บันเทิง

'กวาง' เชื่อ ' ดิว' รู้สึกผิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กวาง" วรรณปิยะ ออมสินนพกุล ให้กำลังใจหลัง "ดิว" อริสรา ทองบริสุทธิ์ โดนดราม่าแต่งตัวเหมือนเจนนี่ แบล็ก เผยทำศัลยกรรมหน้าอกไม่เจ็บ มองเป็นเรื่องเล็กเหมือนบีบสิว

          จู่ๆ ก็งานเข้า หลังนักแสดงสาวร่วมแก๊งอย่าง “ดิว” อริสรา โดนดราม่ากรณีถ่ายรูปคู่กับนักแสดงหนุ่ม “เฟย” ภัทร ซึ่งทั้งคู่แต่งตัวโคฟเวอร์เป็นเจนนี่ BLACKPINK และไค EXO พร้อมแคปชั่นว่า “Kai & Jennie” ขณะไปชมคอนเสิร์ต WORLD TOUR BLACKPINK IN YOUR AREA BANGKOK  งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนคลับไม่พอออกมาติติงจนสาวดิวต้องลบรูปออกจากไอจี ได้สอบถามเรื่องนี้กับสาว กวาง  วรรณปิยะหรือ กวาง เดอะเฟซ ในรอบปฐมทัศน์เรื่องแช่งที่สยามพารากอนได้ความว่า

 

'กวาง' เชื่อ ' ดิว' รู้สึกผิด

 

          ดิวไม่ได้คิดหรอกว่าเรื่องมันจะไปถึงตรงนั้น แต่กวางคิดว่าเขาไม่ได้มีเจตนาแบบนั้นเลยจริงๆ อันนี้สำหรับกวางคิดนะ เพราะถ้าตั้งใจคงไม่เกิดหรอก อีกอย่างเขาก็รู้สึกเสียใจเหมือนกันนะ กวางก็มีให้กำลังใจไปบ้างและคิดว่าเขาก็รู้สึกเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น (แสดงว่าดิวได้เห็นกระแสดราม่าต่างๆ แล้ว)ใช่ซึ่งกวางก็ไม่ได้รู้ตอนนั้นเลยนะ กวางเพิ่งมารู้หลังจากวันนั้นไปแล้ว เพิ่งมารู้ตอนเมื่อวานช่วงเย็นๆ เองมั้ง หลังจากวันที่ไป จริงๆ เขาชอบเจนนี่มาก แต่กวางก็ไม่รู้ว่าเขารู้สึกยังไง เพราะกวางก็ไม่ได้ถามเขาเยอะ รอให้เขามาตอบเองดีกว่าเนอะว่าเขารู้สึกยังไง อีกอย่างกวางก็ไม่ได้ติดตามอะไรมาก เพราะยุ่งทั้งวันเลย ก็ได้แต่ให้กำลังใจเขาไป” นักแสดงสาวกล่าว 

 

'กวาง' เชื่อ ' ดิว' รู้สึกผิด

 

          เมื่อถามต่อถึงข่าวที่เม้าท์กันสนั่นว่า สาวกวางได้อัพไซด์หน้าอกให้ใหญ่ขึ้น ซึ่งนักแสดงสาวกล่าวแจงถึงเรื่องนี้ว่า

          “ก็ไม่ได้ปิดบังว่าไปทำอะไรมา อะไรที่ทำแล้วสวยก็ทำ ก็ยอมรับว่าทำ เพราะรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องปกติมาก และก็ไม่ได้ทำมาใหญ่มากมายอะไรขนาดนั้น ทำมาให้พอดีกับตัว ทำแล้วมั่นใจขึ้นก็โอเค พูดตรงๆ เรื่องศัลยกรรมสำหรับหนูมันเหมือนเรื่องบีบสิว มันไม่ใช่เรื่องใหญ่เลย คิดว่ามันไม่ได้มีข้อโต้แย้งอะไรสำหรับเรื่อวตรงนี้ และคิดว่าถ้าทำมาแล้วเราแฮปปี้ก็คือจบ ส่วนสาเหตุที่ตัดสินใจไปทำคือเราใส่เสื้อผ้ามาแล้วหลวมตลอด ยัดฟองน้ำ 2 ชั้น เลยรู้สึกว่ามันคงต้องทำแล้วแหละ ตอนไปทำถามว่ากลัวไหม ไม่กลัว เพราะอย่างที่บอกว่าเคยทำอย่างอื่นมาบ้างแล้ว ตอนแรกคิดว่าคงเจ็บมากเพราะหลายคนก็ขู่มา แต่พอทำมันจิ๊บๆ คือเจ็บแต่ไม่ได้เจ็บอย่างที่คิด (ทำมานานหรือยัง) นานแล้ว จะ 1 ปีแล้ว เราเลือกทำเพราะแค่ให้มันใส่เสื้อผ้าสวย เวลาทำงานแล้วไม่ลำบากต่อการทำงานของเรา แค่ทำออกมามันโอเค เราก็โอเคแล้ว ก็พอใจกับสิ่งที่ทำออกมา หลังจากนี้คงไม่ทำอะไรเพิ่มแล้ว แค่นี้ก็เหนื่อยแล้ว ตอนนี้ก็ดูแลตัวเอง ขัดผิว นวดหน้าไป”

 

'กวาง' เชื่อ ' ดิว' รู้สึกผิด

 

          เมื่อถามต่อถึงผลงานการแสดง ที่ตอนนี้เห็นว่าโกอินเตอร์ไปถ่ายหนังที่ประเทศจีนมาแล้ว ซึ่งนักแสดงสาวกล่าวแจงถึงเรื่องนี้ว่า  

          “ใช่ เริ่มเลยคือเป็นหนังจากจีนที่ต้องการหานักแสดงไทยที่พูดจีนได้ และพอดีกวางเรียนจบมหาวิทยาลัยเอกจีน พอมีพื้นฐานอยู่แล้ว เรื่องนี้ต้องพูดจีนทั้งหมดเลย เพราะกวางเป็นนักแสดงไทยคนเดียว ตอนนี้ก็ไปถ่ายมาแล้วประมาณครึ่งเรื่อง อีกครึ่งเรื่องจะมาถ่ายทำที่ไทย หลายคนจะชอบขู่ว่าผู้กำกับที่จีนโหดมากนะ แต่พอได้ร่วมงานแล้วกวางกลับรู้สึกว่าไม่เลย เขาน่ารักและดูแลกวางดีเหมือนพี่ๆ ที่ไทยเลย

          (คนจับตามองเรื่องค่าตัว) เรื่องแรกก็ค่อยๆ ไต่ไปก่อนเนอะ (หัวเราะ) เราก็ไม่กล้าเรียกเขาเยอะเท่าไหร่หรอก ให้มันเป็นโอกาสของเราก่อนดีกว่า ถามว่าถึงสิบหลักไหม ยังไม่ถึง ราคาน่ารักอยู่ ไว้เรื่องหน้าค่อยขออนุญาตเขาเอา ซึ่งก็ได้ยินพี่ที่แคสติ้งบอกไว้ว่ามองกวางไว้ให้เล่นเรื่องอีกเพิ่มแล้วเหมือนกัน แต่ตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าคุยไปถึงไหนแล้ว เพราะผู้จัดการเป็นคนคุยให้

 

'กวาง' เชื่อ ' ดิว' รู้สึกผิด

 

          (อัปเดตถึงสถานะของหัวใจ ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง) หัวใจยังว่าง (ยิ้ม) ว่างมาโดยตลอด เอาจริงๆ ก็มีเข้ามาในลักษณะเป็นเพื่อน เป็นพี่ แต่เราแค่ยังรู้สึกว่าเรายังไม่อยากรีบ เราอยากโฟกัสกับงาน ไม่ได้ตอบคำถามแบบดารานะ แต่เราอยากทำงานก่อน เพราะเรารู้สึกว่า เราอยากสร้างตัวเองให้มั่นคงก่อน ถ้าเรามั่นคง เราก็ยังมีโอกาสคุยกับคนอื่นได้หลายๆ คน เพราะถ้าเราทำตัวเองให้ดี โอกาสดีๆ ก็จะเข้ามาหาเราอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ว่างจริงๆ เป็นศูนย์เลย

          (เห็นในโซเชียลเพื่อนผู้ชายเรามีค่อนข้างเยอะ ไม่มีใครมาวินเป็นพิเศษเลยเหรอ) ไม่ คือตามนิสัยหนูมีเพื่อนผู้ชายเยอะอยู่แล้ว บางคนจะเข้าใจผิดว่าเป็นแฟน แต่จริงๆ ไม่ใช่ คือที่เห็นเป็นเพื่อนหนูจริงๆ เลย

          (เขามีแนะนำเพื่อนๆ ให้เรารู้จักอีกไหม) ส่วนมากจะไม่ค่อยแนะนำกัน หนูจะเป็นคนเลือกเองมากกว่า (หัวเราะ) ไม่ได้เลือกได้นะ แต่เราต้องค่อยๆ ดู ค่อยๆ ศึกษาไปดีกว่า (ที่ยังไม่มีใคร ไม่ใช่เพราะยังเฮิร์ทกับเรื่องเก่าๆ อยู่ใช่ไหม)  ไม่ๆ มันผ่านมานานแล้วค่ะ เรื่องที่ผ่านมาก็ให้มันผ่านไป ตอนนี้ก็เก็บเรื่องราวความทรงจำดีๆ ไว้ ถามว่าพักหัวใจไหม ไม่ได้พัก ตอนนี้เราโอเคดี มีความสุขดี ทำงานไปก่อนดีกว่า ขอหาเงินก่อน ไม่มีซุกกิ๊กอะไรแน่นอนค่ะ ภาพแอบถ่ายก็ไม่มีเห็นแน่ค่ะ แม่ดุ" กวางกล่าวปิดท้ายขำๆ

'กวาง' เชื่อ ' ดิว' รู้สึกผิด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ