บันเทิง

'สิงโต-คริส' ฟิตซ้อม Y I LOVE YOU FAN PARTY 2019 ติดเกาะฮาY

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สิงโต" ปราชญา เรืองโรจน์ เกี่ยวก้อย "คริส" พีรวัส แสงโพธิรัตน์ นำทีมซ้อม โชว์ฟิต! งาน "Y I LOVE YOU FAN PARTY 2019 ติดเกาะฮาY" พร้อมการันตีความสนุก

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-อีกแค่เดือนกว่าๆ สาววายทุกคนจะได้ไปพบคู่จิ้นจากซีรี่ส์วายในงาน Y I LOVE YOU FAN PARTY 2019 ติดเกาะฮาY” เกาะที่จะทำให้อาการวายของคุณได้มีความเฮฮาสนุกสุดขีด ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 26-27 มกราคม 2562 เวลา 16.00 น. ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี กับคู่จิ้นสุดฮอต   “คริส พีรวัส / สิงโต ปราชญา / ออฟ จุมพล / กัน อรรถพันธ์ / เต ตะวัน / นิว ฐิติภูมิ / แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์ / เดรก สัตบุตร” และกระตุ้นความวายให้แรงกว่าเดิมด้วย “เอิร์ท พิรพัฒน์ / อู๋จุน กร / เฟียต พัทธดนย์ / กาย ศิวกร / น้ำมนต์ กฤตนัย / ภูวินทร์ / นีโอ ตรัย”  ล่าสุดทุกคนเคลียร์คิวเข้าห้องซ้อมเต้นเป็นวันแรก ยกเว้น “เฟียต” ที่ติดสอบ โดยเปิดให้สื่อมวลชนมาเก็บภาพบรรยากาศการซ้อมในเพลง Look Like Love” ที่ทุกคนต่างตั้งใจอกตั้งใจซ้อมกันอย่างเต็มที่ ณ ห้องซ้อมชั้น 29 อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส  

'สิงโต-คริส' ฟิตซ้อม Y I LOVE YOU FAN PARTY 2019 ติดเกาะฮาY 'สิงโต-คริส' ฟิตซ้อม Y I LOVE YOU FAN PARTY 2019 ติดเกาะฮาY

   โดย "สิงโต" ปราชญา พร้อม "คริส" พีรวัส เป็นตัวแทนของคู่จิ้นเผยว่า "เป็นการซ้อมเต้นวันแรกของพวกเรา กับเพลง “Look Like Love” ของพี่บี้  ตื่นเต้นและสนุกมากๆ ครับ เรื่องเต้นอาจจะยังไม่เต็มร้อย เพราะซ้อมกันวันแรก แต่เรื่องร้องพวกเราพร้อมมาก เพราะก่อนหน้านี้เราซ้อมร้องเพลงกันหนักครับ สำหรับการเพิ่มรอบสองก็รู้สึกดีใจมากๆ ที่แฟนคลับให้การตอบรับเป็นอย่างดี ส่วนเรื่องโชว์มีความพิเศษอยู่แล้ว เพราะมีหลายคู่เพิ่มเข้ามา น่าจะอบอุ่นและสนุกกว่าเดิม รวมถึงโปรดักชั่นที่จัดหนักจัดเต็มมีว้าวแน่นอน แล้วเจอกันวันงานนะครับ รับรองสนุกและไม่ผิดหวังแน่นอน" ... ใครยังไม่มีบัตรรีบจับจองกันด่วนเลยจ้า

'สิงโต-คริส' ฟิตซ้อม Y I LOVE YOU FAN PARTY 2019 ติดเกาะฮาY 'สิงโต-คริส' ฟิตซ้อม Y I LOVE YOU FAN PARTY 2019 ติดเกาะฮาY 'สิงโต-คริส' ฟิตซ้อม Y I LOVE YOU FAN PARTY 2019 ติดเกาะฮาY 'สิงโต-คริส' ฟิตซ้อม Y I LOVE YOU FAN PARTY 2019 ติดเกาะฮาY

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ