บันเทิง

'วู้ดดี้' ส่งคลิปขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วู้ดดี้ มิลินทจินดา"  อาการปลอดภัยแล้ว หลังถึงมือแพทย์ชาวไทย ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง 


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  จากกรณีของพิธีกรชื่อดัง "วู้ดดี้ มิลินทจินดา" ที่เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานล้มที่ หลวงพระบาง สปป.ลาว จนถึงขั้นที่ต้องเรียกหน่วยกู้ภัย พร้อมนั้งเครื่องบินกลับไทยเป็นการด่วน หลังเข่าบวมจนเดินไม่ได้ 
 

    หลังจากที่วู้ดดี้โพสต์คลิปเหตุการณ์และเล่าเรื่องราวผ่านเฟซบุ๊กเพจ Woody โดยได้ระบุข้อความว่า "จากที่แค่จักรยานล้มเมื่อเช้าแต่พอตอนเที่ยงแผลบวมมากจนไม่สามารถนั่งหรือพับขาได้ สรุปเลือดไหลภายในที่เข่าจนบวมใหญ่มาก มันเจ็บมากเหมือนเอามีดมาแทงแล้วค้างไว้ จนต้องโทรเรียกรถกู้ภัยที่หลวงพระบางมารับ เข้าใจแล้วว่าเจ็บจนจะเป็นลมคืออะไร สรุปตอนนี้ขาพับไม่ได้ เดินก็ไม่ได้ มันจะจี๊ดๆ เลยเข้าเฝือกพิเศษ และกำลังตัดสินใจว่าจะไปต่อยังไง แต่จะขอขอบคุณทุกๆคนที่หลวงพระบาง ทีมกู้ภัย ทีมแพทย์พยาบาลที่ดูแลอย่างดี 

    ไม่น่าเชื่อว่าแมวตัดหน้าจักรยานเมื่อเช้าจะนำพาไปสู่สิ่งนี้ที่ดูชักจะใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ยังคงถามตัวเองต่อไปว่าเรื่องนี้สอนอะไร อะไรดีๆกำลังรออยู่ข้างหน้า #ทุกอย่างดีเสมอ #แต่ช่วยจัดเรื่องดีมาไวกว่านี้หน่อย #เปิดปีใหม่ได้อย่างจัดเต็ม #ขยับขาไม่ได้แต่นิ้วพิมพ์ได้ #อารมณ์ดีไว้ก่อนจะได้ลืมความเจ็บ"

     โดยเจ้าตัวได้อัพเดทอาการ โดยเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวพิธีกรฝีปากกล้ากลับประเทศไทยด่วนเพื่อเช็คอาการอย่างละเอียด ว่ามีอาการซับซ้อนหรือต้องรับการผ่าตัดหรือไม่ หลังไม่สามารถขยับขาขวาได้ โดยอยู่ในระหว่างกำลังรอทีมแพทย์เพื่อจะได้ทำการวินิจฉัยอาการบาดเจ็บดังกล่าว

    ขอบคุณภาพและคลิปจากเพจ : Woody
 

 

'วู้ดดี้' ส่งคลิปขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง

'วู้ดดี้' ส่งคลิปขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง

'วู้ดดี้' ส่งคลิปขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง

    ล่าสุดพิธีกรชื่อดังได้โพสต์คลิปวีดีโอความยาว 35 วินาที โดยที่เจ้าตัวสวมชุดคนไข้นอนอยู่บนเตียง พร้อมส่งข้อความว่า
    "ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนนะครับ ที่ส่งข้อความมา ได้รับทุกข้อความ และก็ดีใจมากๆ เลยที่ทุกคนเป็นห่วง ก็อยากจะบอกว่าตอนนี้ได้รับการดูแลจากแพทย์ในเมืองไทยอย่างดี อีกวันสองวันก็จะสามารถเรียกได้ว่ากลับมาใช้ชีวิตปกติ เพียงแต่ว่าอาจจะเดินไม่ได้ในช่วงนี้ อาการมันจะ... คือรายละเอียดมันเยอะมาก อธิบายจะใช้เวลานานมาก เอาเป็นว่าตอนนี้ วด โอเคแล้ว ก็ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะครับ"

     พร้อมกับแคปชั่นในรูปอีกรูปว่า "ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะครับ วู้ดดี้ปลอดภัยดี คุณหมอที่กรุงเทพดูแลเป็นอย่างดี ไม่มีอาการกระดูกร้าวหรือเอ็นฉีก แต่อาการหัวเข่าบวมจากเลือดคั่งนั้นต้องใช้เวลารักษาตัวที่โรงพยาบาลและจะต้องใช้ไม้ค้ำเพื่อช่วยเดิน สักพักใหญ่ วู้ดดี้จะหายเป็นปกติอย่างแน่นอนครับ รักทุกคนนะครับ ❤️.
.
     Thanks for all your concern guys! Things aren’t as bad as they look, doctors back in Bangkok have found that the there are no serious tears or breakages, and some time is needed for the swollen knee to heal and blood clot to dissipate. No broken bones, so it’s hospital and crutches for awhile but a full recovery expected!"

 

'วู้ดดี้' ส่งคลิปขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง

'วู้ดดี้' ส่งคลิปขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง

 

'วู้ดดี้' ส่งคลิปขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง

'วู้ดดี้' ส่งคลิปขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ