บันเทิง

'บอย' ขอโทษ-เข้าใจความรู้สึกแฟนคลับ 'แบล็คพิ้งค์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บอย" ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ เคลียรดราม่าถูกมองว่าได้รับอภิสิทธิ์ถ่ายรูปใกล้ชิดกับ "ลิซ่า วงแบล็คพิ้งค์" ขอโทษที่ทำให้แฟนคลับรู้สึกไม่พอใจ

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก - กลายเป็นดราม่าเมื่อเหล่าดาราไทยได้เข้าไปถ่ายรูปกับหนึ่งในสมาชิกวงสาวเกาหลี สายเลือดไทยอย่าง "ลิซ่า แบล็กพิ้งค์" ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล  ในงานคอนเสิร์ต WORLD TOUR BLACKPINK IN YOUR AREA BANGKOK  จนทำให้เหล่าแฟนคลับของวงดังของเกาหลีตั้งคำถามว่า ทำไมเหล่าดาราถึงได้รับอภิสิทธิ์ขนาดนั้น ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอกับพระเอกหนุ่ม "บอย" ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์  ที่มาร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา Digital Sound Check ชุดใหม่ล่าสุด The Power of Stealth ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  จึงถามถึงเรื่องนี้ ในฐานะที่เป็นหนึ่งในดาราที่ได้รับสิทธินั้น 
 

    ไปดูคอนเสิร์ต Blackpink ด้วย
     “ก็ดี น่ารักมากเลย (ยิ้ม) ผมไปกับเป๊ก เปรมณัช ครับ คือผมชอบอยู่แล้ว และก่อนหน้านี้ผมได้มีโอกาสติดตามผลงานของแบล็คพิ้งค์มาสักพักหนึ่ง และรู้สึกว่าอย่างแรกเลยที่ชอบคือคาแรคเตอร์เขาชัดครับ และเก่งด้วย น่ารักด้วย และยิ่งในวงมีน้องลิซ่าเป็นคนไทยด้วย”

 

    มีกระแสดราม่าดาราที่ได้เข้าใกล้ลิซ่า
     “ที่ผมได้บอกไปว่าเรื่องนี้ผมได้มีโอกาสติดตามผลงานของแบล็คพิ้งค์มาสักระยะหนึ่ง เราก็ชื่นชอบ และชอบดูรายการเกาหลี ดูซีรี่ย์เกาหลี วงเกิร์ลกรุ๊ปอยู่แล้วนะครับ และน่ารักด้วย ทีนี้พอเรารู้ว่าเดี๋ยวเขาจะมาเล่นคอนเสิร์ตที่ไทยเราก็อยากไปดู ก็เลยไป ทีนี้พอจบคอนเสิร์ตผมก็ได้ไปเจอน้อง ก็คือมีคนมาบอกผมว่าเดี๋ยวจะมีคนที่เขาสามารถพาไปเจอน้องได้ เราก็รู้สึกว่าเราโชคดีเนอะ ก็ดีใจแหละที่เราจะได้เจอ ก็เหมือนเป็นศิลปินที่เราชื่นชอบแหละ และน้องเขาก็น่ารักด้วย ก็ได้ไปเจอน้องครับ น้องก็เป็นกันเองมาก เฟรนด์ลี่ แต่ตอนที่ผมเข้าไปก็คือมีสต๊าฟของทั้งคนไทยและทั้งเกาหลีเขาก็คอยดูแลความเรียบร้อยตรงนั้นอยู่ ก็มีโอกาสได้เจอคุณแม่ของน้องด้วยครับ คุณแม่ก็น่ารักมากเลย ก็ขอบคุณคุณแม่ด้วยครับ”
 

 

    เราก็ไปในฐานะแฟนคลับคนหนึ่ง
     “ใช่ครับ คือเรื่องประเด็นที่ว่าสิ่งที่มันเกิดขึ้นตรงนี้มันอาจจะไปกระทบความรู้สึกของใครหลายๆ คน และหลายคนอาจจะรู้สึกไม่สบายใจหรือไม่โอเค ตรงนี้ผมก็ต้องขอโทษด้วยจริงๆ ครับ”
 

 

'บอย' ขอโทษ-เข้าใจความรู้สึกแฟนคลับ 'แบล็คพิ้งค์'

 

 

    นอยด์มั้ย
     “ก็นอยด์ แต่มันไม่ได้นอยด์หนักมาก แต่ก็กังวลและเข้าใจด้วย ที่ผมเข้าใจเพราะว่าเราก็มีแฟนคลับ เราก็มีความใกล้ชิดกับกลุ่มแฟนคลับเหมือนกัน ทีนี้ผมก็มีความคิดว่าแต่ละที่ก็จะมีสังคมของแต่ละที่ไม่เหมือนกัน มีข้อปฎิบัติมีธรรมเนียมที่ต้องปฎิบัติไม่เหมือนกัน แต่ทีนี้ถ้าเราอยากที่จะเข้าไปสู่สังคมของเขา อย่างอันนี้ผมก็รู้สึกว่าผมก็ดูผลงานของเขามา ผมก็ชอบ ผมก็อยากมาเป็นแฟนคลับของแบล็คพิ้งค์ ผมก็ต้องปฎิบัติตามธรรมเนียมของเขาให้ถูกต้อง เพราะฉะนั้นผมก็เข้าใจด้วยครับ แต่ผมก็ขอโทษด้วยเหมือนกันนะครับ ก็ต่อไปนี้ผมก็คงต้องระวังตัวให้มากขึ้น หรือถ้าเราจะไปดูคอนเสิร์ตอีก หรือไปทำอะไรเราก็คงต้องศึกษาข้อมูลให้มากขึ้น”
 

 

    ไม่ได้มีความอยากขอเขาไป
     “ผมก็เพิ่งมารู้วันนั้นครับ ผมไม่ได้เป็นคนขอไปเอง แต่มีคนมาบอกครับ บอกว่ามีคนที่เขาได้รับอนุญาตให้พาเข้าไปได้”
 

 

    มีคนมาคอมเม้นท์ว่าศิลปินก็เปิดรับให้เราเข้าไปได้เหมือนกัน
     “อันนั้นผมมองว่ามันเป็นเรื่องต่างคนต่างมุมมอง แต่ก็อย่างที่ผมได้อธิบายไปที่เกิดเรื่องดร่าม่าขึ้นมา ผมก็เข้าใจเลยและผมก็ขอโทษจริงๆ”
 

 

'บอย' ขอโทษ-เข้าใจความรู้สึกแฟนคลับ 'แบล็คพิ้งค์'

 

 

'บอย' ขอโทษ-เข้าใจความรู้สึกแฟนคลับ 'แบล็คพิ้งค์'

    ตอนนั้นคิดมั้ยว่าจะเกิดเรื่องดราม่าขนาดนี้
     “เอาจริงๆ ถ้ารู้ว่าจะเกิดเรื่องดราม่าเราก็คงไม่ทำหรอก ผมคิดว่าไม่มีใครอยากให้เกิดเรื่องดราม่าอยู่แล้วครับ แต่เหมือนตอนนั้นเรารู้แค่ว่าเราได้รับการอนุญาตให้เข้าไปได้ครับ ก็เลยไป”

 

    น้องลิซ่าน่ารักมั้ย
     “น้องเขาน่ารักด้วยตัวเขาเองอยู่แล้ว  เฟรนด์ลี่มากๆ เป็นกันเองครับ  (ยิ้ม)  และอีกอย่างหนึ่งที่เราชื่นชมมากๆ คือเขาดังมากเป็นระดับโลกแล้วตอนนี้ แต่เขาไม่ถือตัวเลย เฟรนด์ลี่ เป็นกันเองมาก”

 

    เขาจำ "บอย" ปกรณ์ ได้มั้ย
     “ไม่รู้เลย ไม่ได้มีจังหวะคุยอะไรกับเขาเลย (ยิ้ม) แต่มีโอกาสได้เจอแม่ของน้องครับ แม่เขาก็บอกว่าดูเราอยู่นะ แม่เขาบอกว่าจำได้ เราก็ดีใจ (ยิ้ม)”

 


    ได้เอาค้อนไปโชว์ลิซ่ามั้ย
     “เปล่า คือค้อนจิ๋วอันนั้นก็ต้องอธิบายเหมือนกัน คือผมลงรูปไปเพราะผมรู้สึกว่าค้อนนี่มันน่ารักดี แต่พอลงไปแปบหนึ่งสัก 1-2 ชั่วโมงมั้ง มันดึกแล้ว ก็ค่อยมารู้ว่ามันมีดราม่าเกิดที่อีกจุดหนึ่ง เรื่องค้อนนี่แหละครับ คือเราก็อ้าวทำยังไงดีล่ะ ตอนแรกยังนึกว่าจะเขียนอธิบายดีมั้ย แก้แคปชั่น แต่ ณ จังหวะนั้นผมว่าไม่แก้ดีกว่า เพราะเขียนแล้วมันก็เป็นการสื่อสารด้วยตัวหนังสือของผมฝ่ายเดียว ไม่ได้มาพูด กลัวคนจะคิดว่าเราแก้ตัวหรือเปล่า ตรงนี้พอได้มาพูดแล้วก็ขออธิบายเลยว่า ค้อนจิ๋วอันนั้นไม่ใช่ของผมนะครับ มันเป็นของเพื่อนของรุ่นพี่ที่นั่งอยู่แถวนั้น แล้วพอเห็นเขามีเราก็เลยยืมมาถ่าย ความจริงผมก็ยืมของในงานมาถ่ายด้วย ยืมของเป๊ก ผลิตโชค มาถ่าย ยืมในงานมาถ่ายด้วย ถ่ายเสร็จก็คืนกลับไป อันนี้ก็ต้องขอโทษเหมือนกัน ก็อย่างที่ผมได้อธิบายไปครับ”

 

 

 

 

 

 

    เริ่มเข้าใจวัฒนธรรมของแฟนคลับเกาหลีมั้ย
     “นี่แหละเริ่มเข้าใจมากขึ้น คือครั้งนี้เป็นครั้งแรกเลยที่ได้ไปดูแบล็คพิ้งค์โชว์ ก่อนหน้านี้เหมือนเขามีมาแล้ว แต่อันนี้ผมได้มาดูคอนเสิร์ตตัวเป็นๆ ครั้งแรก เราก็เลยเพิ่งจะมาเรียนรู้วัฒนธรรมตรงนี้ ต่อไปนี้ก็อย่างที่บอกครับ ที่ผ่านมาผมขอโทษจริงๆ แต่ต่อไปนี้ผมต้องศึกษาข้อมูล จะไปไหน จะไปดูอะไร ก็คงต้องศึกษาข้อมูลของเขาให้ถูกต้อง เราจะได้เข้าไปกับเขาได้”

 

 

    ในส่วนที่เราเข้าไปดู คิดว่าเขาโชว์เป็นยังไง ในฐานะที่เราก็เป็นดาราด้วย
     “ดีมากครับ คือแบล็คพิ้งค์ เป็นวงที่มี 4 สาว และมีความเป็นคาแรคเตอร์ของวงเอง มีความน่ารักของแต่ละคน แต่ละคนมีคาแรคเตอร์ไม่เหมือนกัน น่ารักหมดเลย (ยิ้ม) ชอบที่เขาเก่งด้วยครับ คือปกติโดยส่วนตัวก็ชอบเกิร์ลกรุ๊ป บอยแบนด์ของเกาหลีอยู่แล้ว ความเข้มแข็งของการเต้นที่เต้นพร้อมกันของเขา ก็ชอบครับ วันนั้นสนุกมากเลยครับ เข้าใจความรู้สึกของบลิ๊งค์ทุกคนเลยครับ (ยิ้ม)”

 

 

'บอย' ขอโทษ-เข้าใจความรู้สึกแฟนคลับ 'แบล็คพิ้งค์'

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ