บันเทิง

'โตโน่' เผยถ้า 'รัก' พร้อมเปิดตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โตโน่" ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ รับพาครอบครัวไปทำบุญปีใหม่ด้วยกันกับครอบครัว "ณิชา" ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - จากคู่จิ้นในละคร จนตอนนี้แฟนๆ ลุ้นให้ "โตโน่" ภาคิน และ "ณิชา" ณัฏฐณิชา กลายเป็นคู่จริงกัน ยิ่งเห็นภาพที่ทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ ยิ่้งทำให้มีหวังมากขึ้น ล่าสุดทั้งคู่ควงครอบครัวทั้งสองคนไปทำบุญปีใหม่ด้วยกันที่วัดสระเกศ งานนี้พอผู้สื่อข่าวเจอตัวหนุ่มโตโน่ในงาน NEON เปิดปีทองมหานครแห่งทองคำ จึงถามถึงเรื่องนี้ 
 

    ไปทำบุญที่วัดสระเกศกับ "ณิชา" มา
    "คือว่าคุณแม่ผมอยู่ที่กรุงเทพฯ เพราะว่าผมซื้อบ้านใหม่แล้ว และก็ผู้จัดการของณิชา พระเบิ้ม หลวงพี่เบิ้ม บวช คุณแม่น้องและคุณแม่ของผมเลยชวนกันไปทำบุญ เราก็ไปด้วย ทั้งผมทั้งน้อง และก็ต้องตา (น้องสาวโตโน่) เราก็นัดกันไป ไปกันสองครอบครัว แล้วก็มีผู้ช่วยผู้จัดการ และก็มีคนอื่นด้วย"
    คนมองว่าไปทำบุญด้วยกันสองครอบครัวเพราะความสัมพันธ์พัฒนาขึ้น
    "เปล่าหรอกครับ คือจริงๆ เราก็ ... เราก็เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดี ช่วยเหลือกันมาตลอด ผมว่าไปทำบุญเป็นเรื่องที่ดีๆ แต่ว่าจะมาเชียร์ให้เป็นแฟนตอนนี้ยังไม่ใช่ ถามว่าความสัมพันธ์พัฒนาขึ้นจากเดิมไหม มันก็ไม่นะครับ มันก็ดีปกติ สถานะก็เป็นพี่น้อง เป็นเพื่อนร่วมงานกัน ได้เจอกันบ่อยเพราะว่าช่วงนี้ละครมันต้องเรียน ต้องฝึกด้วยกัน ด้วยความที่ผมมันค่อนข้างหนักมาก ซึ่งเราก็อยากทำให้ออกมาดีที่สุด แต่เรื่องที่ความสัมพันธ์จะเป็นอะไรมากกว่านั้น ตอนนี้มันคงยังไม่ใช่ เป็นเพื่อนกัน มันบริสุทธิ์ใจ"

 

'โตโน่' เผยถ้า 'รัก' พร้อมเปิดตัว

 


    มีคนเชียร์เยอะ ได้คุยกันไหม
    "ก็คุยนะครับ มีคุยบ้างว่ามีคนรัก คนเชียร์นะ ก็รอดูกันต่อไปดีกว่า ผมอยากให้แฟนๆ เขามีความสุขจากงานของเรามากกว่า ในเรื่องของสถานะในชีวิตจริง มันยังไม่ทราบได้ในอนาคต ถามว่ามีโอกาสไหม ผมไม่อยากรีบ และไม่อยากออกตัวแรง ผมอายุ 32 ปีแล้ว เราก็มีประสบการณ์ทางด้านความรักมาพอสมควร แล้วมันก็สอนให้รู้ว่าบางทีเรามีความสุขกับชีวิตเราในแต่ละวันดีกว่า แต่ว่าในเรื่องของการที่จะรีบ เอาใครเข้ามาในชีวิต หรือมาเป็นส่วนหนึ่งของใจเรา ผมยังไม่พร้อม"
    ฟีดแบคสองครอบครัวเป็นยังไงบ้าง 
    "ก็บริสุทธิ์ใจ คุณแม่ผม คุณแม่ยุ้ย คุณแม่ของน้องณิชา เขารักกัน เป็นเพื่อน มีความสุขที่ได้มาเจอกัน ได้เห็นเราทำงานด้วยกัน และลูกอย่างเราเวลาทำงานด้วยกันมันกระแสตอบรับมันก็ดี ผมว่ามันมีความสุข แต่ว่าในเรื่องที่จะมาลุ้นว่าอยากให้ลูกเป็นแฟนกัน ผมว่าเขาแล้วแต่ลูก  แต่ทั้งสองครอบครัวก็คงมั่นใจแหละว่า มันไม่ได้เป็นพิษเป็นภัยต่อกัน ผมก็ไม่ได้มาหลอกลวงอะไรน้องเขา และไม่ได้พาน้องไปในทางที่ไม่ดี ส่วนตัวณิชาก็เหมือนกัน ถามว่าแม่มีคุยกับผมไหม ในเรื่องของกระแสข่าวแม่ไม่มีคุยเลย แต่ถามว่าแม่ดูแฮปปี้ไหม มีความสุขไหม แม่ดูมีความสุข แม่ไม่เคยไปภูเขาทองด้วย และได้ไปไหว้บนยอด แม่ก็รู้สึกแฮปปี้ และก็คิดถึงพ่อที่อยู่บนฟ้า ก็ดีใจเหมือนปีใหม่ได้พาแม่ไปทำบุญ"
    หลายๆ คนลุ้นเพื่อนในวงลุ้นไหม
    "จริงๆ ผมก็อยากมีแฟน แต่อิ๊ก (เพื่อนในวงเดอะดัสท์) เขาบอกผมไว้ว่า ชอบให้ผมโสดมากกว่า เวลาโสดแล้วงานเยอะ"
    อิ๊ก (เพื่อนร่วมวงเดอะดัสท์)  : "เชียร์เหรอครับ ณิชาก็เป็นคนดี ผมก็เชียร์ถ้าเกิดเป็นณิชา แต่ก็แล้วโน่ ก็ค่อยๆ ดูกันไป ต้องใช้เวลา ก็สนับสนุน แต่ไม่ต้องรีบ"

 

'โตโน่' เผยถ้า 'รัก' พร้อมเปิดตัว
 

    ถ้าเกิดพัฒนามากขึ้นกว่านี้ โน่พร้อมที่จะเปิดไหม
  
 "เปิดครับ ถ้าเกิดว่าผมรักนะ หรือถ้าผมจีบติด จีบขึ้นมา (จีบติดแปลว่าจีบแล้วเหรอ) อ้าว.. มันไม่ใช่อย่างนั้น หมายถึงว่าถ้าเกิดว่าเรารู้สึกว่า เรารักคนนี้ อยากเป็นแฟน เดี๋ยวผมบอก (ทำไมต้องเขินล่ะ) ไม่ได้เขิน ผมใส่แว่นคุณจะรู้ได้ไง (หน้าแดง-หูแดงเชียว) แดดมันร้อน แสงไฟมันส่องหน้า (หันไปมองเพื่อน) ช่วยหน่อยดิว่ะ ยืนนิ่งอ่ะ"
    หรือรอณิชาเรียนจบก่อน
  
 "น้องเขาก็กำลังมีงานที่ดี กำลังรุ่ง อย่าเพิ่งมาตกปักนี้เลยครับ (หัวเราะ)"

 

 

'โตโน่' เผยถ้า 'รัก' พร้อมเปิดตัว


    มาถามถึงบ้านใหม่หน่อย
  
 "ได้บ้านแล้ว ก็ดีใจ คือผมซื้อบ้านตัวอย่าง เพราะว่าไม่มีเวลาตกแต่ง เขาไปดูแล้วชอบก็เลยซื้อบ้านตัวอย่างเลย ซึ่งบ้านอยู่แถวสุวรรณภูมิ"
    ราคาประมาณเท่าไหร่
  
 "ถ้าผมบอกจะโดนสรรพากรไหม ไม่ใช่ไหม (หัวเราะ) ราคาประมาณ 15 ล้านบาท"
    แม่กับน้องมาอยู่ด้วยเลยไหม
  
 "ใช่ครับ แม่กับน้องก็มาอยู่ด้วยที่บ้าน แม่เห่อมาก ตอนนี้คุณแม่ทำตัวเป็นตำรวจบ้าน ก็คือผมจะทำบ้านเลอะ ผมจะเล่นเกมส์แล้วจอยซ์อะไรขวางบ้าน แม่ก็จะมาดุ แล้วแม่ก็อยากที่จะให้ผมขนของจากคอนโดมาไว้ที่บ้านให้เสร็จๆ คุณแม่ก็จะค่อนข้างเข้มงวดมากๆ"
    แม่ภูมิใจไหม ที่เรามีบ้านหลังนี้ให้
  
 "ภูมิใจครับ เพราะแม่ไม่เคยคิดว่าลูกจะทำให้ได้ ที่ผมมีทุกวันนี้ได้ ก็เพราะแม่ และน้องสาว เพราะครอบครัวของผม และเพราะเพื่อนร่วมวงที่ดีด้วย สุดยอดจริงๆ คนกลุ่มนี้"
 

 

'โตโน่' เผยถ้า 'รัก' พร้อมเปิดตัว

'โตโน่' เผยถ้า 'รัก' พร้อมเปิดตัว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ