บันเทิง

'มิ้นต์' ไม่รู้เรื่องภาพหลุด 'แมท' นั่งตัก 'สงกรานต์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มิ้นต์" ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ร่วมฉลองวันเกิด 'น้องปีใหม่' ย้อนหลัง พร้อม "สงกรานต์" เตชะณรงค์ ไม่ได้โฟกัสเรื่องข่าว ลั่น! ไม่รู้เรื่องภาพหลุด "แมท-สงกรานต์"

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-"มิ้นต์" ชาลิดา ออกอีเว้นท์แรก งานแถลงข่าว “งานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย” ประจำปี 2562 ครั้งที่ 39 ที่ ททท. อาคารสำนักงานใหญ่ ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ ท่ามกลางกระแสเพื่อนรักในแก๊งเฟอร์บี้อย่าง "แมท" ภีรนีย์ กับ "สงกรานต์" เตชะณรงค์ กำลังถูกจับตามองอย่างหนัก หลังจากมีภาพหลุดนั่งตักออกมาจนกลายเป็นที่พูดถึงในวงกว้าง เจอตัว "มิ้นต์" เพื่อนสนิท ทั้งที เลยต้องถามถึงประเด็นดังกล่าว

ล่าสุดไปเที่ยวทะเลกับภูผามา?
   “ใช่ค่ะ ไปเที่ยวทะเลจังหวัดระนองกันมา ทริปปีใหม่ไปเคาต์ดาวน์กันที่โน้น สนุกมาก ทะเลก็สวยมาก น้ำใสมากๆ เลย มิ้นต์ไปเกาะใหม่ๆ ที่น่าจะเป็นแลนด์มาร์กในปีนี้ ถามว่าทะเลเดือดมั้ย ไม่ค่ะๆ ก่อนหน้านี้เพิ่งไปมัลดีฟส์มาจัดบิกินีเยอะแล้ว ครั้งนี้เลยเบาๆ ไปนอนพักผ่อน แต่ว่าไม่ได้ตั้งใจที่จะเบาๆ เรื่องบิกินีหลังโดนคุณพ่อว่าเพราะทริปนี้คุณพ่อไปด้วย(หัวเราะ)”
สมาชิกไปกันเยอะ มีเวลาสวีทกันไหม?
   “ไม่มีเลยค่ะ น้องๆ ก็อยู่กันครบ แล้วก็ไปทั้งคุณพ่อคุณแม่ด้วย เลยมีช็อตนั่งมองพระจันทร์และเล่นชิงช้ากัน เหมือนไปเปลี่ยนบรรยากาศกันมากกว่า คนก็มีแซวบ้างประปรายเรื่องความหวานค่ะ”

'มิ้นต์' ไม่รู้เรื่องภาพหลุด 'แมท' นั่งตัก 'สงกรานต์'


ถามถึงปาร์ตี้วันเกิดน้องปีใหม่ที่ได้ไปร่วมงานด้วย?
   “บรรยากาศง่ายๆ เรียบๆ ค่ะ มีพี่สงกรานต์ไปด้วย มิ้นต์ เองไม่ได้เจอน้องเลยเหมือนกัน แล้ววันนั้นมิ้นต์ไปทำงานกับ พี่ภูผา พอดี เลยมีโอกาสได้ไปทานข้าวเล็กๆ น้อยๆ แล้วก็มีของขวัญไปให้ เขาโทร.มาตอนที่มิ้นต์อยู่ฮ่องกงว่าอยากได้ของเล่นที่เป็นชุดเปลี่ยนแต่งตัวตุ๊กตา เลยจัดให้เป็นของขวัญวันเกิด”
ไม่ได้เจอกันนานๆ พอมาเจอยังต่อกันติดกับน้องปีใหม่ไหม?
   “เหมือนเดิมค่ะ ปีใหม่เป็นเด็กที่สดใส น่ารัก ร่าเริง มารอบนี้พูดเก่งกว่าเดิมอีก มิ้นต์แทบไม่ได้พูดเลย หลานพูดอย่างเดียว(หัวเราะ)”
เจอสงกรานต์ด้วยได้คุยถึงเรื่องข่าวหรือเปล่า?
   “ไม่ได้คุยเลยค่ะ โฟกัสแต่เรื่องหลานอย่างเดียว รูปที่เป็นข่าวจริงๆ ช่วงนั้นมิ้นต์อยู่ที่เกาะซึ่งสัญญาณก็ไม่มีอีก เลยได้มาเห็นหลังจากนั้นเพราะมีคนส่งมาให้ดู แต่มิ้นต์ไม่รู้เรื่องอะไรเลย”

 

'มิ้นต์' ไม่รู้เรื่องภาพหลุด 'แมท' นั่งตัก 'สงกรานต์'

'มิ้นต์' ไม่รู้เรื่องภาพหลุด 'แมท' นั่งตัก 'สงกรานต์'

แล้วได้คุยกับแมทบ้างไหม?
   “ยังไม่ได้คุยกับใครเลยค่ะ อย่างที่บอกว่าตอนนี้ต่างคนต่างยุ่ง”
หลายคนสังเกตว่ามิ้นต์ไม่ค่อยเข้าไปคอมเม้นท์ให้กำลังใจแมทเลย?
   “เหรอค่ะ มิ้นต์ไม่รู้จะเม้นต์อะไร เข้าไปเห็นแต่คอมเม้นต์เชิงลบก็ไม่อยากไปต่อยอดอะไร ถามว่าเป็นห่วงเพื่อนมั้ย ก็เป็นห่วงอยู่ค่ะ ส่วนว่าตัวเองอยู่ในจุดลำบากใจมั้ย มิ้นต์ว่าทุกอย่างตอนนี้มันก็ชัดเจนในเรื่องของมันไปแล้ว จริงๆ มิ้นต์ก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรแล้ว”

'มิ้นต์' ไม่รู้เรื่องภาพหลุด 'แมท' นั่งตัก 'สงกรานต์'


เจอกับแมทล่าสุดเมื่อไหร่?
   “ล่าสุดก็เมื่อวันที่เซ็นปฏิทินปีใหม่ช่อง 3 ค่ะ หลังจากนั้นก็แทบไม่ได้เจอใครเลยเหมือนกัน ส่วนพี่แต้วกับพี่มิวที่ได้เจอก็เพราะทำงาน แต่เชื่อว่าถ้ามีโอกาสก็เจอกันได้ ไม่ได้มีปัญหาอะไรเกี่ยวกับเรื่องข่าวที่มันเกิดขึ้นเพราะมันคนละส่วนกัน”
หลังๆ มิ้นต์ ได้ไปเขาใหญ่บ้างไหม?
   “ไม่ได้ไปเขาใหญ่เลยค่ะ ด้วยความที่ช่วงนี้มันยุ่ง”

'มิ้นต์' ไม่รู้เรื่องภาพหลุด 'แมท' นั่งตัก 'สงกรานต์'


พอจะรู้ไหมเพราะเห็นคนบอกว่าแมทไปอยู่ที่นั่นยาวเลย?
   “อันนี้ไม่ทราบเลยค่ะ เพราะว่ามันไม่ได้เกี่ยวกับมิ้นต์แล้วด้วย ไม่ได้ไปด้วยและก็ไม่ได้รู้อะไรเลย”
หลังปีใหม่จะมีนัดแก๊งเฟอร์บี้ไปฉลองกันหรือเปล่า?
   “ยังไม่ได้มีการนัดอะไรเลยค่ะ อย่างที่บอกว่าถ้าว่างก็เจอกันได้เพราะทุกคนน่ารักอยู่แล้ว”

 

'มิ้นต์' ไม่รู้เรื่องภาพหลุด 'แมท' นั่งตัก 'สงกรานต์'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ