บันเทิง

เมย์' ฟุ้ง 'อั้ม' สวยสะพรั่งมีโอกาสเลือก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เมย์" ปทิดา กำเนิดพลอย ไม่คอนเฟิร์มสถานะ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ และ "ไฮโซพก" ประธานวงศ์ เชื่อหากศึกษาจริงต้องใช้เวลา แย้มอั้มบ่นอยากมีลูก

         บันเทิง คมชัดลึก - เรียกได้ว่ากำลังเป็นประเด็นหลัง “ไฮโซพก” ประธานวงศ์ พรประภา ไปเซอร์ไพร์สวันเกิดสาว “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ งานนี้เลยต้องถามเพื่อนสนิทอย่าง เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย สรุปว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นอย่างไร ซึ่งสาวเมย์กล่วว่า 

เมย์' ฟุ้ง 'อั้ม' สวยสะพรั่งมีโอกาสเลือก

          “เรื่องคอนเฟิร์มเมย์ไม่ทราบจริงๆ แต่รู้ว่าเป็นเพื่อน เพราะเราเป็นเพื่อนกันมาก่อนทุกคน เมย์รู้จักพก พกรู้จักเมย์ พกรู้จักอั้ม เจอกันตามปาร์ตี้บ้าง วันเกิด กินข้าว แต่บางทีคนเราด้วยความเจอกันบ่อย แล้วอั้มก็โสด พกก็โสด ไม่มีใคร ก็สามารถเปิดโอกาสที่จะพูดคุยกันได้ ตรงนี้เมย์เชื่อว่าเขาเปิดโอกาสที่จะคุยกัน แต่เรื่องความสัมพันธ์ว่ามันใช่หรือเปล่า ถึงขั้นเรียกแฟนมั้ย อันนี้ต้องถามอั้มไป แต่เมย์ว่าต้องใช้เวลา อั้มก็ใช้เวลากับหลายๆ คน ค่อนข้างนาน คนหนึ่งเป็นปีๆ กว่าจะตกลงคบกัน ฉะนั้นของพกเพิ่งไม่เท่าไหร่เอง ที่เป็นเพื่อนกัน เพิ่งเริ่มคุย เมย์เชื่อว่าต้องให้โอกาส (เมย์เชียร์ไหม)จริงๆ เมย์ก็ไม่เคย ไม่เชียร์ใครนะ ใครที่ชอบอั้ม เมย์ก็เชียร์หมด เมย์อยากให้ผู้ชายที่จะมาคุย ถ้าคิดว่าจะคุยเล่นๆ อย่าเสียเวลาดีกว่า เพราะอั้มก็อายุมากขึ้นแล้ว เมย์เชื่อว่าอั้มก็อยากได้คนที่จะพร้อมจริงใจกับเขา และเข้ากับเขาได้ ใครที่เข้ามา เมย์จะพูดกับคนที่เข้ามาเสมอว่า ขอให้จริงใจกับเพื่อนเมย์ รักเพื่อนเมย์จริงๆ ที่สำคัญคือเข้าใจนิสัยเพื่อนเมย์

         (อันนี้คือได้พูดกับคุณพกแล้ว)หมายถึงทุกคนถ้าใครไม่ก็คงถอนตัวไปเอง ถ้าใครสู้ตายก็สู้ไป ต้องพิสูจน์ว่าคุณใช่หรือเปล่า (ในสายตาเราเพื่อนสนิท ว่าคุณพกโอเคไหม)มันเป็นเพียงเวลาสั้นๆ เราเป็นเพื่อนกันมาก่อน รู้จักกันมาก่อน แต่ในความเป็นเพื่อน กับการที่จะคบในระดับที่มากกว่าเพื่อน มันไม่เหมือนกัน ฉะนั้นมันต้องดู เพื่อนกันมันสนุก มันเฮฮา แต่ถ้ามันจะมากกว่านั้น มันต้องมีรายละเอียดอีกหลายอย่าง ซึ่งต้องใช้เวลาดูต่อไป เปิดโอกาสได้แต่ถ้าถึงจุดไหนค่อยว่ากันถามว่าอั้มเปิดโอกาสให้พกหรือยังเมย์ว่าเขาก็เปิดให้หลายๆ คนนะ ไม่ได้ว่าต้องเป็นพกคนเดียว(ยิ้ม)ตอนนี้เลข 4 มันก็เริ่มแพรวพราวเมย์ว่าอั้มยังมีโอกาส มีเวลาอยู่ ถึงแม้คนจะบอกว่าควรจะมีคู่เป็นตัวเป็นตนซะที แต่เมย์ว่าเขายังสวยสะพรั่งอยู่นะ”

เมย์' ฟุ้ง 'อั้ม' สวยสะพรั่งมีโอกาสเลือก

         เมื่อถามต่อถึงเรื่องที่ "อั้ม" พัชรภา เคยบอกว่าอยากแต่งงานแล้ว ซึ่งผู้จัดคนเก่งแจงว่า 

          “ทุกคนแหละผู้หญิง เมย์เชื่อว่าไม่จำเป็นต้องเป็นอั้ม เป็นใครก็อยากมีคู่ชีวิต อยากแต่งงาน อยากจะค้นหาคนนึงที่ใช่จะได้เดินด้วยกันไปตลอดชีวิต แต่ถ้ายังค้นหาไม่เจอ ก็ต้องค้นหาต่อไป เอาให้ใช่ที่สุด (อั้มมาปรึกษาเมย์บ่อยไหม)พอตั้งแต่เมย์มีลูก จะไม่ได้ปรึกษากันบ่อยเหมือนสมัยยังไม่มีลูก คือถ้าเขาต้องการคำปรึกษาจริงๆ เขาจะโทรมา คือเขารู้ว่าเมย์ยุ่ง ทั้งเรื่องลูก งาน ภาระเยอะ คือโทรหากันตลอดแต่ไม่บ่อยเหมือนสมัยก่อน คือถ้าโทรมาเมื่อไหร่ก็จะรู้ว่าต้องการคำปรึกษา คือเมย์อายุมากกว่า ใจเย็น ถ้าเขาต้องการความใจเย็น ก็จะโทรมาฟังที่เราพูด แต่อั้มก็มีหลุดพูดเหมือนกัน ว่าจริงๆ อั้มก็อยากมีลูกนะพี่เมย์ ยิ่งเห็นมายู ยิ่งอยากมีลูกเหมือนมายู เขาชอบและเอ็นดูมายูมาก ขนาดมายูแก่นๆ หน่อย แต่อั้มบอกชอบแบบนี้ เขาก็อยากมีแหละ ส่วนใหญ่จะคุยกันในกลุ่ม คืออยากมีแต่ต้องหา จุดจุดจุด ให้ได้ก่อน ค่อยมี แล้วเขายังพูดเลยว่าไม่รู้ชีวิตนี้จะมีหรือเปล่า เมย์ก็บอกว่าต้องมีแหละ สักคนก็ยังดี สมมติได้มีคู่ชีวิตแล้วมีลูกก็ยังทันอยู่ เต็มที่อีก 5 ปีหลังจากนี้ ถ้าผ่านจุดนี้ก็ตัวใครตัวมัน (หัวเราะ)”

เมย์' ฟุ้ง 'อั้ม' สวยสะพรั่งมีโอกาสเลือก

เมื่อถามถึงเหตุการณ์ที่ก่อนหน้านี้ไปออกรายการสามแซ่บ แล้วบอกจะมีสามีใหม่นั้น เมย์แจงว่า 

         “จริงๆ เริ่มต้นจาก เอ๋ (พรทิพย์ สะกิดใจ) บอกว่าตอนนี้เขาสวยมาก พี่ป๋อหวงมาก ทางพิธีกรเลยบอกว่าให้ทุกคนลองทำบ้าง แต่ของเมย์จะหลายเทคหน่อย (ที่เราแซวว่าถ้าพี่หนุ่มไม่เลิกงี่เง่ามีสามีใหม่แน่นอน อันนี้พี่หนุ่มได้ดูเทปนี้ไหม) เขาก็เห็น แต่เขารู้ว่ามันเป็นมุกเล่นกัน รู้ว่าไม่จริง ช่วงนี้พี่หนุ่ม (กรรชัย กำเนิดพลอย) งานเยอะ เพราะต้องอ่านข่าวตอนเช้า ต่อด้วยโหนกระแส และมารายการข่าวใส่ไข่ และมีรายการอื่นอีก คือเยอะมาก ก็จะยุ่ง แต่เขาก็มีเวลาอยู่กับลูกนะ ส่วนใหญ่จะเป็นตอนที่กลับมา ส่วนถ้าต้องรวมกันไปเที่ยวจริงๆ ก็คงช่วงวันหยุด เพราะพี่หนุ่มไม่ค่อยมีเวลา บางทีเขาเห็นเราพาไปเที่ยวแล้วก็ไม่ห่วง อย่างปีใหม่พี่หนุ่มก็ได้หยุดไม่กี่วัน เขาก็บอกก่อนเลยว่าเขาไม่ค่อยมีเวลา ทำงานเยอะจริงๆ

          (เราเรียกร้องอยากให้เขามีเวลาให้ลูกมากกว่านี้ไหม) จริงๆ เราอยู่ด้วยกัน 3 คน เจอกันก็ในวันหยุด วันอาทิตย์อยู่แล้ว คุณพ่อเขาก็จะพาไปทานข้าว ไปเที่ยวเล่น ส่วนเรื่องเที่ยวต่างประเทศเมย์ก็ไม่ซีเรียส เมย์เข้าใจ บางครอบครัวก็คงเป็นแบบนี้ ที่พ่อแม่ต้องทำงาน ฉะนั้นเราต้องบริการตรงส่วนที่เราต้องดูแลลูกให้ได้ และเราต้องเข้าใจเขา เพราะเราเป็นครอบครัว และเขาก็ดูแลครอบครัวได้โอเค ถามว่าหวานน้อยลงไหม คือเมย์กับพี่หนุ่ม คบกันมานานมาก รวมๆ ก็ 20 ปี มันเกินที่จะต้องสวีต คือเราอยู่ด้วยความเข้าใจกันมากกว่า เป็นคู่ชีวิต เพื่อนชีวิต ญาติคนนึง ความสวีตมันก็แทบไม่ค่อยมีเลย พูดตรงๆ แต่เราอยู่กันด้วยความเข้าใจมากกว่า (ห่วงสุขภาพพี่หนุ่มไหม) ห่วงเหมือนกัน แต่มีแต่คนชมนะ ว่าเขาหล่อขึ้น ทุกคนพูดเยอะ ว่าตอนนี้ดูดี เราก็แบบจริงเหรอ? อาจจะเพราะเราเห็นเขาจนชิน แต่คนชมเยอะมาก ไปไหนคนก็ชมว่าหล่อ และบอกว่า ระวังนะ หล่อมากตอนนี้เราไม่กังวลนะ ก็ดีที่เขาหล่อ คือเขาก็ดูดี ยิ่งแก่ยิ่งดูดี" เมย์ กล่าวปิดท้าย

เมย์' ฟุ้ง 'อั้ม' สวยสะพรั่งมีโอกาสเลือก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ