บันเทิง

ผ่าดวงคนบันเทิง 2562

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'หมอดูต๊อกแต๊ก เอโฟร์' ผ่าดวง! 'คนบันเทิง'ปี 2562ใครปัง-ใครแป้กรู้กัน!!!

         บันเทิง คมชัดลึก - เป็นประจำทุกปี “บันเทิง คม ชัด ลึก” ได้นัดหมอดูคนดัง อย่าง “ต๊อกแต๊ก เอโฟร์” ให้มาวิเคราะห์ดวงคนบันเทิงในปี พ.ศ 2562 จะมีใครบ้างมาติดตามพร้อมกัน

 

ผ่าดวงคนบันเทิง 2562

“แมท” ภีรนีย์ คงไทย

         “จริงๆ อย่างน้อง แมท กับ สงกรานต์ ขออนุญาตแฟนคลับของทั้งคู่ เราก็พอได้ดูคร่าวๆ ดวงของน้องแมทเองดวงเขาเป็นดวงผู้หญิงที่ค่อนข้างสตรอง มีความเป็นตัวของตัวเองชัดเจน แต่อยากให้จับตาดูว่าจริงๆ แล้ว ถ้าดูตามดวงรักกันมันก็ดี แต่ว่าในขณะเดียวกันมรสุมอุปสรรคก็ค่อนข้างเยอะ ดังนั้นถ้าผ่านปี 2562 ไปได้ ก็อาจจะยาว แต่ถ้าผ่านปี 2562 ไม่ได้ก็อาจจะมีโอกาสต้องพักหัวใจ เพราะจริงๆ ดวงของแมทเอง ต้องการมีชีวิตครอบครัวที่ดี อยากจะเติบโตในความรัก ในบางมุมด้วยความร้อนแรง ด้วยความปุ๊บปั๊บหลายๆ คนมีเข้ามาก็เลยไม่ค่อยลงตัวเท่าไร อย่างที่บอกข้างต้น ทำไมจะไม่ผ่านพ้นปี 2562 เพราะเป็นปีชง ดังนั้นเรื่องความร้อนมันก็เข้ามาตั้งแต่ปลายปี 2561 แล้ว และก็จะยาวไปอยู่ อีกสิ่งหนึ่งที่แมทต้องระมัดระวังคือเรื่องของบริวาร ก็คือเพื่อนร่วมงาน ครอบครัว ซึ่งในปี 2562 ก็อาจจะต้องรับมือหลายทาง รับภาระหลายทางหน่อย ความรักก็ดีแหละ ถ้าผ่านปีหน้าไปได้ก็อาจจะรอด แต่ถ้าเจอปัญหาก็ขึ้นอยู่กับแมทจะฝ่าฟันได้หรือเปล่า แต่ยังไงปีหน้ามันปีของน้องอยู่แล้ว มันชง อีกอย่างหนึ่งพื้นดวงในเรื่องงานนักแสดงของน้องประสบความสำเร็จนะ เรตติ้งก็ยังมา การแสดงของน้องเองน่าจับตามองอยู่ ถ้าสมมุติละครของน้องได้ออนแอร์ มีโอกาสที่จะเปรี้ยง เรตติ้งสูง ดวงเขาจริงๆ ไม่ได้มีเกณฑ์ที่จะเจอกับพ่อหม้ายในเรื่องของคู่จริงๆ อันนี้อาจจะเป็นผ่านเข้ามา”

ผ่าดวงคนบันเทิง 2562

“แพท” ณปภา ตันตระกูล

         “สำหรับดวงของ แพท ณปภา จริงๆ เราก็ได้ดูดวงของแพทบ่อยครั้ง หมายถึงดูจากสื่อ ดวงของแพทเอง ปีขาล เข้าสู่การชงอีกรอบหนึ่ง แต่ว่ามันเป็นการชงดี จะไม่หนักเหมือน 3 ปีที่ผ่านมา... 3 ปีที่ผ่านมาค่อนข้างหลายอย่าง แล้วก็จังหวะหลายๆ สิ่ง หลายๆ อย่างไม่ค่อยลงตัว หลายคนอาจจะจับตามองเรื่องชีวิตคู่ว่าจะเป็นอย่างไร เราก็รู้สึกว่าด้วยดวงของเรซซิ่ง ค่อนข้างดี ซัพพอร์ตทั้งคู่ ดังนั้นทั้งพ่อและแม่ได้อยู่ใกล้ลูกดวงก็จะเกื้อหนุนทั้งคู่ เรารู้สึกว่าลูกยังดึงพ่อกับแม่อยู่ ถามว่ามีโอกาสที่จะเลิกกันแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ไหม ยังเพราะเส้นยังไม่ขาด ดวงยังพัวพันกันอยู่ แล้วก็อีกอย่างหนึ่งคือในเรื่องของงาน แพท งานยังเยอะ ได้รับการตอบรับอย่างดี คืออย่างที่บอกปีชง มันเป็นชงที่ทำให้แพทโกยเงินได้อีกเยอะ มองในเรื่องของเงินเรื่องของงานค่อนข้างดี แต่เรื่องในของความรักก็ต้องบอก แพทว่า ดวงจริงๆ ไม่ควรเอาขึ้นมาเป็นอันดับต้นๆ อยู่แล้ว เมื่อไรเอาความรักเป็นอันดับต้นๆ มันจะพัง ดังนั้นเพื่อให้ความรักมันหล่อเลี้ยงอยู่แบบไม่ต้องเปิดตัวอยู่ไปเลย แต่ว่าเรื่องเงินเรื่องงานจะดีมาก ปี 2562 เป็นปีแห่งการโกยเงินของแพทมากกว่า พรีเซนเตอร์ ก็ยังจะได้เห็นเหมือนเดิม และก็เป็นที่มีชื่อเสียงในเรื่องของเงินทอง งานยังมาตลอดเวลา ดวงแพทเองเป็นดวงคบทีละคน ส่วนใหญ่ความรักของแพท ถ้าไม่จบไปแล้ว แพทก็จะไม่มีคนใหม่ จะเป็นอย่างนั้น แพทเองต้องระมัดระวังในเรื่องของสุขภาพของคนในบ้านมากๆ ในปี 2562 ก็อาจจะต้องดูแลอย่างใกล้ชิด”

 

ผ่าดวงคนบันเทิง 2562

“โป๊ป” ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ

         “โป๊ปยังเป็นพระเอกที่น่าจับมอง คือดวงของเขาปี 2561 ปีจอมันชง แต่ปี 2562 มันเป็นที่กลับมารุ่งอีกครั้งหนึ่ง อย่างที่เขารุ่งในละครบุพเพสันนิวาส แต่ถามว่าจะเปรี้ยงเท่าบุพเพสันนิวาสไหม ไม่ได้ขนาดนั้น แต่ว่าคนก็ยังอินกลับมามีชื่อเสียงได้อีก แต่โป๊ปจะเป็นสไตล์ “เคน” ธีรเดช ฝีมือ การวางตัว เรตติ้งมันก็มา เรื่องความรักจริงๆ โป๊ปเปิดตัวไม่ได้ ดวงถ้าเปิดตัวปุ๊บ เรื่องอื่นก็จะพังไปหมด อีกอย่างหนึ่งถ้าดู ณ ตอนนี้ ก็คงมีคุยๆ แล้ว ตามประสาผู้ชาย เท่าที่ดูปี 2562 ไม่มีเกณฑ์เปิดตัว เขาก็ยังเหมือนโสด”

 

ผ่าดวงคนบันเทิง 2562

“เบลล่า” ราณี แคมเปน

         “อย่างของ เบลล่า ถ้ามองเราก็เคยเตือนไปแล้วเรื่องความรัก ตอนนี้ก็รู้สึกว่าหลายๆ อย่าง หลายๆ เรื่องค่อนข้างลงตัว ปี 2561 จนถึงเมษายน 2562 ดวงเบลล่าอาจจะยังไม่ได้เปรี้ยงปร้างมากมาย เพราะว่าจริงๆ ปี 2562 ก็เป็นปีชงของเบลล่า แต่งานแน่น เงินก็แน่น แต่แค่ผลงานละครออกมายังไม่ได้จับจิตจับใจ ไม่เหมือนบุพเพสันนิวาส แต่อันนี้กระแสละครยังไม่มาขนาดนั้น แต่ผลงานก็ยังมีเรื่อยๆ งานโฆษณา รับทรัพย์ แต่ถ้ามีละครที่ไปออนแอร์ช่วงปลายปี 2562 ถึงต้นปี 2563 จะประสบความสำเร็จกลับมาอีกรอบหนึ่ง จริงๆ เบลล่าดวงเขาค่อนข้างที่จะเป็นเจ๊ดันได้ ส่วนในเรื่องความรักยังไม่มีเกณฑ์รักร่วงนะ ถึงจะเป็นปีชงก็ดี แต่อาจจะมีจุกบ้างเล็กน้อย ไม่ถึงขั้นเลิกรากัน จริงๆ ก็เปิดตัวแหละ แต่ไม่ถึงขั้นสวีทหวานเหมือนคู่อื่น เขาก็จะมีระยะ ซึ่งแบบนี้ถือว่าดี ดังนั้นความรักของเขาก็ไปได้ดี อย่าง “เวียร์” ศุกลวัฒน์ เองก็ทำทุกวิถีทางให้ความรักดีอยู่แล้ว เป็นผู้ชายที่โรแมนติก ซื่อๆ ตรงๆ มันเป็นอะไรเข้ากับเบลล่า ปี 2562 ยังเห็นความรักไปได้อีก"

 

ผ่าดวงคนบันเทิง 2562

“เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารศ

         “เวียร์ เป็นผู้ชายอีกคนหนึ่งอยู่ในปีที่เริ่มดี ในปี 2562 เป็นที่เกื้อหนุนของตัวเขาเลย ถ้ามองในเรื่องของผลงานละครหรืออะไรก็แล้วแต่โอเครับน้อยลง แต่ว่าถ้ารับปุ๊บก็เปรี้ยงเลย ก็อาจจะเห็นผลงานหลายอย่างๆ แต่สิ่งที่ทุกคนอาจจะรอดูก็คือ ผลงานของเวียร์มีโอกาสโกอินเตอร์อีกครั้งในปี 2562 เพราะว่าเขาอาจจะมีโอกาสได้ร่วมงานกับต่างประเทศ หรือมีโอกาสได้ไปรับรางวัล หรือมีโอกาสที่จะได้ไปโกอินเตอร์ ในดวงของเขามีโอกาสที่จะได้ไปร่วมงานในหนังโฆษณา ร่วมงานในผลงานภาพยนตร์ หรือจะไปแคสพรีเซนเตอร์ก็ได้ แต่ว่ายังไงมีแน่นอน ส่วนเรื่องความรักอย่างที่บอกไปแล้ว ก็เป็นอะไรที่ระมัดระวัง แต่ว่าหลักๆ เลย น่าจะเป็นตัวเบลล่าเองที่ต้องระมัดระวังในปี 2562 ถ้าเวียร์ทำธุรกิจในช่วงปี 2562 เขาบอกว่ารับทรัพย์แน่ๆ”

ผ่าดวงคนบันเทิง 2562

“อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ

         “ในปี 2562 ดวงของอั้มจะเป็นปีทองกลับมาอีกครั้ง ถ้ามองในเรื่องดวง เรารู้สึกว่าผู้คนนี้ไทมิ่งวันเดือนปีเกิด เป็นดวงนางพญา คนในประเทศน้อยคนที่จะมี ดังนั้นพอมองเป็นดวงนางพญา ทำไมความรักไม่ดี ด้วยความที่เขาดวงนางพญา ผู้ชายต้องตามอย่างเดียว ผู้ชายไม่สามารถนำได้ แล้วผู้ชายคนไหนที่จะมาเป็นผู้นำปุ๊บจะขัดกับดวงอั้ม มันก็เลยเหมือนไม่รอด เพราะฉะนั้นผู้ชายต้องเป็นดวงที่แบบแข็งเหมือนกัน ต้องเข้าอกเข้าใจ เกิดวันที่ 5 ธันวา ราศีก็สูง ปี 2562 อาจจะเห็นผลงานที่เปรี้ยงๆ ระดับมาสเตอร์พีซเลย ที่มีโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับนักแสดงมากฝีมือเหมือนกัน บางทีอาจจะเป็นนางเอกประกบนางเอกก็ได้ ในเรื่องความรักในปี 2562 อาจจะเห็นเรื่องความรักที่จะมีแวบๆ บ้าง เพราะจริงๆ ดวงความรักของอั้ม เท่าที่ดูก็คือดวงแข็งเกินไป แต่ในปี 2562 มีโอกาสจะได้เจอะเจอผู้ชายที่ดีเพอร์เฟกท์ แต่เป็นผู้ชายที่มีอายุน้อยกว่า จริงๆ ดวงอั้มไม่ควรไปกระแซะเรื่องความรักมาก”

 

ผ่าดวงคนบันเทิง 2562

“ฟิล์ม” ธนภัทร กาวิละ

         “ของฟิล์ม จริงๆ ก็เป็นคนที่ขยัน เป็นคนเต็มที่ เป็นดวงที่ค่อนข้างมาด้วยความสามารถ มาด้วยความพยายามของตัวเอง ปี 25621 จะมีบางอย่างดร็อปลงไปบ้าง แต่ปีหน้าด้วยปีเกิดเป็นปีที่ดี แต่ลงเบญจเพสพอดี อาจจะต้องระมัดระวังแต่ไม่ใช่เรื่องสุขภาพ แต่จะเป็นในเรื่องของข่าวคราวที่ไม่ดี คนขุดคุ้ยเอาเรื่องราวเก่าๆ มาพูดถึง ซึ่งมันก็ไม่ค่อยโอเค ซึ่งมีโอกาสแบบนั้น แต่ว่าถ้ามองในเรื่องของงานเองไปเรื่อยๆ ผลงานในปี 2562 ก็ยังไปได้เรื่อยๆ แต่ไม่ได้หวือหวา ซึ่งจริงๆ ดวงฟิล์มเรตติ้งมานะแต่ว่าดวงของเขาเองยังไม่สามารถจะเป็นป๋าดันได้ ดังนั้นถ้าเมื่อไรประกบนางเอกใหม่อาจจะรอดยาก ถ้าประกบนางเอกที่มีฝีมืออยู่แล้ว อันนั้นจะประสบความสำเร็จ”

 

 

ณเดชน์ คูกิมิยะ-“ญาญ่า” อุรัสยา เสปอร์บันด์

         “ดวงของ ณเดชน์-ญาญ่า จริงๆ ถ้ามองในเรื่องของพื้นดวง ในเรื่องของงานเราคงไม่แตะ แต่ว่างานของณเดชน์ เราจะเห็นผลงานของเขามาเรื่อยๆ ละคร โฆษณา ก็ยังเป็นพระเอกขวัญใจ แต่ญาญ่า จะไม่ใช่แค่ประเทศไทย ญาญ่ามีดวงที่จะไปเกี่ยวข้องกับต่างประเทศแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ มีทั้งบินไปร่วมงาน ในปี 2562 ดวงญาญ่ามีโอกาสที่จะสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทย บางทีญาญ่าอาจจะมีโอกาสได้ถ่ายแบบร่วมกับดาราดังระดับโลก หรืออาจจะร่วมกับแบรนด์ต่างประเทศ ปี 2562 ญาญ่า เป็นดาราหญิงคนไทยอีกคนหนึ่งที่น่าจับตามองมากที่จะได้เดินสายต่างประเทศ พออีกคนเดินสายต่างประเทศ อีกคนไม่มีเวลาความรักมันจะสั่นคลอนไหม เขามาด้วยคู่บุญกัน ยังไม่มีเกณฑ์ที่จะเลิกรา แต่ปัญหาเคยผ่านมาแล้ว ตอนนี้มันเป็นช่วงที่เรียนรู้กันแล้วก็ผ่านไปข้างหน้า เรื่องผลงานไม่ต้องพูดถึงก็ยังมีมาเรื่อยๆ เปิดตัวตอนนี้ก็คือไปได้เรื่อยๆ”

 

ผ่าดวงคนบันเทิง 2562

“เป๊ก” ผลิตโชค อายนบุตร

         “เป๊ก ผลิตโชค กระแสแฟนคลับดีมาก คือคนยังรัก ถามว่าคัมแบ็กไหม ปี 2562 อาจจะเห็นผลงานคอนเสิร์ตของเขาหรือผลงานอะไรที่เป็นมาสเตอร์พีซขอบคุณแฟนคลับ ที่จะเกิดขึ้นแล้วก็ขายได้ด้วย ประสบความสำเร็จมากด้วย จริงๆ อยากให้มองเป็นอีกก้าวหนึ่งของ เป๊ก ผลิตโชค ซึ่งปี 2562 ก็เป็นปีที่น่าจับตามอง แต่กระแสจะแผ่วลงไหม หลังจากนี้มันก็เป็นวัฏจักรของแวดวงดารา”

วิธีแก้ชง  “คนที่ชง ปีแรกเลยคือ มะเส็ง กุน ขาล วอก ต้องระมัดระวังก็หาเวลาว่างไปไหว้พระธาตุประจำปีเกิดตัวเอง ที่สำคัญก็คือไปไหว้วัดเล่งเน่ยยี่ มังกรแก้ชง จะได้ผ่อนหนักเป็นเบา หลักๆ คือการมีสติในการใช้ชีวิต”

ผ่าดวงคนบันเทิง 2562

          หมอดู “ต๊อกแต๊ก เอโฟร์” ยังฝากเตือนคนบันเทิงปี 2562 ให้ระวังเรื่อง เกาเหลา เกี่ยวกับการขึ้นโรงขึ้นศาล และความรักที่จะต้องประคองกันไว้ให้ดี...

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ