บันเทิง

(คลิป) 'ชูษี' ลงคลิปฉะลูกสาวรอบสอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชูษี เชิญยิ้ม" อัดอีกรอบสองฉะลูกสาวเนรคุณ ประกาศตัดพ่อตัดลูกไม่ต้องมาเผาผี พร้อมแฉอีกฝ่ายเนรคุณ


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - ก่อนหน้านี้ "ชูษี เชิญยิ้ม" ได้อัดคลิปถึงลูกสาว "บูม" ชญาภา นักร้องลูกทุ่งสาว ในหัวข้อ "อยู่ให้เป็น ตายให้เป็น อย่าเนรคุณคน” พร้อมย้ำว่า "ต้องรู้จักผิดชอบชั่วดี อย่าเข้าข้างว่าครอบครัวตัวเองว่าถูกตลอด" จนกลายเป็นเรื่องเป็นราว
 

    และดูเหมือนเรื่องจะไม่จบง่ายๆ เพราะชูษีได้ไลฟ์อีกครั้ง และแฉปมความบาดหมางกับลูกสาวความยาว 20.44 นาที โดยในคลิปนี้ดาวตลกชื่อดังเผยว่า ได้มีการตักเตือนลูกสาวไปแล้ว ก่อนที่จะอัดคลิปแรก แต่ดูเหมือนไม่เป็นผล 
    “คลิปแรกลงแรง ก่อนหน้าลง ผมตักเตือน สอนอย่าโพสต์ด่าใคร เขาโทรมาหาผมว่าผมไม่ฟังเขา เชื่อคนอื่น ผมไม่เคยเชื่อใคร นอกจากครอบครัวคุณ ขอพูดว่า คุณ แทนคำว่า ลูก ผมอยากให้คุณเป็นที่รักของคน ผมเป็นอะไรไป คุณจะได้อยู่ได้ ครอบครัวคุณมีเรื่องกับครอบครัวผมมาหลายเดือน คุณไม่เคลียร์กันจนระหองระแหงทุกวันนี้ คุณไลน์มาบอกภรรยาผมว่า ไม่เคยเลี้ยงดู เงินทองไม่เคยส่งค่าเล่าเรียน คุณรู้หรือเปล่าว่าตั้งแต่เล็กจนโต ผมแอบดูคุณอยู่ข้างหลังมาตลอด ถึงแม้ผมทิ้งไปตั้งแต่ 4 ขวบ ก็ไม่เคยปล่อยปละละเลยคุณ ผมปกป้อง รักคุณ คุณรู้อยู่แก่ใจ แม้ไม่ได้เลี้ยงดูคุณมาตั้งแต่เล็ก ณ ปัจจุบันนี้ ผมไม่ได้เลี้ยงดูเลยเหรอ คุณอยากได้อะไร ผมก็ให้ แต่คุณไม่เคยให้อะไรผมบ้าง ทรัพย์สินจากตัวคุณ ผมไม่ต้องการ อยากให้คุณเป็นเด็กดี ไม่ทำร้ายสังคม ช่วยเหลือสังคม แค่นั้นเอง
 

(คลิป) 'ชูษี' ลงคลิปฉะลูกสาวรอบสอง

(คลิป) 'ชูษี' ลงคลิปฉะลูกสาวรอบสอง

    คุณมาบ้านผม แล้วหยิบโทรศัพท์ภรรยาผมไปดูไลน์ เห็นไลน์คุยกับเพื่อน ก็แคปไปเพื่อเป็นหลักฐาน  คนทะเลาะกัน ก็ต้องด่ากันบ้าง เขาไม่ได้ด่าประจานในโซเชียล ทำไมไม่ให้คนครอบครัวคุณมาเคลียร์ จนเรื่องมันหนักขึ้นๆ  คุณเห็นผู้ใหญ่ทะเลาะกัน น่าจะปราม บอกแม่ บอกยายคุณ คุยกันดีกว่า ไม่ ครอบครัวคุณนิ่งเฉย คุณบอกผมไม่เคยช่วยคุณ คุณคิดดูว่าครอบครัวผม ภรรยาผมปัจจุบันนี้ช่วยอะไรคุณบ้าง"
    "ที่ลงคลิปนี้ไม่ได้ด่า อยากสอนครอบครัวคุณ คุณบอกใครทำให้แม่ร้องไห้ ทำให้ยายร้องไห้ จะไม่ยอม คุณเข้าข้างครอบครัวคุณ คนทำผิด ต้องแยกแยะ ไม่ใช่เข้าข้างตลอดเวลา รักแม่รักยายไม่ว่า แต่อย่าไม่เห็นหัวคนอื่น คุณน่าจะเป็นเด็กมีความคิด เพราะจบปริญญาโท แต่ความคิดเหมือนเด็กวัด

 

(คลิป) 'ชูษี' ลงคลิปฉะลูกสาวรอบสอง

(คลิป) 'ชูษี' ลงคลิปฉะลูกสาวรอบสอง

 


    คุณโพสต์ด่า ป้า ส. คุณเคยไปงานบ้านเขา คุณได้รางวัลอย่างต่ำ 5 พัน 7 พัน ถึงหมื่น พอเขามีปัญหากับครอบครัวคุณ ก็ไปด่าเขาเสียหาย ทั้งที่ข้าวแดงแกงร้อนเมตตาคุณ สิ่งนี้เรียกว่าเนรคุณ ย่าคุณมาจากต่างจังหวัด มาที่บ้านผม 3 เดือน เมียผมบอกคุณ คุณไม่เคยมาเยี่ยมย่าเลย จริงอยู่ย่าไม่เคยเลี้ยงคุณ ไม่สนิท แต่เขาเป็นแม่ผม ถ้าคุณไม่มีย่า ไม่มีผม คุณไม่ได้เกิดมาวันนี้ คุณบอกว่าไม่มีเวลามาหาย่า เพราะหมาไม่สบาย คุณรักหมามากกว่าย่า กลับตัวซะใหม่ ยังมีเวลา ขอให้ครอบครัวคุณมีความสุข" 
    ซึ่งจากคลิปดังกล่าวมีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย 
    "บันเทิง คมชัดลึก" พยายามหาทางติดต่อไปยัง "บูม" ชญาภา แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ 

 

(คลิป) 'ชูษี' ลงคลิปฉะลูกสาวรอบสอง
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ