บันเทิง

"โต๋" เล่นเปียโน บอกรัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โต๋" ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร สารภาพรัก "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ ผ่านเสียงเปียโนอันไพเราะ

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ละคร “นางสาวไม่จำกัดนามสกุล” คืนนี้  เตรียมส่งฉากฟินพาหนุ่มโสดเสียงดี "โต๋" ศักดิ์สิทธิ์ มาโชว์สกิลเล่นเปียโนร้องเพลงให้ "ใหม่" ดาวิกา งานนี้ "โต๋" เลยขอทำซึ้งสารภาพความในใจ

   ฉากนี้ผู้กำกับ  แก้ว-ฉัตรแก้ว  สุศิวะ  ยกกองไปถ่ายทำกันที่คอนโดหรูใจกลางเมือง  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับจึงเรียกใหม่และ โต๋ มาซ้อมคิว  วันนี้ โต๋ จะต้องมาโชว์สกิลเล่นเปียโนที่ตัวเองถนัด แต่งานยากคือต้องเล่นไปเปียโน  พร้อมร้องเพลงจีบใหม่ไปด้วย ผู้กำกับจึงเน้นบรีฟอารมณ์และการแสดงกับโต๋เป็นพิเศษ 

"โต๋" เล่นเปียโน บอกรัก

"โต๋" เล่นเปียโน บอกรัก "โต๋" เล่นเปียโน บอกรัก

"โต๋" เล่นเปียโน บอกรัก

    และเมื่อเห็นว่าทั้งคู่คล่องคิวแล้ว  ผู้กำกับจึงสั่งถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  โต๋ พาใหม่มาที่คอนโดหรูใจกลางเมือง  เมื่อมาถึง โต๋ ก็จูงมือใหม่มาหยุดอยู่ริมหน้าต่าง  ใหม่เห็นวิวจากคอนโดของ โต๋  ก็ตื่นตาตื่นใจบอกว่าดูหรูหราสมกับเป็นซูเปอร์สตาร์  แต่ โต๋ กลับทำหน้าเศร้า  ก่อนจะตัดพ้อว่าชีวิตตัวเองไม่ได้เป็นอย่างที่ ใหม่เห็นเลยสักนิด  กลับรู้สึกเดียวดาย  โต๋ พูดจบก็เอื้อมมือไปคว้ามือใหม่มากุมไว้  ทั้งคู่จ้องตากันอยู่สักพัก  โต๋ ก็บอกใหม่ด้วยน้ำเสียงอ่อนโยนว่าใหม่เปรียบเสมือนดวงดาวที่เข้ามาส่องสว่างให้กับชีวิตตน  ทำเอา ใหม่เผลอยิ้มออกมาไม่รู้ตัว  ก่อน โต๋ จะทำเซอร์ไพร้ส์ด้วยการบรรเลงเปียโนและร้องเพลงที่แต่งเอาไว้ให้ใหม่ฟัง  เจอช็อตนี้เข้าไปเล่นเอาใหม่ไปไม่เป็นเขินหน้าแดงแจ๋  โต๋ มองใหม่ด้วยความรัก  ก่อนทิ้งท้ายถามใหม่ว่าชอบไหม..งานนี้ โต๋ ไม่วายหยอดคำหวาน  “ไม่ได้หมายถึงเพลงนะ...หมายถึงผม” เจอมุกนี้ของหนุ่มขี้อายอย่าง โต๋ เข้าไป  ทำเอา ใหม่ ถึงกับอายม้วนต้วนกันเลยทีเดียว

"โต๋" เล่นเปียโน บอกรัก

"โต๋" เล่นเปียโน บอกรัก "โต๋" เล่นเปียโน บอกรัก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ