บันเทิง

'เวียร์' มั่นคงกับ 'ช่อง 7'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ เผย "ช่อง 7 สี" เป็นเหมือนบ้าน ยันสัญญายังมีอยู่ และส่วนตัวไม่คิดที่จะไปที่อื่นอยู่แล้ว 


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - ตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา จนมาถึงต้นปีมีข่าวการเปลี่ยนแปลงของเหล่านักแสดงที่โยกย้ายออกจากต้นสังกัดเดิมของตัวเอง ซึ่ง "ช่อง 7" ถือเป็นช่องที่มีนักแสดงในสังกัดออกจากค่ายเยอะที่สุดในตอนนี้ และล้วนแล้วแต่เป็นตัวดังๆ ทั้ง "ขวัญ" อุษามณี "ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ งานนี้้ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอกับพระเอกเบอร์หนึ่งของช่อง 7 อย่าง "เวียร์" ศุกลวัฒน์ เลยแอบแซะถามถึงเรื่องนี้กันซะหน่อย
 

    ช่วงนี้เป็นช่วงโยกย้ายดารามนสังกัดของเรา?
      “นี่คุณถามในบ้านผมเลยนะเนี่ย (หัวเราะ) สัญญายังเหลืออยู่ครับ ไม่เยอะ แล้วก็ยังไม่ได้มีเรียกเข้าไปต่อหรืออะไร แต่ว่าผมก็ไม่ได้อยากไปไหนอยู่แล้วครับ ก็สบายๆ จริงๆ ก็เป็นเหตุผลส่วนบุคคลครับ ผมไม่สามารถทราบได้ และไม่เคยเข้าไปถามเขา เพราะว่าบางทีเขาอาจจะไม่ได้อยากจะตอบเรา แต่ว่าทุกคนก็ต้องมีเป้าหมายของตัวเอง ซึ่งมันดีอยู่แล้ว”
    บ้านหลังนี้ก็ยังอบอุ่นอยู่?
       “เออ..จริงๆ แล้วผมรู้สึกว่ามันเป็นบ้านหลังแรกครับ และผมก็เข้าๆ ออกๆ ไม่ค่อยได้เข้าช่องด้วยซ้ำไป แต่ก็ยังเป็นบ้านที่เวลากลับมาก็ยังอยู่เสมอ  ผมยังมีอะไรที่ต้องพัฒนาอีกเยอะ ทีมผู้ผลิตเอง ช่องเอง ก็ยังพัฒนาตัวเองไปในทางทีดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะฉะนั้นเราก็อยากจะอยู่ชื่นชมความสำเร็จกีบบ้านเรา คือบ้านเราไม่ได้อยู่กับที่ไงครับ เราก็พัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ เพราะฉะนั้นผมอยู่นี่ผมก็ได้พัฒนาไปด้วย อยู่นี่แล้วมันเป็นสุดทางผม แต่ผมรู้สึกว่าผมยังไปไดัเรื่อยๆกับช่อง7 เลยยังไม่ได้รู้สึกว่าจะต้องไปไหน ยังน่าอยู่เสมอ(หัวเราะ)”
 

'เวียร์' มั่นคงกับ 'ช่อง 7'

    ช่อง 7 มีความมั่นคง?
       “ผมไม่รู้ช่องอื่นนะครับ ช่อง 7 ผมว่ามั่นคงมากครับ”
    เป็นไปได้ไหมว่าถ้าหมดสัญญาแล้ว อาจจะอยู่แบบสัญญาใจ?
   
    “อันนี้ไม่แน่ครับ จริงๆเรื่องของสัญญามันแล้วแต่รายบุคคล บางท่านอาจจะไม่เหมือนกัน สัญญาบางท่านอาจจะมีดีเทลต่างๆที่แตกต่างกันไป ซึ่งของผมก็สบาย เวียร์ก็เล่นละครด้วย พักด้วย ได้รับงานข้างนอกด้วย ซึ่งไม่ได้ส่งผลกระทบกับภาพลักษณ์ที่เป็นพระเอกของช่อง 7 เขาก็ปล่อยฟรีครับ เราก็สบายใจ”
    ปีนี้จะได้เห็นมุมอื่นๆอีก?
   
    “ผมก็มีโปรเจ็คต์ มีรายการอยู่แล้วที่ทำกับช่อง7 มีภาพยนตร์หลายเรื่อง มีละครที่ถ่ายเสร็จไปแล้วหนึ่งเรื่อง และเรื่องนี้อีกเรื่อง และมีของปีนี้อีกเรื่องหนึ่ง เพราะฉะนั้นก็มีผลงานกับช่อง 7 ต่อเนื่อง ก็จะได้เห็นเวียร์ทั้งปีครับ”

 

'เวียร์' มั่นคงกับ 'ช่อง 7'

'เวียร์' มั่นคงกับ 'ช่อง 7'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ