บันเทิง

'ใบเฟิร์น'แฮปปี้ชีวิตโสด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก แฮปปี้ชีวิตโสด ไม่กล้าตั้งสเปกหนุ่มกลัวผิดหวัง รักครั้งต่อไปแค่อย่าทำให้เสียใจ

         บันเทิง คมชัดลึก - เรียกว่ามีผลงานให้ยลไม่ขาดสำหรับสาว “ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ล่าสุดมาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ “Friend Zone ระวัง...สิ้นสุดทางเพื่อน” ณ ลานควอเทียร์แกลเลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้าดิ เอ็มควอเทียร์ ได้ถามถึงงานปีนี้ซึ่งนักแสดงสาวกล่าวแจงว่า 

 

'ใบเฟิร์น'แฮปปี้ชีวิตโสด

 

         "ก็ดี จะมีซีรี่ส์ “Secret Garden” จะออนแอร์ เม.ย. นี้ และมีภาพยนตร์เรื่อง “Friend Zone ระวัง...สิ้นสุดทางเพื่อน” ฉาย 14 ก.พ. นี้ และมีเรื่อง “เจ้าหญิงเม็ดทราย” กำลังถ่ายทำอยู่ ถามว่าเราคาดหวังเรื่องรายได้ของหนังไหม ก็ไม่ถึงกับคาดหวังนะ แต่ด้วยเรื่องนี้บทสนุกอยู่แล้ว ก็อยากให้คนมาดูเยอะๆ (เพื่อนว่าไงบ้างเวลาเห็นเรามาร่วมงานกับน้องนาย ณภัทร เสียงสมบุญ) เพื่อนไม่เคยมีชื่นชมเรา จะมีแต่พูดถึงน้องนาย ถามว่าจะจบยังไงต้องไปลุ้น สนุก

 

'ใบเฟิร์น'แฮปปี้ชีวิตโสด

 

         (โสดแล้วฮอตมั้ย) ไม่ฮอต ทำแต่งาน ก็ดี เรียนรู้อะไรใหม่ๆ เยอะเลย ก็อยู่คนเดียวให้ได้ งานจัดสรรชีวิตตัวเองให้ลงตัว (มีคนเข้ามาจีบบ้างมั้ย) ไม่มีใครเข้ามาจีบเลย คือพูดเลยตรงนี้ว่าคนคุยเท่ากับศูนย์ โ​สดจริงๆ คืออาจจะเป็นจังหวะที่ไม่รู้จักใครใหม่ด้วย อยู่กับเพื่อน ทำงาน

         (เพื่อนไม่แนะนำคนดีๆ บ้างเลยเหรอ) โห ถามตลอด แต่ไม่มีใครแนะนำเลย เขาก็บอกว่าไม่มีเลย ถามว่าถ้ามีคนเข้ามาจริงๆ พร้อมที่จะเปิดใจไหม อันนี้ก็ไม่แน่ใจ ยังไม่ชัวร์เลย ส่วนสเปกของหนุ่มตอนนี้เราไม่กล้าตั้งแล้ว คืออาจจะต้องตั้งสเปกมากขึ้น แต่ยังไม่ทันคิดว่าคนเข้ามาต้องเป็นยังไง แต่ไม่อยากเสียใจ"

'ใบเฟิร์น'แฮปปี้ชีวิตโสด

'ใบเฟิร์น'แฮปปี้ชีวิตโสด

(Secret Garden)

         ถามต่อว่าตอนนี้มีคนเข้ามาจีบไหม นักแสดงสาวกล่าวว่ามีแต่คนแปลกๆ  

         "ถามว่าเป็นคนในวงการหรือนอกวงการไม่รู้สินะ รอดูไปก่อน เผื่อมีดีๆ ถามว่าเหงาไหม ก็เหงานะ แต่ส่วนใหญ่จะคุยกับพี่เฟิร์น หลังๆ ไม่ค่อยได้คุยแล้ว ไม่รู้ทำไม เหมือนเขาจะมีคนคุยเหมือนกัน (ยิ้ม)​ เอาจริงๆ มันก็มีึความสุขอีกแบบหนึ่ง และมีความสุขมากๆ ด้วยนะ ไม่มีอะไรต้องกังวล ได้ใช้ชีวิตของเรา ได้ทำอะไรที่เราอยากทำ เต็มที่กับงาน หนัง ทุกอย่าง (กลัวมั้ยว่าสุดท้ายจะหวงชีวิตโสด ไม่อยากมีแฟนแล้ว) โห แต่พื้นฐานเป็นคนอยากมีครอบครัวอยู่แล้ว แต่ตอนนี้วิธีคิดอาจจะเปลี่ยนไปหน่อย โตขึ้น (ยังตั้งเป้าอยู่มั้ยว่าอายุเท่าไหร่ถึงจะมีชีวิตครอบครัว) ทิ้งไปแล้วค่ะฝันนั้น ข้่ามไปก่อน ตอนนี้ทำงานก่อน ตอนนี้ก็ปล่อยไปเรื่อยๆ ใครจะเข้ามาขอให้เป็นพรหมลิขิต ถามว่าเปิดโอกาสมั้ยก็พูดได้ไม่เต็มปาก รอดูดีกว่า ถ้าใครใช่ก็คือใช่ ”ใบเฟิร์น กล่าวปิดท้าย 

'ใบเฟิร์น'แฮปปี้ชีวิตโสด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ