บันเทิง

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก วันศุกร์ 11 มกราคม

         *** รับทรัพย์ต้อนรับปีใหม่เลยทีเดียวสำหรับ “ชาคริต แย้มนาม” ที่หอบภรรยา “แอน" ภัททิรา และลูกชาย “น้องโพธิ์” มาร่วมงาน Grand opening CHERRY BABY ผลิตภัณฑ์ผ้าอ้อมเด็ดสำเร็จรูปนวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น ซึ่งเจ้าตัวรับเป็นพรีเซ็นเตอร์พร้อมทั้งครอบครัว ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 ลาน Eden 

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก

 

         *** สวย เก่งรอบด้าน สำหรับนางเอกสาว “มิว" นิษฐา ล่าสุดได้อวดฝีมือการออกแบบคอลเลกชั่นพิเศษ Disaya x Mew Nittha เพื่อต้อนรับเทศกาล Chinese New Year 2019 วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 22 มกราคม 2562 เป็นต้นไป ที่ร้านบูติคDisayaทุกสาขา,www.disaya.com, Instagram @disayaofficial และ Line @disaya แบรนด์ดิษยา

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก

 

         *** “บริษัท อาคเนย์ ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)” ร่วมกับ“โมโน กรุ๊ป” จัดคอนเสิร์ตสุดพรีเมี่ยมเริ่มต้นปีหมูทอง ประเดิมด้วยคอนเสิร์ตแรกกับ "ดา เอ็นโดรฟิน" และ "ป๊อบ" ปองกูล ที่จะแทคทีมมามอบความสุขในคอนเสิร์ต“อาคเนย์Exclusive Concertกับ ดา เอ็นโดรฟิน และ ป๊อบ ปองกูล” ในวันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์2562 เวลาการแสดง 17.00 น. (เวลาประตูเปิด 16.00 น.) ณ Stage1 MONO29 STUDIO ถนนชัยพฤกษ์ เพื่อเป็นการขอบคุณให้ลูกค้าคนพิเศษของ อาคเนย์ ประกันชีวิต ได้เข้าชมฟรี  สนใจร่วมกิจกรรม ติดตามรายละเอียดการรับบัตรคอนเสิร์ตได้ที่โทร 1726 

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก

 

         *** แข่งขันทำอาหารกันเข้มข้นตลอด3เดือนที่ผ่านมา ในที่สุดก็ได้เชฟฝีมือขั้นเทพ2คนสุดท้าย คือ "เชฟอ๊อตโต้" ประภาศน์ และ “เชฟกันน์” สรวิศ ที่จะมาประชันฝีมือกันในรอบชิงชนะเลิศ เพื่อช่วงชิงตำแหน่ง “Top Chefคนที่2ของเมืองไทย” และคว้าเงินรางวัล1ล้านบาทไปครอง กับภารกิจสุดยิ่งใหญ่ ในการทำเมนูคาวหวานเสิร์ฟคณะกรรมการ และแขกรับเชิญพิเศษในรายการกว่า40ชีวิต ใครจะได้เป็น “Top Chef คนที่ 2 ของเมืองไทย” รักใคร ชอบใคร ตามลุ้นตามเชียร์กันได้ วันอาทิตย์ที่ 13 ม.ค.นี้ เวลา18.20น. ช่องวัน31

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ