บันเทิง

'แอฟ' ไม่ออกความเห็นฉายา 'แมท'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอฟ" ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ขอบคุณสื่อมวลชน สำหรับฉายา "กุลสตรอง" เผยไม่คิดว่าตัวเองจะติดโผปีนี้ ลั่น! ไม่ขอออกความเห็นฉายา "รักซ้อนไม่ย้อนแล้วจ้า" ของ "แมท"

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เป็นที่ฮือฮาไม่น้อยกับฉายาดาราปี 2561 โดยผ่านการประชุมของกลุ่มนักข่าวจาก 24 สำนัก ปีนี้หนึ่งในนั้นมี "แอฟ" ทักษอร ได้รับฉายา "กุลสตรอง" ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวในงาน The Mall Joy of Giving x tokidoki : Celebration ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ "แอฟ" เผยความรู้สึกที่ได้ฉายาว่า 

    

   “อ่านออกเสียงให้ชัดนะคะ (ยิ้ม) สตรองนะคะ ตัว ง งู นะคะ  ทราบตอนนั่งรถมาทำงานค่ะ  เหมือนเดิมค่ะ สิ่งที่อยากจะพูดกับนักข่าวทุกคนคืออยากขอบคุณทุกคนมากนะคะ สำหรับฉายาที่ได้ในปีนี้ แอฟ รู้สึกว่าเป็นความหมายที่ดี  ทั้งกุลสตรีและสตรองต่างเป็นความหมายที่ดีทั้งนั้น  และเป็นกำลังใจให้กับแอฟในการใช้ชีวิตในวันต่อๆไป ทั้งเรื่องานและเรื่องส่วนตัว ต้องขอบคุณทุกที่เสนอข่าวแอฟ ในทางที่ดี และให้กำลังใจกันเสมอ มาตลอด ”

คิดไหมว่าตัวเองจะติดในปีนี้
   “ไม่คิดค่ะ เพราะปีก่อนติดไปแล้วปีนี้คิดว่าคงไม่มี ต้องขอบคุณพี่ๆน้องๆที่คิดถึงกัน ”

'แอฟ' ไม่ออกความเห็นฉายา 'แมท'

พูดถึงฉายาแอฟกลัวไหมว่ามันจะมาแนวไหน
   “เอาตรงๆไหมคะ แอฟไม่กล้าคิดเลยค่ะ (ยิ้ม)แต่ชอบนะคะ ขอบคุณค่ะ ถือเป็นกำลังใจ อันนี้พูดตรงนะคะว่าการที่เราเจอเหตุการณ์ที่ไม่ราบเรียบ เชื่อว่ามีคนที่แกร่ง เก่ง และสตรองกว่าแอฟมากมาย แอฟ เป็นหนึ่งในนั้น และการที่ผ่านมันมาได้ มันไม่ง่ายเลย แต่ว่าสุดท้ายเราทำได้ อย่างแอฟ แอฟมีจุดมุ่งหมายสำคัญคือเพื่อลูก เพราะฉะนั้นสุดท้ายเราก็ผ่านไปได้เพื่อลูก ”

อยากบอกอะไรกับผู้หญิงที่เห็นเราเป็นไอดอล 
   “อันนี้ยอมรับนะคะ ว่าตั้งแต่เกิดเรื่องมีคนเข้ามาขอคำปรึกษา เรื่องทำนองแบบนี้เยอะในการที่จะผ่านอุปสรรคไป แอฟไม่สามารถออกความคิดเห็นในเรื่องส่วนตัวของแต่ละคนได้  เพราะเราไม่รู้รายละเอียดลึกๆ แต่ขอเป็นส่วนหนึ่งในการให้กำลังใจแล้วกันค่ะ สำหรับทุกคนว่า มันจะไม่ใช่วันสุดท้ายของคุณหรอกค่ะ มันจะมีวันที่มันดีขึ้นแน่นอนอย่างน้อยขอแค่ให้เรามีกำลังใจ และมีความเข้มแข็ง มีความรักให้ตัวเองและครอบครัว อย่างใครมีลูกก็ต้องลูกเป็นจุดมุ่งหมาย ว่าเราต้องผ่าไปได้เพื่อลูก แค่เราหาแรงบันดาลใจให้ตัวเองในการที่จะเข้มแข็ง  ตอนนี้ขอเป็นกำลังใจให้ตัวเอง”

'แอฟ' ไม่ออกความเห็นฉายา 'แมท'

 

อย่างปีนี้แมทก็ได้ฉายารักซ้อนไม่ย้อนแล้วจ้า จะมีความเกี่ยวกับเราไหม
   “จริงๆแอฟไม่ได้อยู่ในฐานะที่ออกความคิดเห็นได้นะคะ เอาเป็นว่าทุกอย่างที่นักข่าวถามเราเข้าใจเสมอ ถ้าเราอยู่ในฐานะตอบได้เราจะตอบ แต่ว่าถ้าเราอยู่ไม่อยู่ในฐานะที่จะตอบได้เราคงต้องขอจริงๆ แต่ว่าทุกคำถามเราเข้าใจ”

'แอฟ' ไม่ออกความเห็นฉายา 'แมท'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ