บันเทิง

ที่สุดวงการบันเทิงไทย 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ที่สุดวงการบันเทิงไทย ไฮไลท์ 'ดี-ร้าย' ปะปนปี 2561

         บันเทิง คมชัดลึก - ไม่เคยเงียบเหงาจริงๆ สำหรับแวดวงบันเทิงไทย ซึ่งตลอดปี 2561 ที่ผ่านมา เรียกได้ว่ามีทั้งข่าวประเด็นเด็ด สะเก็ดข่าวร้อน บางข่าวก็ฮอตเข้ามาสร้างสีสันให้ผู้คนสนใจอยู่เสมอ โดยทีมข่าว “บันเทิง คม ชัด ลึก” ได้คัดเลือกข่าวเด่นในรอบปีมาสรุปถึง “ที่สุด” ให้ได้รำลึกกัน เริ่มกันที่เรื่องราวดีๆ กันก่อน 

ที่สุดวงการบันเทิงไทย  เจนี่ มิกกี้

***ชื่นมื่นสุดๆ ***

         ตลอดปี 2561 เป็นปีที่คนในวงการบันเทิงสละโสดกันเป็นทิวแถว ประเดิมกันที่ “เตย” กัญญกร ที่จูงมือแฟนหนุ่มนอกวงการนามว่าอ้นเข้าพิธีแต่งงานไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ในขณะ อาร์ตี้ ธนฉัตร ก็ควงแฟนสาวนอกวงการ “ส้ม” ศุภมาศ เข้าพิธีวิวาห์ไปแบบเงียบๆ เมื่อวันที่ 11 มีนาคม

ที่สุดวงการบันเทิงไทย  (อาร์ตี้-ส้ม)

         ฟาก “เฟิร์ส” เอกพงศ์ จงเกษกรณ์ ก็เข้าพิธีแต่งงานกับสาวนอกวงการ “หมู” กานต์สินีต์ สุกใส ไปเมื่อ 27 เมษายน ส่วน “พะแพง AF4” ธนัยนันท์ ก็ได้ฤกษ์ควงเจ้าบ่าว "แป๊บ วง Sweet Mullet" ประณัฐ  เข้าประตูวิวาห์อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน

ที่สุดวงการบันเทิงไทย  (พะแพง-แป๊บ)

ที่สุดวงการบันเทิงไทย 

(อุ้ม-บอล)

        ส่วน "อุ้ม“ ลักขณา  ก็ควง “บอล” กฤษณะ วิวาห์กันไปเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม  ในขณะที่ "เพลง" กวินตา จินดาวัฒน์ ก็ควงแฟนหนุ่มนอกวงการ “พัด” ณัฎฐภัทร สีบุญเรือง ที่คบหากันมานานถึง 16 ปีเข้าพิธีหมั้นและแต่งงานกันไปเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม ส่วน “หนุ่ม” ศรราม เทพพิทักษ์ ควง “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” กนิษฐรินทร์ วิวาห์กันแบบฟ้าแลบเมื่อวันที่ 21 กันยายน โดยงานเรียบง่ายและเป็นภายในสุดๆ

ที่สุดวงการบันเทิงไทย 

(หนุ่ม - ติ๊ก)

         ฟาก เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ก็จัดงานแต่งแบบอลังการกับ “มิกกี้” นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร  ถือฤกษ์ดี 19 ตุลาคม ที่ผ่านมา ต่อด้วย “เนม” ปราการ และ "ไฮโซป้อ" สารชา ที่จัดงานแต่งกับแบบปุ๊บปั๊บเมื่อวันที่ 23 ตุลาคม ฟาก "จุ๋ย" วรัทยา และ "พุฒ" พุฒิชัย จัดงานแต่งแบบชื่นมื่นเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 

ที่สุดวงการบันเทิงไทย  (จุ๋ย-พุฒ)

ที่สุดวงการบันเทิงไทย 

(บอม-แนท)

         ในขณะที่ "บอม" ธรรมรัตน์ และ “แนท” เอวิตรา หลังจากจัดพิธีวิวาห์บนเรือสำราญเมอริเดียน ครูซ เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน  ฟาก ทิชา พชรวรรณ และ เชฟตูน ธัชพล ก็จัดงาน แต่งกันไปแล้วเมื่อวันที่ 2 ธันวาคม หลังคบกันมานานถึง 8 ปี ส่วน กันต์ กันตถาวร และ “พลอย” อัยดา ก็วิวาห์กันไปเมื่อวันที่ 8 ธันวาคม

ที่สุดวงการบันเทิงไทย 

(กันต์-พลอย)

ที่สุดวงการบันเทิงไทย 

(กิก-แนน)

         ในขณะที่ "กิก" ดนัย จารุจินดา ได้ควง แนน แพรวณิต แฟนสาวที่คบกันมา 11 ปีเข้าพิธีวิวาห์ไปอย่างชื่นมื่นเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา ในขณะที่ “ขนมจีน” กุลมาศ และ “ไฮโซเคน” ขันธ์เพชร ก็เข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม หลังดูใจกันมานานถึง 5 ปี ส่วน พิตต้า ณ พัทลุง ก็ควงแฟนหนุ่ม "อ๊อบ" พลช ฉลองวิวาห์กันอย่างชื่นมื่นไปเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2561 ที่เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

ที่สุดวงการบันเทิงไทย 

(พิตต้า-อ๊อบ)

ที่สุดวงการบันเทิงไทย 

(ต๊ะ-แอน)

ที่สุดวงการบันเทิงไทย 

(สายป่าน-วุฒิ)

        สำหรับพระเอกรุ่นเก๋า เคลลี่ ธนะพัฒน์ ก็ควง นาย ชนุชตรา ที่อายุห่างกัน 20 ปี จูงมือเข้าหอในปี 2018 นี้ไปเรียบร้อย ชื่นมื่นกันไปอีกคู่สำหรับนักแสดงหนุ่ม "ต๊ะ" วริษฐ์ กับแฟนสาว "แอน" วริษฐา หลังจากปลูกต้นรักมายาวนานก็ได้จัดพิธีสงฆ์ไปเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน ที่ จ.ภูเก็ต โดยจะจัดฉลองมงคลสมรสในปีหน้า และ “สายไหม” มณีรัตน์ ที่ควงทายาท Audi Thailand “หยาง” ธีรคุปต์ เข้าพิธีแต่งงานส่งท้าย ปิดท้ายที่ "สายป่าน" อภิญญา และ "วุฒิ"  นันทวุฒิ ที่เพิ่งจูงมือเข้าพิธีหมั้นไปแบบปุ๊บปั๊บ โดยมีฤกษ์แต่งปีหน้าจ้า 

ที่สุดวงการบันเทิงไทย 

(แอมป์)

ที่สุดวงการบันเทิงไทย  (แยม)

         นอกจากนี้คนในวงการบันเทิงก็มีทายาทมาประดับวงการอย่างคับคั่งไม่ว่าจะเป็น “แอมป์” พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ ที่ภรรยาลูกเสี้ยวอย่าง เบลล์ ชวัลพัชร์ คลอดลูกชาย น้องเทรย์ วัชรวงศ์ เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ตามมาติดๆ กับ “บอย” โชคชัย หรือชื่อใหม่ ภาสกร บุญวรเมธี ที่ภรรยานอกวงการ กิ๊ฟ คลอดลูกชาย น้องดาวิน เมื่อช่วงเช้าวันนี้ 10 เมษายน

ที่สุดวงการบันเทิงไทย 

(บอย โชคชัย)

         ถัดมาที่ พอลล่า เทเลอร์ ก็ได้ลูกคนที่สาม น้องเอลล่า ลูเอลล่า ลูอีส บัทส์เทอรี่ ให้สามีอย่างเอ็ดเวิร์ดและเพื่อนๆ ได้ปลื้มปริ่มเมื่อวันที่ 12 เมษายน ที่ประเทศอังกฤษ ส่วน “กระแต” ศุภักษร ได้คลอดลูกคนที่สอง  น้องเจ้าคุณ ขณะที่ “แหม่ม” สริญญา ภรรยาของ เรย์ แมคโดนัลด์ ได้ผ่าคลอดลูกชายน้องมิก้า เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม

ที่สุดวงการบันเทิงไทย 

(พอลล่า)

ที่สุดวงการบันเทิงไทย 

(กระแต)

         ถัดมาที่ "แยม" ธมลพรรณ์ ได้คลอดลูกชายเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน  ส่วน "โบว์" สาวิตรี หรือ โบว์ AF ก็ได้ให้กำเนิดลูกสาวน้องภิพภา เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม ในขณะที่ "อ้อม" ประถมาภรณ์ ได้คลอดลูกสาว น้องอันดา ให้สามี ตาร์ พศิน เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม

ที่สุดวงการบันเทิงไทย 

(เป้ย)

ที่สุดวงการบันเทิงไทย 

(โบว์ สาวิตรี)

          หันมามองที่ "เป้ย" ปานวาด ได้คลอดลูกสาวน้องปาลิน ให้ “ป๊อบ” นิธิ และลูกชายน้องโปรด เมื่อวันที่ 11 กันยายน ส่วน “เบนซ์” พรชิตา ก็คลอดลูกสาวคนที่สอง น้องปราง เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม นอกจากนี้ยังมี “หมู” กานต์สินีต์ ภรรยาของ “เฟิร์ส” เอกพงศ์ ซึ่งคลอดลูกชาย น้องภาม เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม

ที่สุดวงการบันเทิงไทย 

(เฟิร์ส)

ที่สุดวงการบันเทิงไทย 

(นิวเคลียร์)

          ฟาก นิวเคลียร์-เพชรจ้า ก็ได้ลูกชาย น้องไทก้า เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน ส่วนแจน นพลักษณ์ ภรรยของ “น็อต” วรฤทธิ์ ก็คลอดลูกสาวเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน ในขณะทีสาว "เอมมี่" มรกต ได้ผ่าคลอดลูกชาย น้องสายน้ำ แสงทวีป ให้สามีชื่นชม ไปเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม ปิดท้ายกันที่หนุ่ม เชน ธนา ที่ได้เป็นคุณพ่อป้ายแดงคนล่าสุดเมื่อ “เจมส์” กณิการ์ ได้คลอดลูกชายน้องสเปซ ด.ช.กรจิรัฏฐ์ ลิมปยารยะ  เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม ...ยินดีกับคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงด้วยจ้า!

ที่สุดวงการบันเทิงไทย  ที่สุดวงการบันเทิงไทย 

(ซีแนม-ดิว)

*** ซวยสุดๆ ***

          จะว่าไปแล้วในปี 2561 ยังเป็นปีที่คนบันเทิงมีเรื่องมีราวต้องขึ้นโรงขึ้นศาลกันจ้าละหวั่น ไม่ว่าเหตุการณ์เหล่านั้นจะตั้งใจหรือไม่ มาดูกันหน่อยดีกว่ามีเหตุการณ์อะไรที่ทำให้คนบันเทิงต้องโดนจับเอี่ยวมีคดีความกันบ้าง 

          ...เริ่มที่สาว ซีแนม สุนทร และ “ดิว” อริสรา ทองบริสุทธิ์ กับปมธุรกิจเรื่องร้านทำเล็บที่สาวซีแนมออกมาโพสต์ทางไอจีอย่างเผ็ดร้อนหลังจากที่ถูกดิว เพิกเฉยและไม่ได้คืนเงินที่เหลือหลังจากเลิกกิจการร้านทำเล็บ จนเรื่องราวบานปลายเป็นที่มาของการยื่นเรื่องส่งฟ้องศาล ซึ่งทั้งคู่ก็ได้ไปไกล่เกลี่ยกันที่ศาลกันเป็นที่เรียบร้อย ส่วนบทสรุปจะเป็นอย่างไรก็ต้องติดตามกันต่อไป

ที่สุดวงการบันเทิงไทย 

         ...ต่อกันที่ “สายป่าน" อภิญญา ที่ขยันโชว์หวานกับแฟนหนุ่ม “วุฒิ" นันทวุฒิ  ผ่านโซเชียล แต่ที่ฮือฮาสุดๆ คงหนีไม่พ้นอาการมือลั่นตั้งใจจะโชว์รูปแฟนในไอจีแต่ภาพดันถ่ายติดของลับแฟนหนุ่มมาด้วย แม้ภาพจะถูกลบออกไปและสาวสายป่านจะขอโทษแฟนๆ ผ่านไอจีส่วนตัว แต่ภาพนั้นก็ถูกแคปนำไปเผยแพร่จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลมีเดีย จนทั้งคู่ถูกตั้งข้อหาในความผิดตามพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มาตรา 14 (4) นำเข้าภาพลามกอนาจารเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์

ที่สุดวงการบันเทิงไทย 

... นอกจากนี้ยังมีกรณีที่สาว แพททริเซีย กู๊ด โดนแอบถ่ายใต้กระโปรงกลางงานอีเวนต์ งานนี้รวบตัวส่งตำรวจได้  จนถูกขุดว่าเคยไปตาม "เบลล่า" ราณี ก่อนหน้านี้มาแล้ว ...ฟาก "ขวัญ" อุษามณี ก็พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก เพราะมีปัญหาประดังเข้ามาไม่ขาด ตั้งแต่ซื้อบ้านหลังใหม่ก็โดนช่างรับเหมาโกงบ้าง พอซื้อเฟอร์นิเจอร์ไปติดตั้งที่บ้านก็ยังไม่วายโดยย้อมแมวขาย เอาของเก่ามาสวมแถมบางชิ้นยังมีตำหนิ 

ที่สุดวงการบันเทิงไทย 

...ถัดมากับกระแสดราม่าไหแตก เมื่อ "อาร์ม" ชุติมา โสดาภักดิ์นิยม นักร้องค่ายไหทองคำ ออกมาระบายความในใจผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่าเป็นผู้แต่งเพลง “ผู้สาวขาเลาะ” ที่ร้องโดย ลำไย ไหทองคำ ซึ่งเพลงได้รับความนิยมในโซเชียลถึง 600 ล้านวิว แต่ตัวเองกลับไม่ได้เงินสักกะบาท จนเป็นที่วิจารณ์ในสังคมโซเชียล แถมลุกลามขนาดสาวอาร์มขอออกจากค่ายเพลงไหทองคำเพื่อไปเป็นนักร้องอิสระ งานนี้โดนประจักษ์ชัยเจ้าของค่ายเพลงไหทองคำมีหรือจะยอม แถมฟ้องร้องเป็นเรื่องเป็นราวอยู่พักหนึ่ง โดยเหตุการ์ณนี้ตัดจบอย่างสวยงาม โดยเจ้าของห้างยอมฉีกสัญญาให้สาวอาร์มเป็นนักร้องอิสระอย่างที่หวัง

ที่สุดวงการบันเทิงไทย 

...ในขณะที่ “หนุ่ม กะลา” ณพสิน แสงสะวรรณ ก็โดนจับมาราธอน ตามเวที ตามงานคอนเสิร์ต ในความผิดฐานละเมิดลิขสิทธิ์ของผู้อื่นเพื่อการค้าด้วยการเผยแพร่ภาพและเสียงต่อสาธารณชน ซึ่งงานดนตรีกรรม หรือโสตทัศนวัสดุโดยไม่ได้รับอนุญาต เนื่องจากนักร้องหนุ่มนำเพลง “ยาม” ของวงลาบานูน ซึ่งขณะนั้นหนุ่มกะลายังสังกัดอยู่ค่ายมิวสิคบั๊คส์ ไปร้องในร้านและในสถานที่จัดแสดงคอนเสิร์ตต่างๆ อีกหลายครั้งหลายสถานที่ โดยไม่มีการขออนุญาตกับเจ้าของลิขสิทธิ์แต่อย่างใดนั้น งานนี้ทำเอาหนุ่มกะลาถึงกับโอดว่า ผมแค่เอาเพลง “ยาม” ไปร้องไม่ได้ฆ่าใคร  ...ปิดท้ายด้วยข่าว บอล บางแก้ว กับเหตุการณ์ไฟไหม้ห้องพระที่บ้าน ซึ่งทำให้แฟนสาวเสียชีวิต

 

ที่สุดวงการบันเทิงไทย 

*** ช็อกสุด ***

   ... เป็นเรื่องสุดช็อก ​นักแสดง ผู้กำกับคนเก่ง “ออฟ” พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ​วูบกลางกองถ่ายละคร ถูกหามส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน แพทย์ระบุเป็นเส้นเลือดในสมองตีบ ต้องดูอาการอย่างใกล้ชิดในห้องไอซียู ด้าน “แดง” ธัญญา และลูกๆ ดูแลไม่ห่าง ขณะที่คนบ้นเทิงต่างส่งกำลังใจให้ไม่ขาดสาย ปัจจุบันอาการดีขึ้นเรื่อยๆ 

 

ที่สุดวงการบันเทิงไทย 

*** เซอร์ไพรส์สุดๆ ***

          เรื่องเซอร์ไพรส์ที่ทำเอาแฟนๆ ตาค้างก็มีไม่น้อย ประเดิมกันที่เรื่องดีๆ ของ “แบงค์ แคลช” ปรีติ ที่ออกมายอมรับอย่างแมนๆ หลังมีภาพหลุดหวานๆ คู่กับโอซา แวง ในงานแต่งเจนี่และมิกกี้ ออกมา งานนี้หนุ่ม  “แบงค์ แคลช” ปรีติ เลยออกมายืดอกแมนๆ ยอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกับ โอซา แวง ในฐานะแฟน งานนี้แว่วว่าได้ นานา ไรบีนา เป็นแม่สื่อ โดยฝ่ายชายบอกว่า โอซา แวง มีนิสัยคล้ายแม่ของตัวเอง ที่ตามหาและมาเติมเต็มสิ่งที่หายไปในชีวิต แหม...หวานได้อี๊ก

ที่สุดวงการบันเทิงไทย  (กวาง-น้ำหวาน)

          ... ส่วนที่เปิดตัวไปหมาดๆ ว่ากำลังคบหาดูใจกันสำหรับ “กวาง เอบีนอร์มอล” ศิริศิลป์ และ “น้ำหวาน ซาซ่า” พิมรา แม้หลายคนจะงงเป็นไก่ตาแตกว่าน้ำหวานเลิกรากับแฟนทอมนามว่าปอย ตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่ก็ปล่อยผ่านไปพร้อมเชียร์คู่รักข้าวใหม่ปลามัน

 

ที่สุดวงการบันเทิงไทย 

(เมย์-เจย์)

          เมื่อมีคนสุขสมหวังก็ต้องมีคนผิดหวัง จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะต้องมีบางคู่ที่ไปด้วยกันไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็น "เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร และ "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่หลังจากปลูกต้นรักร่วมกันมา 3 ปี ก็จบความรักครั้งนี้ไปแบบเจ็บๆ ปิดฉากคู่รักต่างวัยที่อายุห่างกัน 12 ปีด้วยเหตุผลแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้ม

ที่สุดวงการบันเทิงไทย  (ขวัญ-กอล์ฟ)

        ...ต่อกันที่   “ขวัญ" อุษามณี และ “กอล์ฟ" พิชญะ ก็ไม่ไหวที่จะยื้อ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ตัวติดกันตลอด โพสต์ภาพคู่หวานฉ่ำลงโซเชียลบ่อยๆ พอถึงวันเลิกราก็จบกันแบบไม่สวย แถมสาดโคลนใส่กันผ่านสื่อจนเป็นประเด็นร้อนให้ชาวโซเชียลติดตามกันพักใหญ่

ที่สุดวงการบันเทิงไทย 

(หนุ่ม นิโคล)

         ...ในขณะที่คู่ของ "หนุ่ม" ศรราม และสาว นิโคล เทริโอ ที่ก่อนหน้านี้แว่วว่าความรักกำลังสุกงอมจนเตรียมเข้าพิธีวิวาห์ แต่หลังจากนั้นไม่นานสาวนิโคลก็โพสต์ภาพตัวเองเข้าโรงพยาบาลโดยไร้เงาหนุ่มอดีตแฟนหนุ่ม หลังจากนั้นไม่กี่วันก่อนพระเอกหนุ่มก็ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีว่าเลิกรากันสาวนิโคลตั้งแต่เดือนมีนาคม ในขณะที่นิโคลบอกว่าเลิกกันเดือนพฤษภาคม ไม่ตรงกันอย่างแรง 

ที่สุดวงการบันเทิงไทย 

(คัตโตะ-เบียร์)

        ... ฟากคู่รักต่างวัยอย่าง “คัตโตะ วงลิปตา" อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล และ “เบียร์ เดอะวอยซ์" ภัสรนันท์ อัษฎมงคล ได้จบความสัมพันธ์กันไปหลังคบหาดูใจกันมาได้พักใหญ่ ปิดฉากรักต่างวัย 14 ปีไปอย่างน่าเสียดาย

ที่สุดวงการบันเทิงไทย 

(ต่าย-ไฮโซทิม)

         .. ช็อกกันไปอีกคู่สำหรับ "ต่าย" ชุติมา และ "ไฮโซทิม" พิธา  ที่ขาเตียงสั่นคลอนแม้จะมีพยานรักคือน้องพิพิมด้วยกันแล้ว โดยก่อนหน้านี้ลือกันหนักหน่วงว่า อดีตนักแสดงสาวติดปาร์ตี้หนักจนไม่มีเวลาดูแลลูก งานนี้ทั้งคู่ออกมายอมรับกับสื่อคนละทีว่ากำลังมีปัญหาครอบครัวจริง แต่ไม่ขอลงรายละเอียด ตอนนี้ขอโฟกัสที่ลูกสาวอย่างเดียว ก็หวังว่าลูกสาวจะเป็นกาวใจทำให้ครอบครัวเข้มแข็งขึ้น 

ที่สุดวงการบันเทิงไทย 

(บุ๋ม-เอก)

          ...ฟาก "บุ๋ม" ปนัดดา หลังใช้ชีวิตคู่ร่วมกับสามีนักกล้าม เอก เอกริน ก็ปิดฉากรักกันไปด้วยสาเหตุที่ความคิดและความฝันที่ไม่ตรงกัน งานนี้เม้าท์หนักว่าสาวบุ๋มเฮิร์ตหนักถึงกับขอพักงานบินไปแสวงบุญที่อินเดีย 5 วันทีเดียว ...ไปต่อไม่ได้อีกคู่สำหรับ “ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก และ "ท็อป" จรณ ที่ก่อนหน้านี้ไม่มีวี่แววว่าจะเลิกรา เพราะในวันที่ 30 กันยายน หนุ่มท็อปเพิ่งจะหอบลูกโป่งไปเซอร์ไพรส์วันเกิดอดีตแฟนสาว แต่หลังจากนั้นทั้งคู่ต่างไม่ค่อยมีโมเมนต์สวีทๆ เหมือนเดิม ส่วนจะเลิกรากันเพราะเหตุใดนั้นไม่รู้ รู้แต่ว่าคงเฮิร์ตไม่เบา ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ 

ที่สุดวงการบันเทิงไทย 

          ปิดฉากรัก 10 ปีกันไปอีกคู่สำหรับ  โบว์ลิ่ง ปริศนา และ "เอก วง season five" สุดเขต จึงเจริญ โดยนักร้องหนุ่มออกมายอมรับแมนๆ ว่าสาเหตุก็น่าจะเป็นเพราะตัวเองที่ทำงานยุ่งๆ จนไม่มีเวลาให้ทำให้ความสัมพันธ์พัฒนาไปต่อไม่ได้ โดยทั้งคู่จบกันด้วยดี ไม่ได้โกรธไม่ได้เกลียดกัน ...รักๆ เลิกๆ กันมาพักใหญ่ ดิว อริสรา และ ไผ่ วันพอยท์ ก็จบความสัมพันธ์กันไป ท่ามกลางความกังขาของใครหลายคนว่าทั้งคู่อาจจะกลับมาคบกันอีก งานนี้แว่วว่า ไผ่ วันพอยท์ เฮิร์ตหนัก! โพสต์ข้อความดราม่ารัวๆ ลงโซเชียล ทั้งตัดพ้อความรักทำให้ร้องไห้เจ็บหนัก ประกาศโสดแล้ว 1,000,000% พร้อมบอกลาแฟนสาวดิว ให้คนที่เลือกเป็นอย่างที่คิด 

ที่สุดวงการบันเทิงไทย 

          ...เรียกว่าจบกันแบบไม่สวยสักเท่าไหร่ เพราะหลังจากที่ ฌอห์ณ จินดาโชติ ออกมาประกาศว่าได้เลิกกันแล้ว สาว “ยิปซี” คีรติ ก็ออกมาพ้อกับสื่อว่าเจ็บหนักเพราะเชื่อใจอดีตแฟนหนุ่ม งานนี้สาว "พิม" พิมประภา โดนจับเอี่ยวเต็มๆ ว่าเป็นมือที่สาม แม้หนุ่มฌอห์นจะออกมาปฏิเสธก็ตาม  ...ส่วนคู่ของ "แนท" ณัฐชา และ เจ๋ง บิ๊กแอส  ก็ไปกันไม่รอดเพราะมือที่สามเหมือนกัน งานนี้สาวแนทระบายความโกรธผ่านไอจีเป็นข้อความ “โคตรเลว” พร้อมแคปชั่นเป็นรูปอิโมติคอน “โกรธ” หลายๆ ตัว ส่วนมือที่สาม นั้นใช่แฟนคลับของหนุ่มเจ๋งมั้ย สาวแนทขอไม่ตอบแต่รู้ว่าเป็นใคร

ที่สุดวงการบันเทิงไทย 

         ...ต่อคู่รักสายติสต์อย่าง โทนี่ รากแก่น และ หลิน มชณต ที่เลิกรากันแล้วหลังคบหากันมายาวนานราว 5 ปี ด้วยเหตุผลไม่ค่อยมีเวลาให้กัน งานนี้ไม่วายโดนจับเอี่ยวเรื่องมือที่สาม เพราะระยะหลังๆ หนุ่มโทนี่ให้สนิทสนมกับสาวแพต ชญานิษฐ์ เป็นพิเศษ

ที่สุดวงการบันเทิงไทย 

          ...เลิกกันแบบแซบๆ คงหนีไม่พ้นคู่ของ "แก้มบุ๋ม" ปรียาดา และ ขุน ชานนท์ ที่ตอนรักกันหวานจนใครๆ ต่างอิจฉา แต่พอเลิกราอะไรๆ ก็ดูขวางหูขวางตาไปหมด งานนี้เม้าท์กันสนั่นว่าที่ทั้งคู่เลิกกันนอกจากเรื่องมือที่ 3 แล้วจะต้องมีเรื่องเงินมาเอี่ยวอย่างแน่นอน 

 

ที่สุดวงการบันเทิงไทย 

(สวลี)

*** เศร้าสุดๆ ***

         ปี 2561 นับเป็นอีกปีหนึ่งที่มีการสูญเสีย บุคลากรอันทรงคุณค่าแห่งวงการบันเทิงไทย ไล่กันมาตั้งแต่ อโนเชาว์ ยอดบุตร นักแสดงชาวไทย ซึ่งเสียชีวิตไปเมื่อวันที่ 21 มีนาคม สวลี ผกาพันธ์ นักร้องเพลงลูกกรุงเสียชีวิตเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม ในเดือนนี้ยังมี “ดอกดิน กัญญามาลย์” ตามด้วย “น้องอิน” ณัฐนิชา เชิดชูบุพการี เสียชีวิตเนื่องจากอุบัติเหตุรถยนต์ จากนั้นก็ยังมีนักแสดงหนุ่ม “จีนส์” ธรรมชาติ ฟาร์เน็ตต์ 

ที่สุดวงการบันเทิงไทย 

(โอ วรุฒ)

          และที่สร้างความฮือฮาคงเป็น “โอ” วรุฒ วรธรรม ที่เสียชีิวิตด้วยอาการหัวใจล้มเหลวเมื่อวันที่ 11 กันยายน “หว่อง” มงคล อุทก นักร้องและนักดนตรีชาวไทยเสียชีวิตเมื่อวันที่  15 กันยายน  ในขณะที่ "เปี๊ยก" พิศาล อัครเศรณี นักแสดง-ผู้กำกับ ที่เสียชีวิตไปเมื่อวันที่ 4 ธันวาคม ต่อด้วย “ไข่มุก ซุปตาร์” พิพัฒน์ ผึ้งทรัพย์ ศิลปินตลกสาวประเภทสองที่เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม และปิดท้ายที่ "พ่อดม ชวนชื่น" ที่เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม ที่ผ่านมา

         เรียกว่าปี 2561 เป็นปีที่มีทุกข์ สุข เคล้ากันไปจริงๆ 

ที่สุดวงการบันเทิงไทย 

(เปี๊ยก พิศาล)

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ