บันเทิง

'เปิ้ล-นาคร' เผยความคืบหน้า 'น้องชาย' ถูกโจรใช้ปืนจ่อหัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เปิ้ล" นาคร ศิลาชัย เผยความคืบหน้า "น้องชาย" ถูกโจรใช้ปืนจ่อหัว ที่ลาสเวกัส เตรียมประสานสถานทูตพาตัวกลับไทย ตำรวจเร่งจับคนร้ายดำเนินคดี

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-หลังจากเมื่อคืนที่ผ่าน ทีมบันเทิง คม ชัด ลึก ได้รายงานข่าว "เปิ้ล" นาคร เล่าเหตุระทึกของ "น้องชาย" ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าได้ถูกโจรใช้ปืนจ่อหัว ปล้นของมีค่าไปหมด ล่าสุด "เปิ้ล" นาคร ให้สัมภาษณ์กับ ทีมบันเทิง คม ชัด ลึก เผยความคืบหน้าว่า 

ตอนนี้ความคืบหน้า น้องชาย โดนปืนจ่อหัว ที่ ลาสเวกัส
   "ก็ตอนนี้กำลังรอตำรวจจับตัวคนร้าย กำลังตามดูกล้องวงจรปิด ก็น่าจะได้ภาพจากล้องทำงานการเป็นทีม เสร็จแล้วก็มีคนขับรถมารอรับออกไป"

น้องชาย พี่เปิ้ล เป็นยังไงบ้าง
   "เพิ่งจะออกมาจากโรงพยาบาล เพราะว่าเขามีโรงประจำตัว บวกกับตอนจังหวะวิ่งหนี เขาวิ่งหนีสุดชีวิตมันก็เลยหอบกำเริบ ต้องนั่งรถฉุกเฉินไปโรงพยาบาล ตอนนี้ก็พักผ่อนที่บ้าน อาการทุกอย่างก็โอเคแล้วนะ กำลังจะประสานสถานทูตออกวีซ่าฉุกเฉินให้เพราะว่ามันเอาไปหมดเลย ทั้งโทรศัพท์ แท็บเล็ต พาสปอร์ต เอกสารต่างๆ เงินอีกเกือบหมื่นเหรียญสหรัฐฯ"

ตอนทราบข่าว พี่เปิ้ล เป็นยังไงบ้าง
   "ก็ไม่นึกว่ามันจะมาเกิดขึ้นกับน้องชายเรา แล้ว ลาสเวกัส มันเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าจะระบบความปลอดภัยน่าจะดี มันไม่น่าจะมีโจรเพราะว่าเป็นที่ท่องเที่ยวที่แบบคนมาเที่ยวทั้งนั้นจากทั่วโลก มาเจอแบบนี้ก็ต้องเตือนคนไทยด้วยกันว่าตอนนี้เราไปเที่ยวมันวางใจไม่ได้ เอาปืนจ่อหัวง้างไกรแล้วอ่ะ"

'เปิ้ล-นาคร' เผยความคืบหน้า 'น้องชาย' ถูกโจรใช้ปืนจ่อหัว 'เปิ้ล-นาคร' เผยความคืบหน้า 'น้องชาย' ถูกโจรใช้ปืนจ่อหัว
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ