บันเทิง

'แพรว' ป้อง 'ฟรอยด์' ไม่ได้ทำให้เสียใจจนเป็นเหตุ 'เลิกรา'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แพรว" คณิตกุล เนตรบุตร ออกโรงปกป้อง "ฟรอยด์" ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ ไม่ได้เป็นคนผิด ที่ทั้งคู่เลิกรากัน     

 
    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - ก่อนหน้านี้มีอักษรย่อในเพจชื่อดังออกมาว่า หนุ่มหน้าทะเล้นสลัดแฟนเสียงแบ๊ว กลับไปซดน้ำพริกถ้วยเก่า ซึ่งเนื้อหาของเรื่องราวดังกล่าว ทำให้คนเชื่อมโยงไปหาคู่รักอย่าง "ฟรอยด์" ณัฏฐพงษ์ และ "แพรว" คณิตกุล 
 

    หลังจากนั้นก็มีข่าวว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันไปแล้ว โดยต่างฝ่ายต่างอัลฟอลโล่ว์อินสตาแกรมของกันและกัน งานนี้หลายคนก็พุ่งเป้าไปตามอักษรย่อที่ออกมา โดยระบุหนุ่มฟรอยด์เลิกรากับสาวแพรว เพื่อกลับไปหารักเก่าอย่าง "หลิน" มชณต ที่เพิ่งเลิกรากับ "โทนี่ รากแก่น" มา งานนี้ดาราหนุ่มเลยถูกมองในแง่ไม่ดี
    ล่าสุดกลางดึกของเมื่อคืนนี้ (13 ม.ค.) สาวแพรวได้โพสต์ภาพแมวตาแป๋ว พร้อมกับข้อความใต้ภาพยาวเยียดดังนี้
    "ขอพูดดีกว่า เพราะตอนนี้ข่าวไปไกลมากกลายเป็นหลายคนโทษฟรอยด์ที่เราไปต่อไม่ได้ โยงข่าวไปไหนต่อไหน เพียงเพราะเราไม่ได้พูดถึง
    ที่ไม่ได้พูดเพราะแพรวเองปกติคบกับใครก็ไม่เคยเป็นข่าวจนมาคบฟรอยด์ถึงมีข่าวซึ่งบางคนก็เพิ่งรู้ไม่นานมานี่เองว่าแพรวฟรอยด์เป็นแฟนกันทั้งที่เราคบกันมา4ปีจะ5ปีแล้ว เริ่มแรกเราเองก็คบกันนานกว่าทุกคนจะรู้ เพราะไม่ได้คิดว่าต้องออกมาบอกว่าเราคบกันนะเราเลิกกันนะ
    หลายรายการที่ไปถ่ายมาตั้งนานก็เพิ่งจะทยอยon air ก็เลยทำให้ยิ่งงงว่าไปเลิกกันตอนไหน แล้วโยงข่าวไปไกลมาก
    แต่ตอนนี้เมื่อข่าวไปไกลแล้วแพรวเองก็ไม่ได้อยากให้ฟรอยด์ต้องเป็นคนที่ถูกเข้าใจผิด ฟรอยด์ไม่ได้ทำให้แพรวเสียใจอะไร แต่ด้วยเพราะความเป็นตัวเองของเราทั้งคู่เมื่อถึงเวลาก็ต้องมานั่งคุยกัน ตอนเลิกกันแพรวไม่กังวลหรือติดใจอะไรเลยเพราะแพรวเองก็ทำดีที่สุดแล้วเท่าที่เคยคบกับใครมานานที่สุดด้วย แต่พอเริ่มเป็นข่าวแล้วออกมากลายเป็นฟรอยด์ที่ต้องถูกเข้าใจผิดอันนี้ทำให้แพรวกังวลใจที่สุด และเสียใจที่สุด ผิดจากความตั้งใจที่อยากให้เป็นหลังเราเลิกกัน
    เลยอยากให้ลองมองมุมมองความรักใหม่บางครั้งคนเราเลิกเป็นแฟนกันแต่ไม่ได้หมายความว่าเลิกคบกันและไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องเลวร้ายเสมอไป มุมมองการใช้ชีวิตที่ต่างก็ทำให้เป็นสาเหตุได้เหมือนกันนะคะ .
    #ขอบคุณนะคะ
    #แล้วก็ขอบคุณที่หลายๆคนเอ็นดูเราทั้งคู่มาตลอดนะคะ
    #ดีใจที่ครั้งนึงเราได้เป็นแฟนกันนะ
    : )"
    ซึ่งก็มีแฟนๆ เข้าไปคอมเม้นท์ให้กำลังใจกันอย่างมากมาย

 

 

'แพรว' ป้อง 'ฟรอยด์' ไม่ได้ทำให้เสียใจจนเป็นเหตุ  'เลิกรา'

'แพรว' ป้อง 'ฟรอยด์' ไม่ได้ทำให้เสียใจจนเป็นเหตุ  'เลิกรา'

'แพรว' ป้อง 'ฟรอยด์' ไม่ได้ทำให้เสียใจจนเป็นเหตุ  'เลิกรา'

'แพรว' ป้อง 'ฟรอยด์' ไม่ได้ทำให้เสียใจจนเป็นเหตุ  'เลิกรา'  

ภาพจากอินสตาแกรม "แพรว" คณิตกุล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ