บันเทิง

ดราม่าปิดฉาก 'คุณหนูเรือนเล็ก'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คุณหนูเรือนเล็ก" ดราม่าส่งท้าย "กุ้ง" ตวงสิทธิ์ อาละวาดหนักมาก....ก

         หลังละคร “คุณหนูเรือนเล็ก” ค่าย “ดาราวิดีโอ” ออกอากาศไปหลายตอนก็ทำให้แฟนๆ ละครพูดถึงความร้ายกาจของ “กุ้ง” ตวงสิทธิ์ ตีบทได้แตกกระจุยกระจายทำให้นักแสดงรุ่นน้องอย่าง "แอนดรูว์ โคร์นิน,ธันวา สุริยจักร,ปูเป้ เกศรินทร์ น้อยผึ้ง, แพร พิไลรัมภา สุขได้พึ่ง,เขต ธาราเขต เพ็ชรสุกใส,ฝน ปริตา ไชยรักษ์" ถึงกับตะลึงกับความร้ายกาจและบวกกับฝีมือของนักแสดงทุกๆ คนที่ทำให้ละครเรื่องนี้ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ทำเอานักแสดงและทีมงานหายเหนื่อยไปตามๆ กันเลยทีเดียว และล่าสุดเดินทางมาถึงฉากจบแล้ว

ดราม่าปิดฉาก 'คุณหนูเรือนเล็ก'

         ฉากนี้เป็นตอนที่รังสรรค์ (แอนดรูว์) ยืนอยู่ในสภาพที่บาดเจ็บทั่วตัว วัชรี(แพร) ถึงกับขาอ่อนอ้าปากค้างที่รังสรรค์ไม่ตาย รังสรรค์แฉความลับทั้ง เหิม(กุ้ง) และ วัชรี ให้กับ ดาญ่า(ปูเป้) ฟังว่าคุณพ่อ(หนุ่มเสก) ของคุณถูกฆาตกรรมรวมทั้งยาที่คุณแม่คุณ(อ้อม) กินด้วย ดาญ่าถึงกับปล่อยโฮออกมาเมื่อรู้ว่าภิมุขถูกฆ่าตายอย่างทรมาน เทวัต(ธันวา) โอบกอดดาญ่าไว้ รังสรรค์มองมาที่ดาญ่าอย่างเสียใจ เสียงปืนดังขึ้นรังสรรค์ถูกเหิมยิงที่อกข้างซ้าย เทวัตเข้าไปแย่งปืนจากเหิมทำให้ถูกยิงที่ไหล่ เหิมเล็งปืนไปที่เทวัต ตำรวจยิงไปที่เหิมทันที เหิมตาค้างแล้วหันไปมองที่วัชรี เหิมน้ำตาร่วงความฝันทุกสิ่งจบแล้ว วัชรีร้องไห้แทบขาดใจพยายามเข้ามาหาเหิมแต่ตำรวจล็อคเอาไว้ วัชรีกรี๊ดหมดสติไป

ดราม่าปิดฉาก 'คุณหนูเรือนเล็ก'

         โดยตอนจบได้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ แม่กลอง บรรยากาศในการถ่ายทำค่อนข้างสบาย คนที่รับบทหนักวันนี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก กุ้งและแอนดรูว์นั่นเอง ระหว่างที่รอทีมงานเซ็ทไฟ วางมุมกล้อง รอนสังวริบุตร ผู้กำกับ ก็เรียกนักแสดงที่ต้องเข้าฉากทุกคนมาถ่ายทอดบอกเล่าเหตุการณ์ในฉากนี้ แต่จะเน้นไป กุ้งและแอนดรูว์ เพราะว่าฉากนี้เป็นฉากอารมณ์ กุ้งและแอนดรูว์ก็ขอตัวแยกไปทำอารมณ์อยู่สักพักนึง พอถึงเวลาถ่ายทำจริง เริ่มจากที่กุ้งวิ่งออกมาจากบ้าน มีธันวา ปูเป้ แพร เขต ฝนวิ่งตามออกมาด้วย แต่กุ้งก็ต้องชะงัก เมื่อเจอแอนดรูว์ยืนอยู่หน้าประตูบ้านในสภาพที่บาดเจ็บไปทั่วตัว ทันทีที่แอนดรูว์เห็นพี่กุ้งก็แค้นแทบอยากจะเอาปืนมายิงกันเลยทีเดียว เพราะ เหตุการณ์ก่อนหน้านี้กุ้งร่วมมือกับแพรฆ่าแอนดรูว์ปิดปาก แอนดรูว์เห็นว่าทุกคนอยู่กันพร้อมหน้าเลยเล่าเรื่องจริงให้ปูเป้ฟังว่าพ่อของเธอไม่ได้จมน้ำตายเอง ปูเป้สะเทือนใจในสิ่งที่แอนดรูว์พูด แพรได้ยินก็ตาโตแล้วสั่งให้แอนดรูว์หยุดพูด กุ้งโมโหกำหมัดแน่นจะเข้าไปจัดการแอนดรูว์ แต่ก็ต้องถอยเมื่อแอนดรูว์หยิบปืนขึ้นมาจ่อหัวที่กุ้ง

         เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อ ต้องติดตามตอนจบ “คุณหนูเรือนเล็ก” คืนนี้เวลา 20:30น. ทางช่อง7 HD กด35

ดราม่าปิดฉาก 'คุณหนูเรือนเล็ก' ดราม่าปิดฉาก 'คุณหนูเรือนเล็ก' ดราม่าปิดฉาก 'คุณหนูเรือนเล็ก' ดราม่าปิดฉาก 'คุณหนูเรือนเล็ก'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ