บันเทิง

ลือ 'โอม'  เตรียมชิ่ง 'ช่อง3' ซบ 'ช่องวัน'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลือสะพัด "โอม" อัชชา นามปาน หรือ "โฬม" พัชฏะ เตรียมโบกมือลา "ช่อง 3" อีกราย หันซบอก "ช่องวัน31" ของ "บอย" ถกลเกียรติ


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า "เคน" ภูภูมิ โบกมือลา "ช่อง 3" ตามด้วยข่าวที่ว่านางเอกมากความสามารถ "ชมพู่" อารยา ก็กำลังจะไปแสดงละครให้กับ "ช่องวัน31" ล่าสุดก็มีข่าวลือสนั่นตั้งแต่พระราม 4 ยันอโศกว่า "โอม" อัชชา หรือ "โฬม" พัชฏะ คือพระเอกอีกรายที่กำลังจะขอลาจากช่อง 3 
 

     "บันเทิง คมชัดลึก" ได้รับข่าวลือมาว่าจะมีพระเอกชื่อดังของช่อง 3 เตรียมจะหันมาเป็นนักแสดงอิสระ และกำลังถูกทาบทามจากช่องยักษ์ใหญ่ฝั่งอโศกอย่าง "ช่องวัน 31" ให้มาร่วมงานด้วย ซึ่งข่าวลือดังกล่าวระบุว่า ทางช่องวันได้เลือกคัดสรรบทที่ท้าทายไว้รอพระเอกคนนี้แล้ว เหลือเพียงแค่พระเอกคนดังกล่าวหมดสัญญากับช่อง 3 ก็สามารถโดดมาร่วมงานได้เลย
    หลังจากนั่งคิดพิจารณามาอยู่พักใหญ่ก็มาได้รับการเฉลยว่าพระเอกคนดังกล่าวคือ หนุ่มโอม-อัชชา หรือ โฬม-พัชฏะ พระเอกเรตติ้งดีของช่อง 3 หลังหนุ่มโอมเดินทางไปมอบกระเช้าสวัสดีปีใหม่ให้กับบิ๊กบอสส์ของช่องวัน 31 "บอย" ถกลเกียรติ วีรวรรณ ถึงตึกแกรมมี่ งานนี้ก็ไม่รู้ว่าวันเปิดผังช่องวันในวันที่ 25 ม.ค.นี้ จะเป็นการเปิดตัวพระเอกคนนี้เลยหรือเปล่า หรือจะรอให้ละคร "บ่วงนฤมิต" ที่ "โอม" เล่นกับ "แมท" ภีรนีย์ ที่กำลังลงจอช่อง 3 อยู่ในขณะนี้จบลงไปก่อน 

 

ลือ 'โอม'  เตรียมชิ่ง 'ช่อง3' ซบ 'ช่องวัน'

ลือ 'โอม'  เตรียมชิ่ง 'ช่อง3' ซบ 'ช่องวัน'

"บ่วงนฤมิต" 

 

ลือ 'โอม'  เตรียมชิ่ง 'ช่อง3' ซบ 'ช่องวัน'

"โอม" อัชชา (โฬม-พัชฏะ)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ