บันเทิง

'แพนเค้ก' ไม่ติดปีกย้ายช่อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แพนเค้ก" เขมนิจ ยืนยันเซ็นสัญญา ทรูโฟร์ยู เพิ่ม อุบตอบกี่ปี เผยช็อตดำน้ำถ่าย ศรีอโยธยา

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-หลายครั้งนี้ "แพนเค้ก" เขมนิจ ถูกถามเรื่องจะต่อสัญญากับต้นสังกัดอย่าง ทรูโฟร์ยู ล่าสุด "แพนเค้ก" มาร่วมงาน เที่ยวปีใหม่สบายใจ ฝากบ้านไว้กับ...ประกัน ก็ได้ชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวว่า 

   “ยังอยู่ค่ะ เรามีเส้นทาง มีจุดมุ่งหมายเดียวกัน ก็ได้คุยกับทางผู้ใหญ่เรียบร้อยนะคะ ตอนนี้ที่กำลังทำอยู่คือมีละคร 3 เรื่อง มีรายการใหม่ที่จะเกิดขึ้นในปีหน้าด้วยค่ะ”

ได้คุยกับผู้ใหญ่เรื่องรายละเอียดสัญญาเรียบร้อยแล้ว?
   “ใช่ค่ะ ต่อแน่นอนค่ะ กี่ปีตอนนี้ยังไม่เรียบร้อยในเรื่องนั้นค่ะ เดี๋ยวถ้ามีโอกาสคงได้บอกกันอีกทีหนึ่ง”

แต่ข้อตกลงทุกอย่างลงตัวใช่ไหม?
   “ใช่ค่ะ เราก็รู้สึกว่าทุกอย่างมันเป็นไปในทิศทางที่เราอยากจะทำจริงๆ เราอยากตั้งใจทำทุกๆ ชิ้นงานจริงๆตามที่ได้รับโอกาสมา ซึ่งผู้ใหญ่เองก็มองในมุมเดียวกันกับเราตรงนี้เช่นกัน ก็เลยคิดว่าปีหน้าได้ชมผลงานดีๆแน่นอนค่ะ”

ก่อนหน้านี้ที่มีข่าวว่าคุณแม่จะไปทำกับช่องอื่นก็กลับมาช่องเดิม?
   “จริงๆ ยังไม่ได้ทำกัยที่ไหน แค่มีแพลนว่าถ้ามีโอกาสจะทำ เราก็มีคอนเทนต์ดีๆ ที่เตรียมจะทำ ถ้าเรามีโอกาสในตรงไหน แต่ ณ ตรงนี้ถ้าเราได้ทำอะไรขยับขยายต่อก็คงโอเค หรือแม่อาจจะทำในยูทูปของแม่เอง แม่ก็มีอิสระในช่องทางของแม่อยู่แล้ว ไม่มีอะไรค่ะ”

ทุกอย่างเริ่มมชัดเจนขึ้น เราสบายใจขึ้นไหม?
   “ดีค่ะ ดีมากเลย แพนว่าเป็นการเริ่มต้นในรอบใหม่ไป แพนว่าโอเคมาก แฮปปี้มากค่ะ”

'แพนเค้ก' ไม่ติดปีกย้ายช่อง

ก่อนหน่านี้หลายคนค่อนข้างเป็นห่วงว่าจะไปทำอะไรที่ไหน?
   “ค่ะ (หัวเราะ) อาจจะเป็นช่วงคาบเกี่ยวด้วย  ชิ้นงานก็เป็นช่วงรอยต่อ แต่ตอนนี้ก็ค่อนข้าง 99% ค่ะ “

ไม่ได้ไปไหนแน่นอน?
   “แน่นอน ได้ชมกันทางทรู ฟอร์ ยู ช่อง 24 แน่นอนค่ะ (หัวเราะ)”

ถามถึงภาพใต้น้ำหน่อย?
   “เป็นฉาก และเป็นรูปที่ไม่คาดคิดเลยว่าจะได้รับฟีดแบกเยอะมากขนาดนี้ ในเวลาแปปเดียว เป็นฉากหนึ่งที่หม่อมน้อยเขียนขึ้นมาในบท เป็นฉากที่บุษบาเองต้องดำอยู่ใต้น้ำ ก็มีน้องรสบัสอีกคนด้วย ก็ต้องดำทั้งชุดไทย เราจะทำยังไงดี หม่อมก็ถามว่าดำน้ำได้หรือเปล่า ดำน้ำเก่งไหม หายใจได้นานหรือเปล่า คิดว่าน่าจะโอเคก็จะพยายามเต็มที่”

'แพนเค้ก' ไม่ติดปีกย้ายช่อง

กลัวไหมที่ต้องลงไปในฉากนี้?
   “คือก็เป็นคนว่าย้ำอยู่แล้ว พอดำน้ำแล้วดำทั้งชุดแบบนี้มันค่อนข้างหนักด้วย พอลงไปแล้วก็รู้สึกว่าทำไมหนักขนาดนี้ มีเครื่องมีทุกอย่างครบ ปลายประโปรงก็พันขา ก็หลายเทคเหมือนกัน แต่เราก็น่าจะได้ภาพที่โอเค จริงๆเพิ่มความหนักในการบาลานซ์ของหัวมากกว่า ถ้าเกิดไม่ได้ก็ต้องเทคใหม่ ไหนกระโปรง ไหนจะผม อารมณ์ที่เราจะสื่อออกมาใต้น้ำ เพราะเราจะมองอะไรไม่เห็น มันก็จะมัวๆ เราก็ต้องคิดว่าจะประมาณไไหนจะดิ่งลงไปยังไง”

ก่อนลงไปต้องบนบานศาลกล่าวไหม?
   “ทุกอย่างเลยค่ะ (หัวเราะ) ไหว้ทุกอย่างเลยค่ะขอให้ผ่านทุกอย่างด้วยดี ถึงมันจะเป็นแค่ช่วงสั้นๆ แต่เราก็อยากทำให้มันเป็นตัวละครที่สุด ก็ขอบพระคุณหม่อมน้อยจริงๆ เพราะแพนไม่รู้ว่าจะมีโอกาสได้ใส่ชุดไทยหรือชุดแบบนี้ลงน้ำอีกหรือเปล่า”

'แพนเค้ก' ไม่ติดปีกย้ายช่อง

ค่อนข้างเสี่ยงตายไหม ?
   “ไม่ค่ะ เรามีทีมเซฟ มีครูเป็นนักดำน้ำ มีถังอ๊อกซิเจนสแตนบายอยู่ข้างๆ อยู่แล้ว แค่ว่า ณ ช่วงตรงนั้นเราจะประคองตัวเองให้ไปกลับได้สวยงามที่สุดไปได้ยังไง”

ถ่ายทำกี่ชั่วโมง ?
   “จริงๆ ก็เป็นชั่วโมง พยายามให้เร็วที่สุด แต่อาจจะหลายเทคหน่อยเพื่อให้ได้ภาพซ้ายบ้างขวาบ้าง ขึ้นมาทีก็สภาพแย่มาก แต่ก็น่าจะโอเคค่ะ พอมาเห็นภาพก็รู้สึกชื่นใจ อุ่นใจว่าถ้าในภาพนิ่งถ่ายได้ขนาดนี้ วิดีโอก็น่าจะเป็นมุมที่โอเค ต้องขอบคุณทีมงานค่ะ”

'แพนเค้ก' ไม่ติดปีกย้ายช่อง

ปีใหม่นี้จะมีแพลนไปไหนไหม ?
   “วันที่ 31 ธ.ค จะไปงานที่ จ.ราชบุรี ถ้าครอบครัวจะเป็นหลังปีใหม่ไปเที่ยวกัน ที่คิดไว้น่าจะไปหัวหิน ไม่ไกลมากเพราะคุณตาไปด้วย แพลนอะไรที่เดินทางได้สะดวก ที่พักสะดวก พี่หมีก็ไปด้วยค่ะ(ยิ้ม)”

'แพนเค้ก' ไม่ติดปีกย้ายช่อง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ