บันเทิง

(คลิป) 'ธัญญ่า' แจงเจ้าสาว 'แทค' เป็นญาติ 'เป๊ก'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ธัญญ่า" ธัญญาเรศ เองตระกูล เผยเจ้าสาวของ "แทค" ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม เป็นลูกพี่ลูกน้อง ไม่ใช่น้องสาวของ "เป๊ก" สัณชัย พร้อมบอกจะมีพิธีฉลองสมรสปลายเดือนนี้


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - ทำเอาเซอร์ไพรส์กันถ้วนหน้า เมื่อ “แทค” ภรัณยู แต่งเงียบกับไฮโซสาว “เบลล์” อดิราภ์ เองตระกูล แบบฟ้าแลบ พร้อมข่าวดีว่ากำลังจะมีทายาทให้ได้เชยชมกันด้วย โดยข่าวลือระบุก่อนหน้านี้ว่าสาวเบลล์เป็นน้องสาวแท้ๆ ของ “เป๊ก” สัณชัย ซึ่งก็ถูกโยงว่าแต่งงานมีครอบครัวแล้ว ล่าสุดเจอตัวสาว “ธัญญ่า” ธัญญาเรศ จึงถามถึงเรื่องนี้   
 

    เห็นว่าคนที่แต่งงานกับแทคเป็นญาติพี่เป๊ก?
    “มีข่าวออกมาว่าเป็นน้องสาวพี่เป๊ก และบอกว่าเป็นปุ๊กกี้น้องสาวพี่เป๊กที่แต่งงานและหย่าแล้ว มีลูก2 คน และมาแต่งงานกับแทค จริงๆแล้วไม่ใช่ค่ะ ปุ๊กกี้ก็ยังอยู่กับครอบครัวดีนะคะ ส่วนคนที่แต่งงานคือ น้องเบลล์ ลูกพี่ลูกน้องกับพี่เป๊ก”
    รู้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไหม?
    “ตอนเขาเป็นแฟนกันเราไม่รู้เลย มารู้ตอนคุณอาพี่เป๊กมาบอกว่าเดี๋ยวจะมีงานแต่งงาน เชิญญาติๆไปงานแต่งงาน พี่เป๊กกับน้องเบลล์สนิทกัน ส่วนตัวญ่าเองจะเจอกับน้องแค่ตามงาน ก่อนหน้านี้ไม่ทราบเรื่องการคบกันของเขาเลย เพราะกับน้องเบลล์เองเราไม่ค่อยได้เจอกันเท่าไหร่ นอกจากงานครอบครัว”
    มีโอกาสได้ไปร่วมงานไหม?
    “เมื่องานที่เพิ่งแต่งไปเป็นงานที่มีแต่ผู้ใหญ่ ส่วนงานเลี้ยงเดี๋ยวจะจัดอีกที เดี๋ยวเราก็จะไปกันทั้งครอบครัว ธัญญ่าก็เพิ่งทราบตอนเขามาเชิญไปงาน ยินดีกับเขานะคะ ทุกคนก็เซอร์ไพร้ส์เหมือนกัน แทคเขาก็เป็นคนน่ารัก ดูเป็นคนตลก และดูเหมือนเขาอยู่คนละขั้วกัน ก็เซอร์ไพร้ส์ที่เขามาลงเอยแต่งงานกัน ก็น่าจะเป็นคู่ที่แปลกและน่ารักดี”
 

 

(คลิป) 'ธัญญ่า' แจงเจ้าสาว 'แทค' เป็นญาติ 'เป๊ก'

(คลิป) 'ธัญญ่า' แจงเจ้าสาว 'แทค' เป็นญาติ 'เป๊ก'

    แสดงว่าแทคไม่เคยเข้านอกออกในบ้านเราเลย?
    “มันคนละบ้านอยู่แล้วค่ะ น้องเบลล์อยู่ในฝั่งคุณอาพี่เป๊ก เราเลยไม่ได้เจอในชีวิตประจำวันอยู่แล้ว”
    เป๊กว่ายังไงบ้าง?
    “ในกรุ๊ปครอบครัวพี่เป๊กก็บอกแม่ว่าให้เชิญแทคมาทานข้าวที่บ้านด้วยนะ แม่ก็เลยถามว่าทำไมลูก พี่เป๊กก็บอก เป็นญาติกันแล้วก็ต้องมาทำให้สนิทกันนิดนึง แม่ก็บอกว่า ไปงานเมื่อวานก็บอกแทคว่าพี่เป๊กฝากดูแลน้องนะ เขาก็เข่าอ่อนนิดนึง (หัวเราะ)”
    มีข่าวดีเรื่องมีน้องแล้ว?
    “อันนี้ไม่ทราบเลยค่ะ ถ้าคอนเฟิร์มก็เป็นเรื่องน่ายินดี เพราะทั้งคู่ก็โต ไม่ใช่เด็กอยู่ในวัยเรียนแล้วมามีลูกกัน ตอนนี้วุฒิภาวะพร้อมหมด”
    ครอบครัวรู้ข่าวแล้วตกใจไหม?
    “ไม่ได้ตกใจค่ะ เป็นเรื่องที่น่ายินดีค่ะ”
    ข่าวก็ระบุว่าเป็นการแต่งฟ้าแล่บ เรารู้สึกแบบนั้นไหม?
    “ก็นิดนึงนะ เราก็ไม่เคยรู้มาก่อน มารู้อีกทีจะแต่งงานแล้ว”
    เราห่วงไหมเพราะแทคมีข่าวเจ้าชู้เยอะ?
    “ไม่นะ เขาคบกันมา 3 ปี แสดงว่าต้องมั่นใจพอสมควรแล้วถึงมาลงเอย ตกลงปรงใจแต่งงาน”
    งานเลี้ยงจะมีเมื่อไหร่?
    “ช่วงปลายเดือนนี้ ไม่แน่ใจว่าจะเมื่อไหร่ เป็นงานเช้าจัดเล็กๆค่ะ”

 

(คลิป) 'ธัญญ่า' แจงเจ้าสาว 'แทค' เป็นญาติ 'เป๊ก'

(คลิป) 'ธัญญ่า' แจงเจ้าสาว 'แทค' เป็นญาติ 'เป๊ก'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ