บันเทิง

ฟ้าหลังฝน' เอ็มมี่ แม๊กซิม'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟ้าหลังฝน "เอ็มมี่ แม๊กซิม" ขอโอกาสคืนสู่วงการ

         เรียกได้ว่าเจอพิษดราม่าเบี้ยวแชร์ ซะเสียผู้เสียคนเลยทีเดียว สำหรับสาวทรงโต "เอ็มมี่" อมลวรรณ หรือ "เอ็มมี่ แม๊กซิม" ที่หนีหายไปจากวงการหลายเดือนเพื่อรวบรวมหลักฐาน ก่อนจะออกมาสู้คดีกับคู่กรณีในที่สุด ซึ่งถือว่าปัญหาคราวนี้หนักหนาสาหัสพอตัว เพราะมีตัวแปรเป็นเงินหลายล้านมาให้ "สาวเอ็มมี่" ต้องปวดเฮด  ร้ายแรงถึงขั้นล้มหมอนนอนเสื่อ เกิดอาการชัก จนต้องเข้าโรงพยาบาลรักษาตัวมาแล้ว

ฟ้าหลังฝน\' เอ็มมี่ แม๊กซิม\'

         ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาประกาศตัวว่าใจพร้อม กายพร้อม กลับคืนวงการบันเทิงมารับงานอีกครั้ง ประเดิมด้วยการกลับมาร้องเพลงโชว์ตัว โชว์เซ็กซี่เหมือนแต่ก่อน แต่ ณ จุดนี้ก็ต้องไปโมดิฟายทำสวยชุดใหญ่ไฟกระพริบหนักพอตัว เพราะที่ผ่านมาเห็นสภาพร่างของเธอแล้วต้องกุมขมับ "สาวเอ็มมี่" เครียดหนักมาก จนตีนกาขึ้นเต็มหน้า  ซึ่งงานนี้มีผู้ใหญ่ใจดี นายแพทย์ นรินทร์ บุญสืบสุวรรณ หรือหมออุ้ย เจ้าของ ok คลีนิค อยู่เบื้องหลังดูแลความสวยของ "สาวเอ็มมี่" ที่ทนเห็นตีนกาและ ความแก่ของนางไม่ไหว จัดคอร์สกระชับความแก่ จับนางทั้งโบท็อกซ์  ลดริ้วรอย รวมถึง V-max ยกกรัชับใบหน้า ทั่วใบหน้า และมุมปาก ให้กลับมาเด็กเฟรชชี่ อีกครั้ง หลังจากหน้าแก่ ตีนกาเต็มใบหน้าเพราะคิดหนักเรื่องแชร์เงินล้าน

ฟ้าหลังฝน\' เอ็มมี่ แม๊กซิม\'

         งานนี้ก็ได้แต่หวังว่า ฟ้าหลังฝนของ "สาวเอ็มมี่" เซ็กซี่สตาร์เก้าชีวิต คงกลับมาสวยแซ่บ หน้าเด็ก งานโชว์ตัวแน่นเหมือนเดิมแล้วกันนะจ๊ะ!!งานนี้ก็ได้แต่หวังว่า ฟ้าหลังฝนของ "สาวเอ็มมี่" เซ็กซี่สตาร์เก้าชีวิต คงกลับมาสวยแซ่บ หน้าเด็ก งานโชว์ตัวแน่นเหมือนเดิมแล้วกันนะจ๊ะ!!

ฟ้าหลังฝน\' เอ็มมี่ แม๊กซิม\'

ฟ้าหลังฝน\' เอ็มมี่ แม๊กซิม\' ฟ้าหลังฝน\' เอ็มมี่ แม๊กซิม\' ฟ้าหลังฝน\' เอ็มมี่ แม๊กซิม\' ฟ้าหลังฝน\' เอ็มมี่ แม๊กซิม\' ฟ้าหลังฝน\' เอ็มมี่ แม๊กซิม\'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ