บันเทิง

'ใบเตย' มั่นใจแต่งตัวซอฟท์แล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ใบเตย" สุธีวัน ทวีสิน ไม่ชีเรียสโดนวิจารณ์แต่งโป๊ไปงาน วันเดอร์ฟรุ๊ต เฟสติวัล ฟุ้งคนชมเยอะ แย้ม "ดีเจแมน" พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา แฟนหนุ่มไม่ว่า วอนโรคจิตเลิกตาม

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-งานเข้าจังๆ หลังโพสต์ภาพตัวเองแต่งชุดบางเฉียบไปร่วมงาน "วันเดอร์ฟรุ๊ต เฟสติวัล" (Wonderfruit Festival) ลงอินสตาแกรมส่วนตัว งานนี้โดนวิจารณ์แหลกว่าแต่งโป๊ ซึ่งสาว "ใบเตย สุธีวัน" ทวีสิน กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

 

   "ก็เฉยๆ ชอบ ดูสวยๆ ในมุมเรา หลายคนเห็นแล้วอาจจะว้าว แต่ชุดใบเตยถือว่าน้อยนะ งานนี้มันเป็นงานเวิล์ดเฟสติวัล คือคนมาจากทั่วโลก ดังนั้นฝรั่งที่อยู่ในงานแซบกว่าเราเยอะ เราคือซอฟท์ไปเลยเพียงแต่ว่าภาพที่ออกมาบางคนอาจจะดูว่าเราแต่งตัววาบหวิว แต่งานนี้เราพอใจมาก เพราะเราทำการบ้านเรื่องชุดทุกปีอยู่แล้ว เราชอบมาก และคนก็ชมเยอะมาก เรื่องติ ใบเตย ว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติ มันเป็นธรรมดาสำหรับเราไปแล้วแต่ก็ต้องมองหลายๆมุมด้วย เพราะทุกวันนี้เราก็แต่งตัวมีกาลเทศะพอสมควร คืองานนี้ที่ใบเตยไปเป็นเวิล์ดเฟสติวัลนะ เป็นมิวสิคเฟสติวัล ไม่ใช่ต้องแต่งตัวเรียบร้อยเข้าวัดก็อยากให้เข้าใจ ถ้าเห็นภาพของแต่ละคนที่ไปจะรู้เลยว่ามันล้ำขนาดไหน"

ชุดดูซีทรูมันโป๊ไปหรือเปล่า

   "ด้วยแหละ แต่วันสองวันก่อนกน้านี้เราใส่ชุดว่ายน้ำนะ มันก็ปกติของใบเตย เราว่ามันก็แค่แซบๆ คือเรามั่นใจเพราะเราเป็นคนชอบแต่งตัว ชอบงานแฟชั่น เพราะฉะนั้นถ้าเป็นงานสายแฟ เราก็เต็มที่"

'ใบเตย' มั่นใจแต่งตัวซอฟท์แล้ว

พี่แมนว่าอย่างไรบ้าง 

   "เขาก็บอกแซบ แซบมาก พี่แมนไม่ว่านะ เขาน่าจะรับอะไรของเราตรงนี้ได้พอสมควรจนเขาบอกว่าสวย แต่เขาก็มีหึงนะเราก็บอกว่า ป๋ามันเป็นงานนะ คือพี่แมนเขาจะหึงต่อเมื่อไม่ได้เห็นด้วยตัวเอง ถ้างานไหนมาแล้วเขายังไม่เห็นชุดเราก่อน เขาก็จะบอกว่า หนูดูสิมีคนมองหนูอีกแล้ว ป๋าไม่ชอบ ถามว่าเราต้องรายงานเขาตลอดไหม ก็ไม่ได้รายงานตลอดหรอก ก็จะมีบอกเขาว่าถ้าอยู่กับป๋าหนูจะเรียบร้อยให้ แต่ถ้าหลุดจากพี่ไปก็ไม่รับประกันนะ บางทีเราก็อยากอยู่กับเพื่อนบ้าง คือเขาจะเป็นผู้ชายมากๆ คือตัวเองดูได้ แต่ไม่ชอบให้คนอื่นดู แต่วันนั้นเขาก็โอเคเพราะรู้ว่าเราไปกับเพื่อน กับงานวันนั้นเราแฮปปี้นะ ไม่ได้แฮปปี้ที่เราโป๊หรือคนอื่นโป๊ะ ทุกคนที่มาวันนั้นไม่ได้มองตรงนี้เลย คือทุกคนที่มาเป็นคนชอบแตงตัวจริงๆ สายแฟชั่น ไม่ใช่แค่โบฮีเมี่ยนแต่มันเป็นอะไรก็ได้ที่เหมาะกับเทศกาลดนตรี ซึ่งใบเตยเคยไปงานแบบนี้ที่เบลเยี่ยม แต่งยิ่งกว่านี้อีกบ้านเราคือซอฟแล้วนะ เรารู้สึกว่าปีหนึ่งมันคือเทศกาลงานแต่งตัว เราก็อยากแต่งเต็มที่ จะว่าไปชุดที่ใส่แสดงบนเวทีหนักกว่านี้อีก" 

'ใบเตย' มั่นใจแต่งตัวซอฟท์แล้ว

 

เมื่อถามต่อถึงโรคจิต ที่ตามป่วนในตอนนี้ ซึ่งนักร้องสาว กล่าวว่า  

   "เอาจริงๆ เรื่องโรคจิตมีมาสักพักแล้ว ช่วงปีนี้มีเยอะมาก มาทั้งสายโทรศัพท์ มาทั้งไลน์ มาทั้งไดเรกเมสเสท จริงๆก็อยากส่งต่อให้คนอื่นดูบ้างเพราแต่ละอันมันดูเริ่ดมาก (หัวเราะ) แล้วก็มีครางไปที่เบอร์ผู้จัดการน้องลุค และเบอร์บริษัทด้วย คือไปครางชื่ออ้ายแน"

มีคนส่งมาบอกว่าหลงรักใบเตยจริงๆ

   "ใช่ ก็รู้สึกว่าคงต้องระมัดระวังตัว เพราะหลังๆ เริ่มมีถ่ายรูปแบบช้อนกล้องซึ่งเรากลัวเรื่องนี้มากกว่า คือเราจะกลัวคนที่มาต่อหน้าเรามากกว่า เพราะถ้าเป็นโรคจิตเราก็จะมีคนคอยช่วยเพราะเบอร์โทรมันไม่ใช่เบอร์ของเราอยู่แล้ว ถามว่าต้องระวังอย่างไร ก็คงต้องดูที่หน้างานมากกว่า หูตาก็ต้องไวนิดหนึ่งเวลาไปงาน เพราะเราแต่งตัวเซ็กซี่เวลาขึ้นเวที แต่เอาจริงๆ บนเวทีก็ไม่เคยมีปัญหาส่วนใหญ่ก็จะเป็นทางโซเชียลทั้งหมด"

'ใบเตย' มั่นใจแต่งตัวซอฟท์แล้ว

รายล่าสุดยังป่วนอยู่ไหม 

   "เขาไม่ได้มาป่วนนะแต่จะมาในรูปแบบโทรศัพท์ ซึ่งใบเตยคิดว่าสาวๆ ที่เซ็กซี่ ดาราที่เซ็กซี่เจอกันหมดในเรื่องโทศัพท์ แต่เราจะยำเกรงในเรื่องความหยาบคายมากๆ มาบุกหน้าบ้านเหมือนที่หลายคนเจออันนี้น่ากลัว ก็ต้องเกิดการแจ้งความ แต่ของเราไม่ขนาดนั้น ถ้าคนล่าสุดถึงขั้นนั้นเราก็กลัวนะเพราะเราเคนยโดนโจรขึ้นบ้าน"

ดีเจแมนห่วงไหม 

   "ยังไม่เคยบอกเขาเลย เพราะเราก็ไม่อยากให้เขาเป็นห่วง และเราก็รู้สึกว่าที่เราเจอมันไม่ได้หนักหนา"

อยากบอกอะไรกับโรคจิตที่ตามเราไหม 

   "ก็ขอบคุณมากที่ติดตามผลงาน แต่ตอนนี้ใบเตยไม่สามารถเป็นแฟนคุณพี่ได้แล้ว คือหนูก็มีแฟนแล้ว ก็อยากให้ติดตามผลงานแบบไกลๆ ถ้ามีโอกาสก็มาเจอกันได้ แต่ก็อยากให้อยู่ในขอบเขตที่ถูกต้องและปลอดภัย" 

'ใบเตย' มั่นใจแต่งตัวซอฟท์แล้ว 'ใบเตย' มั่นใจแต่งตัวซอฟท์แล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ