บันเทิง

'เฌอเบลล์' งดเที่ยว ลดเซ็กซี่เพราะเหตุนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เฌอเบลล์" ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ ขอเวลาบ่มผิว งดเที่ยวทะเลเพราะต้องถ่ายละคร โอดน้ำหนักขึ้น 10 กิโล ไม่พร้อมรับงานเซ็กซี่ เผยหัวใจสีชมพู

          เป็นนักแสดงสาวที่มีภาพใส่บิกินี่ลงในไอจีส่วนตัวตลอดๆ สำหรับสาว “เฌอเบลล์”ลัลณ์ลลิน แต่ระยะหลังๆ ดูเหมือนจะไม่ค่อยมีภาพแซบๆ มาฝากแฟนๆ สักเท่าไหร่ ซึ่งนักแสดงสาวกล่าวแจงในงานเปิดคลีนิค “Infinity Clinic by Dr.Parlm" ว่า

'เฌอเบลล์' งดเที่ยว ลดเซ็กซี่เพราะเหตุนี้

             “ด้วยความที่ถ่ายละคร ต้องเล่นเป็นสาวเหนือจะดำไม่ได้ ตากแดดไม่ได้ ก็เลยต้องงดการเที่ยวทะเล ต้องรอถ่ายละครเสร็จก่อนถึงจะเที่ยวได้ เราไม่อยากไปไหน กลัวซุกซน เดี๋ยวบาดเจ็บหรือไม่สบายจะกระทบงาน หลังปีใหม่เปิดมาก็ต้องถ่ายละครต่อเลย เพราะมีคิวออนแอร์ต้นปี ตอนนี้ยังถ่ายได้ไม่ถึวไหนก็ต้องรักษาเนื้อรักษาตัว เตรียมร่างกายให้พร้อม เพราะเดี๋ยวจะมีช่วงเร่งถ่าย (คิดถึงฟิลนั้นมั้ย เพราะไปทะเลทีไรแฟนๆได้ฮือฮาตลอด) ก็ดูเพื่อนๆไปก่อน บอกเพื่อนว่าเที่ยวเผื่อ ใส่บิกินี่เผื่อ ถ่ายรูปเผื่อเราด้วยนะ ส่วนเคล็ดลับในการดูแลหุ่น หลักๆ คือคุมอาหาร กินและนอนให้เป็นเวลา แต่ก็มีหลุด ไม่มีเวลาออกกำลังกาย นอนไม่พอ น้ำหนักขึ้นมา 10 กก.รู้เรื่องเลย จากกล้ามเนื้อก็กลายเป็นไขมันเลยทำให้คนเห็นว่าเราหุ่นเหมือนเดิม ส่วนงานเซ็กซี่ตอนนี้ไม่ค่อยรับแล้ว เพราะเรายังไม่พร้อมเรื่องหุ่น เวลาถ่ายละครผู้ใหญ่ก็บอกให้ลดหุ่นลงบ้าง แต่ก็บอกไปว่า หนูอินตัวละคร เล่นเป็นผีตายในน้ำก็จะบวมหน่อย (หัวเราะ) รอนิดหนึ่งพยายามอยู่" เฌอเบลล์ กล่าว

'เฌอเบลล์' งดเที่ยว ลดเซ็กซี่เพราะเหตุนี้

เมื่อถามถึงเรื่องหัวใจในตอนนี้ นักแสดงสาวกล่าวว่า ก็มีคนคุยอยู่

          “เท่าที่คุยก็โอเคดีนะ แต่ก็ต้องดูไปเรื่อยๆ เพราะเพิ่งศึกษาได้แค่ 1-2 เดือน เขาเป็นคนนอกวงการ เพื่อนแนะนำให้รู้จัก ด้วยอะไรหลายๆอย่างเรายังไม่ออกตัวแรง (เข็ดหรือเปล่า เปิดตัวทีไร มีปัญหาตลอด) เข็ด แล้วก็โตขึ้นด้วย ส่วนสาเหตุที่ทำให้ตัดสินใจเปิดใจคุย คือคุยกันไปคุยกันมาแล้วรู้สึกคุยถูกคอ มีความคล้ายกันหลายอย่าง เลยรู้สึกว่าคุยแล้วสบายใจ คือเขาไม่ได้มาแนวจีบ แต่มาแนวเพื่อนกัน เราเป็นคนไม่ชอบคนที่เข้ามาเชิงจีบอยู่แล้ว พอคุยกันเลยไม่ได้มีความรู้สึกไม่สบายใจ มีความสุข ไม่มีเรื่องให้ปวดหัว (โตขึ้น มุมมองความรักเปลี่ยนมั้ย) เปลี่ยน จากที่เคยมีสเปคก็กลายเป็นว่าไม่มีแล้ว เพราะถ้าเราเอาตามสเปคเราก็จะไม่ได้กมลสันดานที่อยากได้ (คนนี้แบดบอยเหมือนคนก่อนๆมั้ย) ก็ลุคแบดๆแหล่ะ แต่นิสัยไม่แบด คือหนูก็เป็นนางเอกสายแบด จะให้พระเอกสายเรียบร้อยมาดูแลก็คงอยู่กันไม่ได้

'เฌอเบลล์' งดเที่ยว ลดเซ็กซี่เพราะเหตุนี้

            (ไม่กล้วเจอปัญหาเดิมๆใช่มั้ย) ไม่ ถือเป็นบทเรียนชีวิต หนูว่าแค่เราได้คุย ได้คบ ดีกว่าการจีบกัน เพราะช่วงโปรโมชั่นเราจะไม่มีทางได้รู้เลย โปรโมชั่นยังไงก็ดีอยู่แล้ว แต่ถ้าเราได้เรียนรู้กัน อย่างน้อยวันข้างหน้าเราจะได้รู้ว่าเราชอบแบบนี้ ไม่ชอบแบบนี้ พอเริ่มคุยแล้วรู้สึกว่าไม่ใช่ก็จะได้ไม่หลงไปนาน ไม่ใช่ก็รีบเท อายุเริ่มใกล้ 30 ปีแล้วต้องรีบเทก่อน ส่วนคนนี้เขาก็ตัวของตัวเองตั้งแต่แรก เขาก็บอกเราตั้งแต่แรกว่าเขาก็เป็นของเขาแบบนี้ เราก็สกรีนหนักขึ้น ดูนานขึ้น (คิดว่าเราน่าจะปราบเขาอยู่ไหม) เรื่องแบบนี้เราอะไรไม่ได้ ต้องอยู่ที่ผู้ชาย ถ้าเขาอยากอยู่เขาก็อยู่ ต่อให้เราปราบได้ แต่ถ้าเขาไม่อยากอยู่ เขาก็ไปอยู่ดี เฉยๆ แล้วแต่ (จะมีรูปให้เห็นมั้ย) ยัง เพิ่งจะ 1-2 เดือน ดูก่อน อีกนิดหนึ่ง อาจจะเป็นแค่โปรโมชั่นก็ได้ ถึงเขาจะบอกว่าไม่ใช่เราก็ไม่รู้ ขอดูอีกนิดหนึ่ง” เฌอเบลล์ กล่าวแจง

'เฌอเบลล์' งดเที่ยว ลดเซ็กซี่เพราะเหตุนี้

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ