บันเทิง

'BEN IS BLACK' ที่บีบคั้นอารมณ์ทุกวินาที

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"BEN IS BLACK จากใจแม่ถึงลูก...เบน" ผลงานการกำกับโดย 'ปีเตอร์ เฮดจส์' มือเขียนบทผู้เคยเข้าชิงรางวัลออสการ์

          เตรียมพบผลงานที่ได้ขึ้นชื่อว่ายอดเยี่ยมที่สุดในชีวิตการแสดงของ 'จูเลีย โรเบิร์ต' และ 'ลูคัส เฮดจส์' หนุ่มดาวรุ่งจาก Manchester by the Sea ในหนังความสัมพันธ์ แม่-ลูก ซึ่งต่างคนอาจจะไม่เคยรู้จักตัวตนที่แท้จริงของกันและกัน 'Ben is Back จากใจแม่ถึงลูก...เบน' ผลงานการกำกับโดย 'ปีเตอร์ เฮดจส์' มือเขียนบทผู้เคยเข้าชิงรางวัลออสการ์ จาก About a Boy สู่ผลงานล่าสุดซึ่งส่งให้ 'ลูคัส เฮดจส์' ลูกชายแท้ ๆ ในชีวิตจริงของเขา ได้รับรางวัล นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม จากเวทีสมาคมนักวิจารณ์แห่ง ลอส แอนเจลิส พร้อมกับคำวิจารณ์ที่ว่า นี่คือหนังที่เจ็บปวด และ บีบคั้นหัวใจไม่แพ้Manchester by the Sea

'BEN IS BLACK' ที่บีบคั้นอารมณ์ทุกวินาที

         ในเช้าของวันคริสต์มาส เบน (ลูคัส เฮดจส์) ได้กลับมาบ้านเพื่อพบกับครอบครัวของเขา ถึงแม้ว่าแม่ของเขา ฮอลลี่ (จูเลีย โรเบิร์ต) จะรู้สึกดีใจที่ได้เห็นหน้าเขาอีกครั้ง เธอก็ยังอดกังวลไม่ได้ว่าการกลับมาของเขาจะนำพาความวุ่นวายมาสู่ครอบครัว เหมือนในอดีตช่วงที่เขาเคยติดยาอยู่หรือไม่ เธอจึงให้ เบน สัญญาว่าภายใน 24 ชั่วโมง ข้างหน้าจะต้องห้ามอยู่นอกสายตาของเธอเป็นอันขาด แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้อะไรต่าง ๆ ดีขึ้น เมื่อยิ่งเวลาแห่งค่ำคืนเทศกาลแห่งความสุขผ่านพ้นไป มันจะยิ่งนำความทุกข์มาสู่ความสัมพันธ์ ที่ทั้งคู่อาจจะไม่เคยรู้จักกันเลย

           'Ben is Back จากใจแม่ถึงลูก...เบน' เข้าฉาย 31 มกราคม 2019 ในโรงภาพยนตร์

'BEN IS BLACK' ที่บีบคั้นอารมณ์ทุกวินาที 'BEN IS BLACK' ที่บีบคั้นอารมณ์ทุกวินาที

'BEN IS BLACK' ที่บีบคั้นอารมณ์ทุกวินาที 'BEN IS BLACK' ที่บีบคั้นอารมณ์ทุกวินาที 'BEN IS BLACK' ที่บีบคั้นอารมณ์ทุกวินาที 'BEN IS BLACK' ที่บีบคั้นอารมณ์ทุกวินาที 'BEN IS BLACK' ที่บีบคั้นอารมณ์ทุกวินาที 'BEN IS BLACK' ที่บีบคั้นอารมณ์ทุกวินาที 'BEN IS BLACK' ที่บีบคั้นอารมณ์ทุกวินาที

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ