไม่รู้ครับ ไม่ได้ถาม แต่น้องเขาก็รู้ว่าพี่สาวมีการพูดคุยกับเรา”

 

   จียอนบอกว่าถูกใจตรงที่เราเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย ดูแลเทคแคร์ดี แล้วตัวเราถูกใจอะไรในตัวเขา?
  
 “ด้วยความที่เขาเป็นผู้หญิงอารมณ์ดีเลยทำให้เวลาอยู่ด้วยแล้วโอเค สนุกดี มีความสุข ทุกอย่างพอเกิดจากความเป็นเพื่อนบางทีเราก็ไม่รู้ว่าจะพัฒนามาถึงตรงนี้มั้ย ไม่แน่ในช่วงตอนนั้นถ้าเขาไม่ได้ชวนผมไปงานวันเกิดเขาก็อาจจะไม่ได้มีการพูดคุยกัน”

 

'ฮั่น' คาดหวังสัมพันธ์ 'จียอน'  อยากให้พัฒนาไป


   แสดงว่าตัวเราก็ไม่ได้คาดหวังกับความสัมพันธ์ครั้งนี้?
  
 “มันก็ต้องมีการคาดหวัง ก็อยากให้พัฒนาไป”
   แฟนคลับซัพพอร์ตมั้ย?
    “ไม่ได้มีใครมาว่าอะไรนะ เขาเอ็นดูจียอน คือคนรู้จักจียอนค่อนข้างเยอะ เวลาคนเห็นผลงานของจียอนก็จะยิ้มมีความสุข เพราะเขาเป็นผู้หญิงเฮฮาสนุกสนาน เวลาแฟนคลับผมคุยเขาก็เฮฮาสนุกสนานกันครับ”

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ