บันเทิง

Mia and the white Lion มีอากับมิตรภาพมหัศจรรย์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"Mia and the white Lion" มีอากับมิตรภาพมหัศจรรย์ ขอมอบของขวัญปีใหม่เอาใจน้อง ๆ และครอบครัว ผจญภัยกันในระบบเสียงไทย!  

         เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์อบอุ่นหัวใจส่งท้ายปีสำหรับ "Mia and the white Lion มีอากับมิตรภาพมหัศจรรย์" ซึ่งหลังจากได้ปล่อยตัวอย่างพากย์ไทยไปแล้ว กระแสตอบรับล้วนรอชื่นชมความซาบซึ้งและความน่ารักระหว่าง "เด็กหญิง" และ "สิงโตขาว"

         มีอาและชาร์ลีจึงขอมอบของขวัญพิเศษเอาใจทั้งครอบครัวด้วยภาพยนตร์ฉายเสียงไทย 47 สาขาทั่วประเทศ อาทิ โรงภาพยนตร์ไอคอน ซีเนคอนิค โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สำโรง,โรงภาพยนตร์พรอมานาด ซีนีเพล็กซ์โรงภาพยนตร์เอส เอฟ ซีเนม่า เดอะมอลล์ บางกะปิโรงภาพยนตร์โคราช ซีนีเพล็กซ์โรงภาพยนตร์อีจีวี ขอนแก่นโรงภาพยนตร์เมเจอร์ เซ็นทรัล อุบลราชธานีฯลฯ พร้อมเติมเต็มหัวใจให้อบอุ่นกันยกครอบครัว

Mia and the white Lion มีอากับมิตรภาพมหัศจรรย์

         เรื่องราวของมิตรภาพอันแสนมหัศจรรย์ระหว่าง "มีอา" เด็กหญิงวัย 11 ปี กับ "ชาร์ลี" สิงโตขาวที่เกิดในฟาร์มเพาะพันธุ์สิงโต ตลอดระยะเวลา 3 ปี ทั้งคู่เล่นด้วยกัน เติบโตด้วยกัน ผจญภัยด้วยกัน จนกลายเป็นสายสัมพันธ์ระหว่างมิตรภาพอันแน่นแฟ้น แต่แล้วกลับมีข่าวร้ายที่สุดเกิดขึ้นเมื่อมีอาพบว่าพ่อของเธอจะขายชาร์ลีให้กับนายพราน เธอจึงตัดสินใจช่วยชีวิตเพื่อนรักโดยการพาหนีออกไปด้วยกัน การผจญภัยระหว่างเพื่อนซี้เด็กหญิงและสิงโตขาวจึงได้เริ่มต้นขึ้น

Mia and the white Lion มีอากับมิตรภาพมหัศจรรย์

         ปีใหม่นี้ พาหัวใจอบอุ่นไปกับมิตรภาพและความน่ารักของเพื่อนซี้ต่างสายพันธ์ในภาพยนตร์ Mia and the white Lion มีอากับมิตรภาพมหัศจรรย์ วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

Mia and the white Lion มีอากับมิตรภาพมหัศจรรย์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ