บันเทิง

'เด่นคุณ' ลั่น 'แกรนด์' คือ คนที่ดีที่สุดสำหรับกันและกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เด่นคุณ งามเนตร ไม่ขอใช้คำว่าแฟนกับ "แกรนด์" กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า หวั่นเป็นตัวอย่างไม่ดีให้เยาวชน ลั่นสถานะคือคนที่ดีที่สุดสำหรับกันและกัน

          ปกติไม่ค่อยมีภาพคู่ออกมาให้เห็นสักเท่าไหร่ แต่ในงานรับปริญญานอกจากหนุ่ม“อ้วน” เด่นคุณ งามเนตร จะถ่ายภาพคู่กับสาว “แกรนด์” กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า แล้วยังโพสภาพคู่ในวันรับปริญญาลงอินสตาแกรมส่วนตัวอีกด้วย งานนี้เลยมีคนแซวว่าเป็นการเปิดตัวแฟนสาว ได้พูดคุยกับหนุ่ม เด่นคุณ ที่ช่อง 3 ถึงเรื่องนี้ได้ความว่า

'เด่นคุณ' ลั่น 'แกรนด์' คือ คนที่ดีที่สุดสำหรับกันและกัน

         "วันรับปริญญาผมไม่ได้เปิดตัว เขารู้กันอยู่แล้ว ผมไม่ได้คิดว่ามันเป็นการเปิดตัว ผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าศัพท์นี้มันคืออะไร ส่วนสาเหตุที่ลงภาพคู่ผมว่ามันเป็นโอกาสมากกว่า วันปกติผมก็ไม่รู้ว่าจะต้องถ่ายไปทำไม มันต้องประกาศเหรอ ไม่ใช่มันไม่ต้องประกาศ (ดูเขินๆ) ไม่เขินเลย มันไม่ใช่อะไรที่ใครเขาเรียก มันไม่ไ้ดตื่นเต้นอะไร เราก็สบายๆ คบกับแกรนด์ก็ดีทุกอย่าง คุยได้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการใช้ชีวิต การเข้าสังคม หน้าที่การงาน การแบ่งเวลา ได้ทำชีวิตส่วนตัว ได้ทำสิ่งที่ชอบ มันดีมากๆ เลย แล้วก็มีเวลาเป็นของตัวเอง และไม่มีจุกจิกอะไร เราอยากทำอะไรทำได้ (เจอแกรนด์บ่อยไหม) ไม่รู้ว่าบ่อยหรือไม่บ่อย ส่วนใหญ่ผมทำงาน ถ้าว่างก็นัดเจอกัน ถ้าวันไหนไม่เจอก็คุยกันทางโทรศัพท์ ก็คุยกันทุกวัน

'เด่นคุณ' ลั่น 'แกรนด์' คือ คนที่ดีที่สุดสำหรับกันและกัน

         (ไปเจอคุณพ่อคุณแม่แกรนด์แล้ว) นานแล้ว เจอบ่อยด้วยส่วนใหญ่ก็จะเจอเวลานัดไปกินข้าว (ทางโน้นไฟเขียวหรือยัง) ท่านก็ไม่ได้ว่าอะไร ไม่ได้ไฟเขียวไฟแดงอะไร คือเราก็ไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ถูกไม่ควร ทางแกรนด์ก็เคยมาเจอทางด้านบ้านผมเหมือนกัน พ่อแม่ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรอยู่แล้ว คือโตแล้วท่านก็ปล่อยให้คิดเอง (มองเรื่องอนาคตร่วมกันหรือยัง) ไม่ค่อย แต่ถ้าเป็นอนาคตในเรื่องการทำงานก็มีเรื่อยๆ อยากทำอะไรที่เป็นของตัวเองแต่ไม่ใช่ในแง่ธุรกิจนะ จะเป็นงานศิลปะทั่่วๆ ไป งานหลักของผมคืองานแสดง (สถานะกับแกรนด์เรียกแฟนได้หรือยัง) มันเรียกไม่ได้หรอกคนยังไม่แต่งงานกัน จริงๆ ตามหลักไม่ควร คือเขาก็ยังสามารถไปคบใครก็ได้ (แล้วสถานะตอนนี้คืออะไร) ไม่ต้องมีสถานะเลยดีกว่า เรียกว่าเป็นคนที่ดีที่สุดสำหรับกันและกัน อย่าไปพูดเป็นแฟนกัน คือเด็กสมัยนี้จะมองเป็นแบบอย่าง เราต้องเป็นตัวอย่างให้เยาวชน จะไปกอดกันลงไอจีให้เด็กม.2-ม.3 ดูไม่ได้"  

'เด่นคุณ' ลั่น 'แกรนด์' คือ คนที่ดีที่สุดสำหรับกันและกัน

          เมื่อถามต่อตอนนี้เรียนจบแล้วสบายตัวบ้างไหม นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า

          "ถามว่าโล่งอกไหมก็ไม่เท่าไหร่มันไม่ใช่ปัญหาเลยเรื่องการเรียนตอนนี้ยังรับงานเหมือนเดิม ก็ตั้งใจว่าจะเรียนต่ออยู่เหมือนกัน ส่วนผลงานตอนนี้มีเรื่อง “ชุมแพ” ซึ่งจะออนช่วงเดือนมกราคม นอกจากนี้ก็มีเรื่อง “กงกรรม” ซึ่งปิดกล้องไปพักหนึ่งแล้ว และก็มีเรื่อง “ทุ่งเสน่หา” ซึ่งกำลังจะเริ่มถ่ายเดือนมกราคม เรื่องยังไม่บวง มีพี่ท็อป (จรณ โสรัตน์) เต้ย จรินทร์พร และพี่บอม เป็นบทแบบบ้านๆ เป็นคนหวังดีกับทุกคน และไปชอบผู้หญิงคนเดียวกับท็อปและต้องพิสูจน์ตัวเอง ซึ่งบทเรื่องนี้ก็ไม่ได้แตกต่างจากเรื่องกงกรรมสักเท่าไหร่เพราะเป็นนักร้องทั้ง คือผมก็อยากได้บทที่แตกต่างจากเดิม อยากได้บทเป็นคนบ้า ตอนนี้ก็พอใจกับผลงาน นะ แต่ก็ต้องเรียนต่อไปเรื่อยๆ เรียนแอคติ้งเรื่อยๆ จุดเปลี่ยนผมอยู่ที่น้องต่อธนภพ คือวันหนึ่งไปงานแล้วเขาให้สัมภาษณ์ว่า อาชีพนักแสดงต้องเรียนแอคติ้งตลอดเวลา หลังจากที่ฟังเขาพูดปุ๊บ ผมก็ตัดสินใจไปลงเรียนแอคติ้งเลย ทุกวันนี้ก็เรียนอยู่เรื่อยๆ แต่ต้องกับครูทีี่ดุๆ ไม่งั้นไม่คืบหน้า สัญญาช่องหมดแล้ว แต่จะต่อหรือไม่อยู่ที่ผู้ใหญ่" เด่นคุณกล่าว 

'เด่นคุณ' ลั่น 'แกรนด์' คือ คนที่ดีที่สุดสำหรับกันและกัน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ