บันเทิง

'นาย' แฮปปี้ยอดบริจาคเกินเป้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นาย" ณภัทร เสียงสมบุญ แอดมิดที่โรงพยาบาล พร้อมมารดาเหตุภูมิคุ้มกันต่ำ ปลื้มนำเงินขายปฏิทิน บริจาคโรงเรียนตามที่ตั้งใจ

         บันเทิง คมชัดลึก - เรียกว่าสปิริตสูงจริงๆ สำหรับ “นาย” ณภัทร ที่ล่าสุดไข้ขึ้น 39 องศา จนต้องพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลแต่ก็ยังเดินทางมาร่วมงาน แถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ “Friend Zone ระวัง...สิ้นสุดทางเพื่อน” ได้สอบถามถึงอาการป่วย ณ ลานควอเทียร์แกลเลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้าดิ เอ็มควอเทียร์ ได้ความว่า

'นาย' แฮปปี้ยอดบริจาคเกินเป้า

         "ผมเคยเป็นแบบนี้ครั้งหนึ่งตอนที่กลับมาจากมาเลเซีย คือภูมิคุ้มกันในร่างกายมีน้อย เวลาพักผ่อนน้อยก็จะมีอาการแบบนี้ตลอด พอรู้สึกว่าป่วยผมก็ไปโรงพยาบาลเลย นี่ก็ป่วยมาเป็นวันที่ 2 แล้ว ตอนนี้มีไข้ 39 องศา ก็รอผลตรวจเลือดอยู่ คือตอนนี้ก็มีไข้หวัดระบาดอยู่หลายตัวมาก แล้วอากาศบ้านเราตอนนี้ยิ่งเป็นแบบนี้ด้วย ไม่ได้อยากอาเจียนแค่รู้สึกไม่อยากอาหาร ก็ดีนะเพราะผมจะได้ไม่ต้องไปออกกำลังกาย (หัวเราะ) ถามว่าเป็นเพราะอาการป่วยจากครั้งที่แล้วยังหายไม่สนิทหรือเปล่า ผมว่าอาจจะมีส่วน คุณก็ไม่อยากให้มาทำงาน แต่ว่าผมขอร้อง คุณหมอเลยฉีดยากดอาการไว้ ซึ่งยาก็จะมีฤิทธิ์ไม่กี่ชั่วโมง" 

'นาย' แฮปปี้ยอดบริจาคเกินเป้า

         นักแสดงหนุ่มยังกล่าวต่อว่า ตอนนี้มารดาก็ป่วยเหมือนกัน "คือคุณแม่จะเป็นหนักกว่าผมนิดหน่อย คือท่านป่วยมา 3 วันแล้ว แต่ท่านไม่ยอมไปโรงพยาบาล ก็ถือเป็นโอกาสดีไปโรงพยาบาลพร้อมกัน ตอนนี้ก็เลยต้องแอดมิดคู่ (คุณหมอว่าไงบ้าง)คุณหมอบอกให้ดื่มน้ำเยอะๆ มีอะไรก็ให้จิบน้ำหวานไว้ก่อน ก็เอาเชื้อไปตรวจน่าจะทราบผลคืนนี้ เสร็จงานนี้เดี๋ยวผมต้อไปแอดมิดต่อ ถามว่ากังวลอะไรไหมก็มีบ้าง ก็อยากรักษาให้มันหาย เพราะตอนนอนมันมีอาการหนาวๆร้อนๆ แต่เราก็เชื่อมือคุณหมอแหละว่าต้องรักษาเราได้ เพราะตอนนี้ก็มีงานทุกวันเลยแต่ต้องรอดูผลเลือดก่อน ถ้ามันกระทบก็ต้องขอโทษจริงๆ ถามว่ากระทบงานไหมผมว่าก็มีบ้างเพราะว่ามันเป็นเหตุสุดวิสัย ทุกคนเข้าใจผู้ใหญก็เข้าใจและคอยช่วยผม ผู้ใหญ่ทุกคนบอกให้ผมหยุดรักษาสุขภาพไปก่อน ตอนนี้ก็ผลัดกันเฝ้า้ คือผมเดินไปห้องแม่ แม่เดินไปห้องผม

'นาย' แฮปปี้ยอดบริจาคเกินเป้า

'นาย' แฮปปี้ยอดบริจาคเกินเป้า 'นาย' แฮปปี้ยอดบริจาคเกินเป้า

        เมื่อถามถึงยอดเงินบริจากในโครงการ ปฏิทิน นาย ณภัทร 2019' ที่นักแสดงหนุ่มจะนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายสมทบทุนการศึกษา มอบให้กับ 6 โรงเรียนที่ขาดแคลน นั้นสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี

         "คือดีใจมากได้ยอด 1,950,000 บาท และได้ไปมอบให้โรงเรียน 7 โรงเรียนเรียบร้อย ตอนแรกแพลนไว้ 6 โรงเรียน ส่วนโรงเรียนที่7 เป็นโรงเรียนแถบชายแดนเขาส่งมาให้ดู ผมเลยนำเงินส่วนตัวบริจาคสร้างสนามเด็กเล่ยให้น้องๆ เป็นเงิน 150,000 บาท ตอนนี้ทุกคนส่งภาพมาให้ดูว่ากำลังทำอะไรอยู่ ก็น่ารักมาก (มีเด็กๆเขียนการ์ดมาให้) ใช่ๆ น่ารัก ผมแฮปปี้มาก น้องเขียนมาขอบคุณและอวยพรปีใหม่ ส่วนปีหน้าก็คิดอยู่ คือผมอยานำสิ่งที่ผมเรียนมามาต่อยอดให้ได้ ก็ตั้งเป้าอยู่ อย่างน้อยปีละ 1 โปรเจค เราก็เอาที่เราไหว ก็ตั้งใจเพราะผมอยากจะไปหาน้องๆทุกคน" นายกล่าวแจง

'นาย' แฮปปี้ยอดบริจาคเกินเป้า

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ