บันเทิง

'ชาวเน็ต' ขอโทษ 'แอฟ' หลังเข้าใจผิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชาวเน็ต" คอมเม้นท์ขอโทษ "แอฟ" ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ผ่านอินสตาแกรม หลังเข้าใจผิดมาตลอด ว่าทำไมไม่โอกาส "สงกรานต์" เตชะณรงค์ อีกครั้ง

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-หลัง "แอฟ" ทักษอร ออกมาเคลียร์ดราม่ากีดกันอดีตสามีอย่าง "สงกรานต์" เตชะณรงค์ ไม่ให้เจอลูกในวันเกิด ไปแล้ว ล่าสุด "แอฟ" ได้โพสต์คลิปที่น้องปีใหม่ไปเดินแบบพร้อมแคปชั่นว่า “ครั้งแรกที่แม่ไม่ได้เดินด้วย ส่งใจช่วยลูกกลัวลูกแม่ตื่นเต้น เพราะเวทีใหญ่ คนเยอะ เพลงดัง ต้องขอบคุณพี่เจนต้าลูกสาวป้าปุ๊ยที่เดินเป็นเพื่อนกันนะคะ สุดท้ายลูกแม่ทำได้อย่างมีความสุข แม่ก็สุขด้วย”

   ต่อมาก็มีคนเข้ามาชื่นชมการเดินแบบของน้องปีใหม่มากมาย และยังมีการพูดถึงดราม่าการไม่ไปงานวันเกิดน้องปีใหม่ของ "สงกรานต์" โดยข้อความระบุว่า "ใช่ค่ะพูดออกมาบ้างในเรื่องที่คุณแอฟคิดแล้วว่าพูดได้ ใจเราก็คิดนะว่าคุณแอฟไม่สะดวกให้คุณสงกรานต์ไปงานหนูปี และคงมีอีกหลายๆคนที่คิดแบบเรา แต่ตอนนี้เข้าใจแล้วกระจ่างเลย" จากนั้นก็มีคอมเม้นท์จากชาวเน็ตแอ็คเค้าท์หนึ่งเข้ามาโทษ "แอฟ" หลังเข้าใจผิดมาตลอดว่าทำไมไม่ให้โอกาสฝ่ายชาย โดยข้อความระบุว่า "แต่ก่อนตั้งแต่ได้ยินข่าวครั้งแรกที่คุณแอฟสัมภาษณ์นักข่าวเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว ก็ยอมรับว่าเชียร์ให้กำลังใจข้างนู่นข้างเดียวมาตลอด 2 ปี ว่าให้ง้อคุณแอฟให้สำเร็จ ไม่เคยเชียร์คุณแอฟเลย ไม่เข้าใจคุณแอฟด้วยซ้ำว่าทำไมไม่ให้อภัยเค้าสักครั้ง เพราะคิดว่าถ้าข้างนู้นเป็นฝ่ายผิดก็ควรต้องเป็นฝ่ายมาง้อคุณแอฟ ซึ่งเป็นแม่ของลูกเค้าและตอนนั้นยังเป็นภรรยาเค้าอยู่ คิดเสมอว่าคุณแอฟคงให้อภัยสักครั้งในสักวันตลอด และไม่เคยมีความคิดว่าจะมีเรื่องต้องแยกทางกันขนาดนี้ แต่อีกมุมนึงแอบว่าเรื่องมันร้ายแรงอะไรกันที่คุณแอฟถึงให้อภัยเค้าไม่ได้ แต่คุณแอฟคงเจอมาอะไรมาหนักหนาที่เราไม่มีวันรู้ จากผู้หญิงคนนึง ภรรยาคนนึง แม่ของลูกคนนึงที่สวย หวาน เรียบร้อย พูดเพราะ อ่อนโยน กลับกลายมาเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็ง เด็ดเดี่ยว ได้มากขนาดนี้ อันนี้ขอยอมรับในความเข้มแข็งของคนเป็นแม่อย่างคุณแอฟจริงๆ แต่มาถึงตอนนี้เข้าใจทุกอย่างแล้วว่าคุณแอฟต้องสตรองเบอร์นี้เพราะอะไร เพราะคุณปีที่เป็นที่รักของคนทั้งประเทศ อยากให้น้องโตมาสดใส สวย หวาน ร่าเริง พูดเพราะ และมีความสุขจากสิ่งที่คุณแม่แอฟให้กับน้องแบบนี้ตลอดไปนะคะ และสุดท้ายนี้ต้องขอโทษคุณแอฟอีกครั้งค่ะที่เข้าใจคุณแอฟผิดมาตลอด ตอนนี้เข้าใจอย่างถ่องแท้แล้วค่ะ ปล.ขอให้คุณแอฟและคุณปีมีความสุข สวย หวาน น่ารัก แบบนี้ตลอดไปนะคะรัก" และ "แอฟ" ก็ได้มาคอมเม้นท์กลับว่า "ขอบคุณสำหรับความเข้าใจนะคะ"

'ชาวเน็ต' ขอโทษ 'แอฟ' หลังเข้าใจผิด

'ชาวเน็ต' ขอโทษ 'แอฟ' หลังเข้าใจผิด

'ชาวเน็ต' ขอโทษ 'แอฟ' หลังเข้าใจผิด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ