บันเทิง

ผู้หญิงของ 'เด่นคุณ' ต้องไม่แต่งตัวโป๊

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เด่นคุณ งามเนตร" เผยไม่ได้หวง "แกรนด์" กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า จนห้ามแต่งตัวโป๊ แค่หวงภาพลักษณ์กลัวคนมองไม่ดี


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - ตั้งแต่เปิดตัวว่ากำลังคบกาดูใจกันอยู่ จนล่าสุดลงรูปคู่กัน จนทำให้มีเพื่อนๆ และแฟนคลับเข้ามาแซวคู่ของ "เด่นคุณ" กับ "แกรนด์" กรณ์ภัสสร อย่างหนัก ล่าสุด "บันเทิง คมชัดลึก" มีโอกาสเจอหนุ่มเด่นคุณจึงถามถึงเรื่องนี้ 
 

    เหมือนเริ่มเปิดมากขึ้น
    “ธรรมดา ไม่ได้คิดอะไรมาก เหมือนเดิมเลย ตั้งแต่แรกเป็นยังไง ตอนนี้ก็ยังเป็นอย่างนั้น ความสัมพันธ์ไม่ได้พัฒนา ทุกอย่างเหมือนเดิม คือดีเหมือนเดิม ความรู้สึกเราเป็นยังไงก็ยังเป็นอย่างนั้น ไม่ได้มีแย่ลง”

 


    จากตอนแรกที่คนมองว่า “เด่นคุณ-แกรนด์” ไม่น่าจะไปด้วยกันได้
    “ภาพที่คนมองผมกับเขาเป็นอีกแบบหนึ่ง จริงๆ ผมกับเขาเหมือนกันเด๊ะเลย ทั้งนิสัย การใช้ชีวิต คล้ายกัน เพียงแต่ต่างกันเรื่องเดียวที่เข้ากันไม่ได้เลยจริงๆ นะ คือผมเป็นคนลุย แต่เขาเป็นคนไม่แข็งแรง แค่เรื่องนี้จริงๆ คือถ้ามีเรื่องต้องทะเลาะกันส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องผมลุย อย่างผมโดนรถชน หรือไปทำอะไรที่มันลุยๆ แล้วเกิดอุบัติเหตุมา เขาก็ห่วงแหละ”

 


    ดูเป็นห่วงเขาเหมือนกัน เพราะไปเฝ้าเขาตามกองถ่าย
    “อันนั้นคือเป็นกองแถวบ้าน ซื้อสาหร่ายไปฝาก เขาก็ดีใจ ไม่รู้ดีใจอะไร ไปอวดคนนั้นคนนี้ ผมก็ซื้อของไปถวาย เอ้ย ไปฝากเขาเฉยๆ วันนั้นที่เขาถ่ายก็มีตั้ม (วราวุธ โพธิ์ยิ้ม) ถ่ายด้วย ก็ซื้อไปฝากหลายๆ คนที่กอง”

 


    อย่างเวลาที่เขาแต่งตัวเซ็กซี่ เราหวงไหม
    “ตอนแรกๆ มีรู้สึกบ้าง แต่พอหลังๆ มา ไม่ใช่ว่าเริ่มชินนะ น่าจะเป็นความเข้าใจมากกว่า ตอนแรกเราก็บอกเขาว่าระวังคนมองเป็นภาพอย่างนั้นนะ เพราะลึกๆ ในใจเราก็มีนิดหนึ่ง แต่ถามว่าทุกวันนี้มีไหม ไม่มีแล้ว ทุกวันนี้เขาจะแต่งยังไงก็ได้ เพราะว่าเขาเป็นคนที่โตพอ มีความคิดพอที่จะรู้ว่าอะไรยังไง”

 


    ตอนนั้นคือโมเม้นท์เราคือห่วงหรือหวง
    “ห่วงมากกว่า ห่วงมากๆ เลย คือกลัวว่าคนจะมองเขาไปในภาพที่ไม่ดี เราไม่ได้มองว่าชุดที่เขาใส่จะโป๊หรืออะไรนะ เรากลัวว่าคนจะมองเขาไปในทางที่ไม่ดีมากกว่า หลังๆ มาก็เริ่มปรับความเข้าใจ และเห็นว่าเขากำลังจะทำเพลง กำลังจะมีเพลงใหม่ ซึ่งความเป็นศิลปิน เป็นนักร้องของเขามันเป็นสไตล์แบบนี้ ผมเลยรู้สึกว่าเขาคงไม่เล่นละครมากแล้ว อาจจะมาในทางที่เป็นศิลปินนักร้อง ก็เลยให้เขาไปทางนี้เลย แต่ก็บอกเขาว่าโอเค คุณเซ็กซี่ได้นะ แต่อย่าเป็นอะไรที่แบบ ดาวโป๊ ไม่ได้หึงหวง เขาเซ็กซี่ได้ เท่จะตาย แต่ถ้าเขาเป็นแบบนั้นคนจะมองเขายังไง เราห่วงเขามากกว่า เพราะต่อให้คุณเป็นคนดีแค่ไหน แต่คุณโป๊ขนาดนั้นคนก็มองคุณเป็นคนไม่ดี”

 

 

ผู้หญิงของ 'เด่นคุณ' ต้องไม่แต่งตัวโป๊

 

 

ผู้หญิงของ 'เด่นคุณ' ต้องไม่แต่งตัวโป๊
 

    มีไหมชุดที่เราเห็นแล้วบอกเขาว่าขอร้องว่าอย่าใส่อีก
    “ก็มีนะ ผมก็จะบอกเขาว่าคุณใส่ได้นะ ถ้าคุณไปเดินกับเพื่อน แต่คุณมาเดินกับผมคุณต้องใส่เรียบร้อย แต่ไม่เคยมีที่แบบเขาใส่มาแล้วเราไล่ให้ไปเปลี่ยน มีแต่แบบที่ว่าเราต้องทำใจ (ยิ้ม) แต่เราก็บอกเขาไว้ก่อน”

 


    ภาพลักษณ์เราดูน่าจะชอบผู้หญิงแต่งตัวเซ็กซี่นะ
    “ผมชอบผู้หญิงเซ็กซี่ ชอบมอง แต่เวลาแฟนเราแต่งตัวมากับเรา เราไม่ชอบให้คนภายนอกมอง เดี๋ยวมันจะกลายเป็นว่าเขาจะมองเราว่าคู่นี้เป็นคู่เซ็กซี่นี่หว่า คืออย่างผมใส่เสื้อกล้ามอย่างน้อยผมก็คือผู้ชาย แต่คือผมไม่ใส่อยู่แล้วไงเวลาออกนอกบ้าน ออกนอกบ้านผมก็ใส่เสื้อยืดธรรมดา ผมก็เลยอยากให้เขาแต่งตัวเรียบร้อย คนมองมาจะได้รู้สึกว่าคู่นี้น่ารักจังเลย คือผมไม่ได้ห้ามเขาไม่ให้เซ็กซี่นะ คืองานหรือเวลาเขาอยู่กับเพื่อน เขาเซ็กซี่ได้ แต่ถ้าอยู่กับเราไม่ได้ อย่างถ้าเป็นคนอื่นแต่งตัวเซ็กซี่เดินไปเดินมา เราชอบนะ ชอบมอง”

 


    ผู้ชายส่วนใหญ่ก็จะเป็นแบบนี้
    "ก็น่าจะเป็นอย่างนั้น แต่ของผม คือเอาตรงๆ นะ ผมดูดาร๊า ดารา คือห่วงภาพ ห่วงว่าคนอื่นจะมองไม่ดี เพราะเราเป็นคนของสังคม คนอาจจะมองว่าเราสร้างภาพ คือผมไม่สนใจ ผมรู้สึกว่าผมอยากให้คนรู้สึกว่าเราเป็นคนมีสัมมาคารวะ แต่งตัวเรียบร้อย คือภายนอกหรือการกระทำที่ผมแสดงออกมา อาจจะทำให้คนรู้สึกว่าผมเป็นคนแบบที่ว่าชอบผู้หญิงแต่งตัวเซ็กซี่ แต่ผมเป็นกับผู้หญิงคนอื่นไง ไม่ใช่คนของเรา

 

ผู้หญิงของ 'เด่นคุณ' ต้องไม่แต่งตัวโป๊

 


    อย่างเวลาไปเดินด้วยกัน ไปเดินสยาม ผมเจอสาวแต่งตัวเซ็กซี่ ก็สะกิดเขาให้ดูด้วยกันเลย ชวนดูเหมือนเป็นผู้ชายเลย เขาไม่หึง เพราะเขารู้ว่าผมเป็นยังไง ผมก็ทำเล่นๆ ไปอย่างนั้นแหละ คือเรามองผู้หญิงสวยเซ็กซี่ ก็ได้แค่มอง จะไปทำอะไรมากไปกว่านั้นมันก็เป็นไปไม่ได้ เพราะว่าแกรนด์เขาเป็นคนดีมากๆ จริงๆ ผมทำไม่ลงหรอก"

 


    ผู้หญิงอย่าง “แกรนด์” เราดูแลลำบากไหม
    “ลำบาก (หัวเราะ) คือเรื่องของความสัมพันธ์เขาไม่ได้เป็นคนที่ดูแลลำบากเลย สิ่งที่ลำบากในการดูแลเขาคือเรื่องสุขภาพร่างกายเขา ลำบากเรื่องแบบจะพาไปนั่นไปนี่ เขาก็จะขอนอนก่อนนะ เราก็จะบอกเขาว่าออกมาเหอะ ไปเดินข้างนอก ไปออกกำลังกายบ้าง เราก็บอกเขาว่าเดี๋ยวเราไปรับนะ ไม่ต้องนั่งรถคนรถออกมาก็ได้ เดี๋ยวไปรับ เขาก็จะบอกว่าขอนอนก่อนได้ไหม สัก 5 โมงเย็น เราก็บอกโอเคเดี๋ยว 5 โมงไปรับนะ ผมขับรถไปถึงหน้าบ้าน นั่งรอในรถ 6 โมงยังไม่ออกมาเลย คือยังหลับอยู่เลยอ่ะ คือผมจะไม่ค่อยเข้าไปรอข้างในบ้านเขา เพราะเรารู้สึกว่ามันเป็นบ้านเขา สมมติเรากลับดึกผมก็จะไปส่งเขาถึงบ้าน แต่ทุกครั้งที่รับหรือไปส่งก็จะอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ตลอด”

 

 

ผู้หญิงของ 'เด่นคุณ' ต้องไม่แต่งตัวโป๊

 

ผู้หญิงของ 'เด่นคุณ' ต้องไม่แต่งตัวโป๊

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ