บันเทิง

'ปุ๊กลุก'​ ไม่ปรึกษาเรื่องย้ายช่อง 'มิน'​ ยืนยันยังรัก 7 สี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มิน" พีชญา วัฒนามนตรี เผย "ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ไม่ได้ปรึกษาเรื่องย้ายช่อง ยืนยันตัวเองยังรักช่อง 7 ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดสัญญา

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-หลังจาก "ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ ไม่ต่อสัญญาช่อง 7 หลายคนก็จับตาคนใกล้ตัวว่ามีใครจะเดินตาม "ปุ๊กลุก" หรือไม่ ล่าสุดมีกระแสข่าวว่า "มิน" พีชญา เพื่อนรัก "ปุ๊กลุก" จะทิ้งทวนละคร สองนรี ไว้บนหน้าจอช่อง 7 ซึ่ง "มิน" มาร่วมงานบวงสรวงละคร สองนรี ได้ชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า

คนเม้าท์ว่าเล่นเรื่องนี้ทิ้งทวนช่อง
   "อุ๊ย ไม่จริงค่ะ สัญญากับช่องก็ยังเหมือนเดิม มินยังยืนยันคำเดิม อยู่ช่อง 7 มาเป็นสิบปีแล้ว เหมือนเป็นครอบครัว ณ ปัจจุบันไม่มีความคิดจะออกไปไหน"

ยังมีสัญญาอยู่
   "จริงๆสัญญามันก็เป็นกระดาษ เราอยู่เพราะเรารักช่อง 7 เราเลือกที่นี่แล้ว จริงๆรายละเอียดสัญญามันก็มีอยู่ ซึ่งไม่ควรเปิดเผยเท่าไหร่ สำหรับเราขอแค่ทำงานที่เรารัก มีผู้ใหญ่เอ็นดูเมตตามีงานดีๆให้ทำแบบนี้ตลอด ได้ท้าทายความสามารถตัวเองไปเรื่อยๆ ก็แฮปปี้แล้ว"

'ปุ๊กลุก'​ ไม่ปรึกษาเรื่องย้ายช่อง 'มิน'​ ยืนยันยังรัก 7 สี

แสดงว่าต่อให้หมดสัญญาก็จะยังอยู่ที่นี่
   "เราอยู่มานานจริงๆ อยู่มาตั้งแต่ยุคไหนก็ไม่รู้ เราก็ไม่มีความคิดที่จะไปที่ไหน ปัจจุบันมีความสุขดี"

ล่าสุดเพื่อนซี้ ปุ๊กลุก ย้ายช่องไปแล้ว ได้ชวนไปด้วยไหม
   "ต้องออกตัวก่อนว่ามันไม่ใช่เรื่องของมินโดยตรง มินกับปุ๊กเป็นเพื่อนสนิทกันก็จริง ไม่ใช่แค่เรื่องนี้หรอก ทุกเรื่องสำหรับชีวิตเขา อะไรที่เขาทำ เขาตัดสินใจแล้ว เขาเลือกแล้วมีความสุขมินก็จบ เพราะเราก็รักเพื่อน เพื่อนมีความสุขเราก็โอเค เราให้เกียรติและเคารพการตัดสินใจของเพื่อน"

'ปุ๊กลุก'​ ไม่ปรึกษาเรื่องย้ายช่อง 'มิน'​ ยืนยันยังรัก 7 สี

 

ปุ๊กลุกได้มาปรึกษาเราไหม
   "ไม่ๆ จริงๆเราก็ได้ยินแหละ แต่เราไม่เคยถาม เวลาเจอกันก็กินข้าวกันปกติ ก็จะมีคนมาพูดอะไรอย่างนี้แหละแต่เราไม่ถามเพราะว่าเราอยู่กันมานาน มินเองเวลาผ่านเรื่องอะไรมาปุ๊กก็จะรู้ว่าจริงๆลึกๆมินก็แคร์ความรู้สึกปุ๊ก ขอแค่เขามีความสุข เจอหน้ากันเราก็รู้ว่าไม่ต้องพูดแล้ว พูดเรื่องอื่นดีกว่า เพราะเขาจัดการตัวเขาได้ เขาเก่งอยู่แล้ว"

อยู่ต่างช่องก็เป็นเพื่อนกันได้ ยังสนิทเหมือนเดิม
   "ได้สิ เหมือนเดิม แต่ช่วงนี้อาจจะเปิดกล้องเยอะ แล้วตัวเขาเองก็ยุ่งกับการทำงานของเขา ก็ถ่ายรูปด้วยกันปกติเหมือนเดิม ปกติมินก็ถ่ายกับต่างช่องเยอะนะ มินเป็นคนที่ยึดในเรื่องความสัมพันธ์ ความรัก ครอบครัว เพื่อนมากๆเลย วันนี้เราอายุเท่านี้ เรามีงานมีหมวกที่เราต้องสวมไม่ว่าจะเป็นอาชีพหน้าตาในสังคม แต่สิ่งพวกนี้มันไม่ได้ยั่งยืนเท่ากับความรักความรู้สึก ไม่ว่าเราจะไปที่ไหนอยู่ที่ไหนเราก็สามารถคิดถึงกันได้ มีความจริงใจต่อกันได้ มินว่ามันมั่นคงและถาวร สำหรับมินความสัมพันธ์มาก่อน เรื่องงานก็เป็นบทบาท วันหนึ่งอาจจะเคยอยู่คนละที่ วันหนึ่งได้มาอยู่ที่เดียวกัน เราอยู่กันอีกนานก็อยากใช้ชีวิตให้มีความสุขก็พอแล้ว นอกนั้นก็เป็นแค่เรื่องที่ผ่านเข้ามา ก็เป็นกำลังใจให้ทุกเรื่อง"

'ปุ๊กลุก'​ ไม่ปรึกษาเรื่องย้ายช่อง 'มิน'​ ยืนยันยังรัก 7 สี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ