บันเทิง

(คลิป) 'ชูษี เชิญยิ้ม' เปิดใจรับไม่ได้ลูกสาวก้าวร้าว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชูษี เชิญยิ้ม" ให้สัมภาษณ์กับสื่อครั้งแรกหลังจากไลฟ์สดตัดขาดลูกสาว "บูม" ชญาภา เผยไม่พอใจลูกทำตัวก้าวร้าว 


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  "ชูษี เชิญยิ้ม" ได้อัดคลิปไลฟ์สดตัดพ่อตัดกับลูกสาว "บูม" ชญาภา นักร้องลูกทุ่ง พร้อมยังลั่นว่าไม่ต้องมาเผาผี และโยงไปถึงอดีตภรรยา "นก" วนิดา ด้วย ล่าสุดตลกชื่อดังได้ไปออกรายการ "คุยแซ่บโชว์" ทางช่องวัน 31 ผู้สื่อข่าวได้ตามไปที่รายการ และขอสัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งชูษีเผยว่า 
 

    “มันเป็นแค่อารมณ์ชั่ววูบ นอยด์ลูก ลักษณะเราเตือนเขาแล้ว ส่งคลิปเสียงไปเตือนเขา เขาก็โทรกลับมาหาว่าพ่อไม่เข้าใจ พ่อฟังความข้างเดียว จริงๆ พ่อ ฟังครอบครัว บูม อยู่แล้ว จริงๆ ก็ไม่อยากมีข่าว ไม่อยากให้ลูกเป็นเด็กที่ไม่ก้าวร้าว ไม่อยากให้ไปลงเฟซด่าคนนู้นคนนี่ มันคลุมเครือมาหลายๆ อย่าง ตั้งแต่ภรรยาใหม่ผมกับคุณนก การเล่นตลกกันเนี้ยจริงๆ แล้ว ก็รักใคร่ปรองดองกัน ตั้งแต่สมัยไหนมาแล้ว มันมีปัญหากันเรื่องระหว่างที่ พี่กับนก เล่นตลก ที่นี่ตลกมันไปไลฟ์สด จังหวะมันมีการที่ว่าออกอาร์ (หนังเรทอาร์) หน่อยมาลูบไล้ แฟนผมก็เลยบอกว่าทำไมต้องไลฟ์สดด้วยคนอื่นเห็นมันไม่ดี เล่นอย่างอื่นได้ไหมล่ะ หนูไม่ได้หึงหรอก ผู้หญิงมันคิด ก็มีแบบเดิมอีกเรื่อยๆ จนภรรยาบอกว่าในเมื่อ พี่นก ไม่ให้เกียรติหนู ต่อไปนี้ถ้าเกิดเจอ พี่นก หนูไม่ไหว้อย่าว่าหนูนะ ตลกหญิงชื่อ ส. เข้ามาก็มีปัญหาที่ออกข่าวไปนี่แหละ ก็หาว่าภรรยาพี่ไปข้าง ส. ก่อนมีเรื่องที่จะลงคลิปไป ภรรยาพี่ก็โทรก่อนปีใหม่โทรไป เขาก็ไม่รับสาย ไลน์ไปเปิดอ่านก็ไม่ไลน์กลับ ก็เลยบอกว่าไม่เป็นไร พรุ่งนี้ก็โทรกลับมั้ง คือจะอวยพรในสิ่งที่ผิดพลาดไป ขอโทษขอโพยสวัสดีปีใหม่ จนเกิดเรื่อง พี่ก็นอยด์ พี่สั่งสอนลูก ลูกมาตะหวาดพี่ พ่อไม่ได้เลี้ยงหนูมา ไม่เคยส่งเสียค่าการเรียนอะไรหนูเลย จริงไม่เคยส่งเสียค่าเล่าเรียนหนิ เพราะคุณได้ทุน ตั้งแต่วันนั้นถึงวันนี้ไม่เคยดูแลอะไรเลยเหรอ บูม อยากได้อะไร พ่อก็ให้ บูมมีปัญหาอะไรก็เข้าไปเคลียร์ตลอด ก่อนที่จะลงเฟซ พ่อตัดสินใจแล้วไง ในเมื่อ บูม ต้องการให้พ่อทำแบบนั้น พ่อก็จะทำ พ่อไม่อยากเอาเรื่องภายในให้สังคมเขารู้ว่าทำทะเลาะกันต้องเอามาประจาร สิ่งที่ครอบครัวเราเอาไปให้สังคมรับรู้ คนฟังเขาฟังแค่ 20 เปอร์เซ็นต์ แต่อีก 80 เปอร์เซ็นต์ เขานินทาเราแน่นอนมันมีแต่ลบกับลบ เขาแรงมากต้องการเอาชนะพ่อ พี่เสียใจกับคำที่ว่า ไม่เคยเลี้ยงดู คำนี้มันเจ็บปวดหัวใจมาก พ่อหนูรู้ว่าพ่อเป็นคนยังไง แต่พ่อต้องรู้นิสัยหนูด้วย”
    

(คลิป) 'ชูษี เชิญยิ้ม' เปิดใจรับไม่ได้ลูกสาวก้าวร้าว

(คลิป) 'ชูษี เชิญยิ้ม' เปิดใจรับไม่ได้ลูกสาวก้าวร้าว

(คลิป) 'ชูษี เชิญยิ้ม' เปิดใจรับไม่ได้ลูกสาวก้าวร้าว

 

 

ตัดขาดพ่อลูก ไม่เผาผีไปเลยเหรอ ?
    “มันรุนแรงไหม ก็พูดไปด้วยอารมณ์โมโห พ่อที่ไหนจะไปฆ่าลูกล่ะ เขาเป็นคนที่รักแม่ รักยายเขามาก คือเขาจะเข้าข้างกันไม่มีเหตุผล ไม่เคยที่จะโทรมาเคลียร์หรืออะไรกันเลย”
    คิดจะไปเคลียร์กับลูกสาวและนกไหม ?
    “ทำไม คุณ ไม่มาเคลียร์กับผม ผมเป็นพ่อ แค่เปิดประตูแก๊กหนึ่งผมก็เข้าไปกอดลูกแล้ว ทำไมต้องให้เรื่องมันใหญ่โต”
    คิดว่าจะแก้ไขเรื่องนี้ยังไงได้ ?
    “เข้ามาหาผมดิ ไม่ต้องเอาธูปเทียนมากราบเท้ามันไม่ใช่ เขาก็รู้ว่าผมเป็นคนยังไง ตั้งวันนั้น ถึงวันนี้เกิดเรื่องเขาก็ไม่มาสนใจ”
เรื่องหลักๆ ที่ไม่พอใจคือลูกสาวก้าวร้าว และเรื่องที่นกกับภรรยาปัจจุบันทะเลาะกันด้วยไหม ?
    “จริงๆ ผมเป็นคนที่เชื่อฟังลูกมาตลอด ลูกรู้อยู่แล้วว่าผมรักเขามาก คือเมียผ่านๆ มาเลิกเพราะเขา 2 คน แล้วนะ เอาเราไม่อยากรื้อฟื้น แต่ที่เราโมโหที่สุดคือลูกบล็อกเฟซเรา คือทำขนาดนี้เลยเหรอ ข้อความสุดท้ายที่เขาพิมพ์ไลน์มาคือ พ่อรู้ใช่ไหมว่าหนูรู้จักนิสัยพ่อ และพ่อก็รู้จักนิสัยหนู" นั่นแสดงความเขาอยากจะรบกับพ่อ"
    พรุ่งนี้ นก กับ บูม จะออกรายการ ถ้ามีอะไรตรงกันข้ามล่ะ ?
    “ผมเอาตายแน่ แค่นี้ เขาก็รู้นิสัยผม”
    อยากบอกอะไรถึงทั้งสองคน (ลูกสาว-นกวนิดา) ?
    “ก็อะไรความจริง ก็คือความจริง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหมด ถ้าผมปรุงแต่งขอให้ผม สาบานต่อหน้าวัดพระแก้ว ถ้าภรรยาผมเป็นคนที่สตรอ ขอให้ครอบครัวผมจงวินาศตายโหงตายห่าไปเร็วๆ นี้ ขอให้แม่ผมสิ้นชีวิตไปเร็วๆ นี้เลย ชีวิตครอบครัวผมมีแต่ให้กับให้เขาก็รู้อยู่แก่ใจ แต่อยากจะบอก บูม ว่าเลิกเถอะให้การก้าวร้าว อาฆาตมาดร้ายอย่าทำเลย ต้องอยู่กับสังคมให้ได้ ไม่ช้าพ่อจากโลกนี้ไป คนจะได้เกรงใจ อย่าไปก้าวร้าว เข้าใจดฟซบูม บูมลบหมด บล็อกพ่อ พ่อไม่รู้ คือผมเองก็ไม่มีพ่อแม่สั่งสอน ผมไม่มีพ่อ แม่ก็ทำงาน ผมเลี้ยงน้องมาตั้งแต่ 7 ขวบ โอเคผมเป็นตลก ผมเสียงดัง แต่ผมไม่เคยทำร้ายสังคม และอีกอย่างใจผมไม่หมาแล้วกัน พูดแค่นี้”    

 

(คลิป) 'ชูษี เชิญยิ้ม' เปิดใจรับไม่ได้ลูกสาวก้าวร้าว

(คลิป) 'ชูษี เชิญยิ้ม' เปิดใจรับไม่ได้ลูกสาวก้าวร้าว

(คลิป) 'ชูษี เชิญยิ้ม' เปิดใจรับไม่ได้ลูกสาวก้าวร้าว
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ