บันเทิง

'เป๊ก' ยังไม่แจ้งความขอดูแลความปลอดภัยด้วยตัวเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้จัดการส่วนตัว "เป๊ก" ผลิตโชค  อายนบุตร เผยยังไม่ตัดสินใจแจ้งความ หลังมีบุคคลทวิตข้อความขู่เอาชีวิต พร้อมบอกนักร้องหนุ่มรู้ข่าวแล้ว กังวลกลัวหลายคนเป็นห่วง


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -   จากกรณีที่ "เป๊ก" ผลิตโชค  ถูกบุคคลหนึ่งที่ไม่สามารถบังคับความหลงใหลในตัวนักร้องหนุ่มได้ จนกลายเป็นคลั่งไคล้และขู่จะทำร้ายถึงขั้นเอาชีวิต จนผู้จัดการส่วนตัวของเป๊กต้องออกมาทวิตข้อความว่า "ช่วงนี้งดให้ของกิน อาหาร กันไปก่อนดีมั้ย พี่คงต้องทิ้งทั้งหมดจริง" และอีกข้อความว่า  “ส่วนเรื่องการเข้ามาทำร้ายร่างกายซึ่งหน้า พี่ไม่ห่วงเท่าไหร่นะ ต่อไปคงต้องระวังมากขึ้น ขอขุด skill การดูแลศลปเกาหลี&ต่างประเทศเอามาใช้นะ”
 

    ผู้สื่อข่าว "บันเทิง คมชัดลึก" ได้โทรศัพท์ไปถามความคืบหน้าในเรื่องนี้กับทางผู้จัดการส่วนตัวของหนุ่มเป๊ก

 

 


    จากเรื่องราวที่เกิดขึ้นจะแจ้งความไหม
    "ได้มีการคุยกันแล้วว่ายังไม่แจ้งความ ขอดูสถานการณ์ช่วงวันสองวันนี้ที่ไปทำงานที่ต่างจังหวัดก่อน เพราะวันเสาร์ที่ 19 นี้มีงานที่ต่างจังหวัด ซึ่งก็มีการคุยกันเรื่องความปลอดภัย และได้ทำความเข้าใจกับแฟนคลับในเรื่องนี้แล้ว แฟนคลับทุกคนก็เข้าใจ ต่างก็ให้ความร่วมมือว่าจะไม่มีการรับของกิน และถ้าจะมาเจอกันก็อาจจะต้องทิ้งระยะห่าง ไม่เข้ามาชุลมุนกัน เพราะเราก็จะได้ควบคุมคนที่เข้ามาประชิดตัวได้ ก็อาจจะต้องมีการดูแลกันอย่างเข้มงวดหน่อย ก็อยากให้ทุกคนเข้าใจ เพราะมันมีสถานการณ์แบบนี้ คือเป๊กเองเขาก็ไม่อยากที่จะให้แจ้งความ เพราะว่าไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่ เพราะถ้าคนนั้นเขาไม่ได้คิดจะทำแบบนั้นจริงๆ มันก็จะกลายเป็นว่าเขาต้องมาเดือดร้อนในเรื่องนี้ และอีกอย่างเป๊กก็กลัวว่าจะทำให้หลายคนเป็นห่วงด้วย ตอนนี้ก็เลือกที่จะควบคุมดูแลกันเองก่อน"

 

 

 


    คิดว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริง หรือแค่โพสต์ป่วน
    "เอาจริงๆ สองจิตสองใจนะ ก็คุยกับผลิตอยู่ เขาก็บอกเราว่าเขาอาจจะไม่ได้คิดจะทำจริงๆ หรอก แต่คือเราในฐานะคนดูแลก็ต้องห่วงและป้องกันไว้ก่อนแหละ"
 

 

'เป๊ก' ยังไม่แจ้งความขอดูแลความปลอดภัยด้วยตัวเอง

    เป๊กรู้เรื่องทั้งหมดแล้วใช่ไหม
    "เขารู้แล้ว (เขาเครียดไหม) ก็ตกใจ แต่ก็สไตล์เขา ก็ติดตลกว่า ต้องซื้อของกินเองแล้วใช่ไหม (หัวเราะ) เราก็บอกว่าเขาว่าใช่"

 


    ต้องระวังอะไรมากกว่ากัน ระวังคนพุ่งเข้ามาหาเป๊ก หรือระวังเป๊กพุ่งเข้าไปหาคน
    "น่าจะต้องระวังเป๊กพุ่งมากกว่า (หัวเราะ) แต่ก็บอกเขาแล้วว่า ช่วงนี้พักก่อน (หัวเราะ)" 

 


    พอจะตามตัวคนที่ทำหรือยัง
    "เราเองไม่ได้ไปสืบหรือตามหาตัว แต่แฟนคลับก็มีที่ไปสืบกันมาบ้าง ก็เห็นบอกว่าพอรู้บ้างแล้ว แต่เราอ่ะไม่รู้" 

 


    เรื่องนี้เกิดขึ้นมานานแค่ไหนแล้ว เท่าที่เรารู้
    "เพิ่งเกิดนี่แหละ คือก่อนหน้านี้แอคเคาท์นี้มีการทวิตข้อความในเชิงลามกและใช้คำไม่ค่อยดี และมีการไดเรคข้อความมาหาเป๊ก แต่เป๊กเขาเป็นคนที่ไม่ได้ตอบไดเรกใครอยู่แล้ว แต่มีการคุยกับแฟนคลับอย่างเปิดเผยในทวิตเตอร์ หลังจากนั้นก็มีข้อความอย่างที่เป็นข่าวออกมา ซึ่งตอนนี้เขาก็บล็อกแอคเคาท์ของเขาไปแล้ว"

 

 

'เป๊ก' ยังไม่แจ้งความขอดูแลความปลอดภัยด้วยตัวเอง

 

 

'เป๊ก' ยังไม่แจ้งความขอดูแลความปลอดภัยด้วยตัวเอง


    
    

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ