บันเทิง

'มาดงซ็อก' กับหนังเรื่องล่าสุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มล่ำสายฮา"มาดงซ็อก" ช่วยวิญญาณตำรวจเลือดร้อนไขคดีปริศนาใน "The Soul-Mate คนกับผี คู่เเสบแบบว่าป่วง'"

          กลับมาเรียกเสียงฮาพร้อมความมันส์กันอีกครั้ง สำหรับนักแสดงหนุ่มล่ำกล้ามโต อย่าง มาดงซอก ที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาจากภาพยนตร์แอคชั่นดราม่าระทึกขวัญ Train To Busan (เทรน ทู ปูซาน) ที่เจ้าตัวรับบทบาทตัวละคร ซองฮวา หนุ่มใหญ่ผู้พยายามปกป้องแฟนสาวที่กำลังตั้งครรภ์จากฝูงซอมบี้ที่อัดแน่นอยู่เต็มโบกี้รถไฟ ซึ่งคาดว่าคอหนังหลายคนคงประทับใจในฉากการเผชิญหน้าฝูงซอมบี้ด้วยมือเปล่าอย่างไม่เกรงกลัวของหนุ่มคนนี้ 

'มาดงซ็อก' กับหนังเรื่องล่าสุด

          ล่าสุดหนุ่มคนนี้กำลังจะกลับมาอีกครั้ง พร้อมแทคทีมนักแสดงสุดหล่อ คิมยองกวางไขคดีปริศนาในผลงานคอเมดี้สุดฮาเรื่องล่าสุด อย่าง The Soul-Mate” เรื่องราวของครูสอนยูโดผู้ต้องมาช่วยวิญญานเร่ร่อนของตำรวจเลือดร้อนสืบคดี และกำลังจ่อคิวเข้าฉายวันที่10 มกราคมนี้ในโรงภาพยนตร์ 

          “The Soul-Mate” พาเราไปตามติดชีวิตของ จางซู  (มาดงซ็อก) ครูสอนยูโดที่ใช้ชีวิตอยู่กับการดูแลลูกสาวและหลีกเลี่ยงการมีปัญหา แต่แล้วชีวิตของเขาก็ต้องกลับตาลปัตรเมื่อนายตำรวจเลือดร้อน แทจิน(คิมยองกวาง) ถูกฆาตกรรมระหว่างปฏิบัติหน้าที่ กลายเป็นวิญญานแร่ร่อน กระทั่งเขาพบว่าคนที่สามารถมองเห็นวิญญาณของเขาได้มีเพียง จางซู  เท่านั้น ทั้งสองจึงต้องร่วมมือกันไขคดีที่ค้างคาและมิตรภาพต่างภพก็ได้เริ่มขึ้น

'มาดงซ็อก' กับหนังเรื่องล่าสุด

          โดยหนุ่ม มาดงซอก ได้กล่าวถึงตัวละครของเขาว่า “จางซู ตัวละครของผมจะไม่เอาตัวเองเข้าไปยุ่งกับเรื่องใดๆ เลยหากว่าลูกสาวของเขาไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนั้นๆ และเขาก็เป็นมืออาชีพในด้านการมองข้ามความอยุติธรรมที่เกิดขึ้นตรงหน้าครับ”  โดยหนุ่มมาดงซอกได้พูดเสริมว่าเขาประหลาดใจมากที่ตัวเขาต้องเล่นฉากแอคชั่นหลายฉากในภาพยนตร์คอเมดี้The Soul-Mate (2018)  ซึ่งผู้กำกับโจวอนฮี(Enemy at the Dead End) ก็ได้บอกเหตุผลกับเขาว่า “เขาไม่อยากให้กล้ามแขนล่ำๆ นั้นต้องเสียเปล่า”

          สำหรับ มาดงซ็อก  หรือ ดอนลี  ถือเป็นนักแสดงที่มีกลิ่นอายคล้ายคลึงกับ ดเวย์น จอห์นสัน แห่งวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูด เขาคือส่วนผสมระหว่างความมันส์และเสียงหัวเราะ ซึ่งเป็นจุดที่เหมาะอย่างมากสำหรับภาพยนตร์คอเมดี้ โดยก่อนหน้านี้เขาได้ฝากผลงานเอาไว้ในภาพยนตร์เกาหลีหลายต่อหลายเรื่อง อาทิ The Good the Bad the Weird (2008), Midnight FM (2010), The Neighbors (2012), Nameless Gangster: Rules of the Time (2012), New World (2013), รวมทั้งผลงานที่เพิ่งผ่านพ้นไปอย่าง Train to Busan (2016 ) และ Along with the Gods: The Two Worlds (2017)  

'มาดงซ็อก' กับหนังเรื่องล่าสุด

          เตรียมพบการสืบคดีของ 'คน-ผี' งานนี้โคตรป่วง 'มาดงซ็อก' จาก Train to Busan นำทีมน้าล่ำ ตะลุยเมือง 'The Soul-Mate คนกับผี คู่เเสบแบบว่าป่วง' เข้าฉาย 10 มกราคม 2019 ในโรงภาพยนตร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ