บันเทิง

ยิปมัน: ตำนานมาสเตอร์ซี (Z) หนังภาคต่อที่รอคอย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดอนนี่ เยน" ยกนิ้วซูฮกความมัน ใน "ยิปมัน: ตำนานมาสเตอร์ ซี (Z)"

         ภาพยนตร์เปิดจักรวาลยิปมันเรื่อง “ยิปมัน: ตำนานมาสเตอร์ซี (Z)” (Master Z: The Ip Man Legacy) ผลงานกำกับของโคตรมาสเตอร์ “หยวนวูปิง” ที่ได้นักแสดงมากฝีมือมาร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น จางจิ้น, มิเชล โหย่ว, เดฟ เบาทิสต้า และ โทนี่ จา มาสร้างความมันให้กับภาคเปิดจักรวาลอันยิ่งใหญ่ของตำนานยิปมัน ที่เล่าเรื่องราวของ จงเทียนฉี (จางจิ้น) กับการพยายามใช้ชีวิตเรียบง่าย เปิดร้านค้าขายเล็กๆ หลังจากหันหลังให้มวยหย่งชุน เพราะพ่ายแพ้ต่อปรมาจารย์ยิปมันในการประลองครั้งล่าสุด แต่ทว่ามีเหตุพลิกผันให้เขาต้องหันหน้าใช้มวยหย่งชุนอีกครั้งเพื่อกู้ศักดิ์ศรีของคนจีนและเพื่อผดุงความเป็นธรรม

 

ยิปมัน: ตำนานมาสเตอร์ซี (Z) หนังภาคต่อที่รอคอย

        โดย ดอนนี่ เยน เผยว่า “ผมชื่นชมการทำงานของอาจารย์หยวนวูปิงมากๆ เพราะเขามีมุมมองการออกแบบการต่อสู้ที่ดุเดือด สมจริง เขาสามารถดึงเอาลักษณะเด่นของเพลงมวยหย่งชุนออกมาให้นักแสดงได้ถ่ายทอดสู่สายตาคนดูได้อย่างแนบเนียน ส่วนนักแสดงที่รับบทในเรื่องทุกคนแสดงได้ดี ฉากต่อสู้อลังการ ถือได้ว่าเป็นภาพยนตร์ที่นำนักแสดงบู๊ระดับอินเตอร์มารวมตัวกันได้เยอะมาก และถ่ายทอดออกมาได้ดีมาก ฉากต่อสู้หลายฉากทำให้ผมอยากกระโดดเข้าไปปล่อยเพลงมวยด้วย มีฉากบู๊ที่ผมประทับใจหลายฉาก มันทำให้รู้สึกว่าภาคเปิดจักรวาลยิปมันมีอะไรที่น่าสนใจมากๆ รอคอยเราอยู่ ผมหวังว่าผมและตัวละครใดตัวละครหนึ่งจะได้มีโอกาสโคจรมาพบกันในอนาคต”

ยิปมัน: ตำนานมาสเตอร์ซี (Z) หนังภาคต่อที่รอคอย

         เตรียมพบการต่อสู้ บู๊แอ็คชั่นสุดมัน ไปกับเพลงมวยหย่งชุนที่คุณไม่ควรพลาดส่งท้ายปี กับภาพยนตร์เปิดจักรวาลตำนานยิปมัน เรื่อง “ยิปมัน: ตำนานมาสเตอร์ซี (Z)” (Master Z: The Ip Man Legacy)วันนี้ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ยิปมัน: ตำนานมาสเตอร์ซี (Z) หนังภาคต่อที่รอคอย ยิปมัน: ตำนานมาสเตอร์ซี (Z) หนังภาคต่อที่รอคอย ยิปมัน: ตำนานมาสเตอร์ซี (Z) หนังภาคต่อที่รอคอย ยิปมัน: ตำนานมาสเตอร์ซี (Z) หนังภาคต่อที่รอคอย ยิปมัน: ตำนานมาสเตอร์ซี (Z) หนังภาคต่อที่รอคอย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ