บันเทิง

'เกรท' โอด...โดนตลอด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เกรท" วรินทร ปัญหกาญจน์ โอดไม่ใช่พระเอก ก. ลั่นไม่ใช่สายไดเร็กต์

         บันเทิง คมชัดลึก - จู่ๆ ก็งานเข้าจังๆ หลังจากที่เพจดังปล่อยข่าวอักษรย่อ พระเอกรายหนึ่ง ขอมีความสัมพันธ์กับพริตตี้ จนมีคอมเมนต์หนึ่งระบุว่าพระเอกคนดังกล่าวมีธุรกิจร้านทอง ทำเอาชาวโซเชียลเม้าท์ว่าน่าจะเป็นหนุ่ม “เกรท" วรินทร ปัญหกาญจน์ งานนี้พระเอกหนุ่มถึงกับโอดในงานแถลงข่าวเปิดแคมเปญ “ขอบคุณ...การให้ที่ประเมินค่าไม่ได้ มอบแบรนด์” ที่เซ็นทรัลเวิล์ดว่า อักษรย่อมาทีไร โดนตลอด 

\'เกรท\' โอด...โดนตลอด

         “เฮ้อ! เวลามีเรื่องแนวนี้นะ ก. มาตลอด (ยิ้ม) เมื่อวันก่อนได้อ่านข่าวเหมือนกัน แต่เท่าที่อ่านเบื้องต้นที่เขาบอกมามันไม่ใช้ผม อายุต่ำกว่า 30 คือมันไม่ใช่เรา แต่พอผมเลื่อนลงมามันมีคอมเม้นต์บอกว่ามันอยู่ร้านทองไง และมีคอมเม้นท์ต่อว่าถ้าอยู่ร้านทองแค่นี้ก็รู้ละ แต่ผมอยากถามว่าคนที่คอมเม้นท์คนแรกคุณได้อ่านเนื้อข่าวหรือเปล่า ถ้าอ่านจริงๆ มันไม่ใช่ผมเลย มันมีแค่คล้ายๆ ที่ว่าชอบเตะฟุตบอล (คนใกล้ตัวถามเยอะไหม) ไม่เยอะ เอาจริงๆ ผมก็เพิ่งเห็นข่าวเหมือนกัน แต่ไม่ใช่ผมแน่นอน ทุกคนอย่างเข้าใจผมเลย เรียกว่าเสพข่าวได้ แต่ก็ต้องมีสติในการตัดสินใจด้วย คือพอคุณคิดว่าเป็นคนนั้นไปแล้วคือภาพมันไม่ดี คือถ้ามันไม่ใช่คุณก็ต้องลบภาพนั้นออกไปด้วย

 

\'เกรท\' โอด...โดนตลอด

\'เกรท\' โอด...โดนตลอด

\'เกรท\' โอด...โดนตลอด

 

         (รู้สึกว่ามันแรงเกินไปไหม) คือผมไม่ได้อ่านทั้งหมด ถามว่าแรงไปไหมก็ไม่ได้แรงมาก แต่มันเป็นเรื่องที่คนให้ความสนใจมากกว่า พอคนให้ความสนใจ ผมว่าทุกวันนนี้มันก็แรงกันหมด คนใกล้ตัวไม่ถาม (เรียกว่าเราไม่ใช่สายไดเรก) ไม่ใช้สายไดเรกคือถ้าจะไดเรกคือเห็นว่าเพื่อนเล่นโทรศัพท์แต่ไม่ตอบไลน์ อันนี้ก็จะไดเรกละ” 

\'เกรท\' โอด...โดนตลอด

         เมื่อถามต่อว่าตัวจริงของพระเอกหนุ่มมีถามเรื่องนี้บ้างไหม ซึ่งหนุ่มเกรทกล่าวว่า  

         "ไม่มี ผมมองว่าคนที่เสพข่าวโซเชียลมากๆ เขาอาจจะไม่มีสติยั้งคิด บางครั้งเขาก็ไม่รู้ว่าสิ่งที่เขาคอมเม้นต์มากมันจะกระทบจริตใจใครบ้าง อันนี้อยากจะบอกรวมๆ ว่าเวลาจะคอมเม้นต์ใครให้ใช้สตินิดหนึ่ง (รู้สึกอย่างไรบ้างที่มีข่าวแบบนี้เยอะมาก) ผมว่าข่าวบางเรื่องมันอาจจะมโนขึ้นมาได้ ทุกวันนี้ แทบจะไม่รู้ว่าอะไรจริงอะไรไม่จริงแล้ว อย่างที่บอกสำคัญคือคนที่เสพข่าวอยากให้มีสติมากๆ เพราะบางทีเราก็ไม่สามารถที่จะไปห้ามเขียนอันนี้ขึ้นมา มันเป็นเรื่องที่น่าสนใจของสังคม ถ้าคนเสพข่าวมีสติมากพอมันก็โอเค (กระทบร้านทองไหม) เออล่าสุดร้านทองมีเพจปลอม คือที่บ้านผมปกติจะมีเพจแต่ตอนนี้มันมีเพจปลอมขึ้นมา เพื่อใครเห็นข่าว อยากให้ละเอียดนิดหนึ่ง เพราะว่าคนที่คิดไม่ดี ล่าสุดเปลี่ยนจากไมตรี เป็นไม้โท ก็ไดเร็กไปหาคนที่ได้รับรางวัลจากทางร้านว่า คุณจะได้ซื้อทองในราคาที่ถูกลงให้โอนเงินไป เนี่ยเป็นมิจฉาชีพ มันมีเรื่องนี้อยู่อยากให้ทุกคนมีสติมากๆ ในการเสพ (มีลูกค้าโอนไปหรือยัง) ตอนนี้ยังไม่มีเพราะเราแจ้งความแล้ว โดนปุ๊บเรารีบแจ้งความเลย คือเหมือนเขาตามไลฟ์สดของทางบ้านอยู่แล้วสร้างเพจปลอมแล้วอินบ็อคไปเลย" เกรท กล่าว 

\'เกรท\' โอด...โดนตลอด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ