บันเทิง

'บิ๊ก' เตรียมวิวาห์ต้นปี 2562 (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊ก" ศรุต วิจิตรานนท์ ลั่นวิวาห์กับแฟนสาวนอกวงการเดือนมกราคมปี2562 มั่นใจลูกชายไม่ดราม่าเพราะโตๆ กันแล้ว รู้ว่าอะไรเป็นอะไร

         บันเทิง คมชัดลึก - มีข่าวจะลั่นระฆังวิวาห์มาเนืองๆ ล่าสุดมีข่าวแว่วว่า "บิ๊ก" ศรุต เตรียมลั่นระฆังวิวาห์กับแฟนสาวนอกวงการที่คบกันมานาน 7 ปี ในเดือนมกราคมในปี 2562 ได้สอบถามเรื่องนี้กับนักแสดงหนุ่มในงาน ที่ลานเซ็นทรัลคอร์ท เซ็นทรัลเวิล์ดได้ความว่า 

'บิ๊ก' เตรียมวิวาห์ต้นปี 2562 (คลิป)

         "จะเป็นงานเล็กๆ มีแค่ครอบครัวและเพื่อนสนิท ถามว่าเตรียมการนานไหม ไม่นานนะเพราะตอนนี้ผมก็ทำงานทุกวัน จนต้องบอกผู้จัดการว่า ขอเวลาไปแจกการ์ดหน่อยเพราะทุกวันนี้การ์ดยังแจงไม่หมดเลย (เชิญแขกเยอะไหม) ไม่เยอะมีแค่ 2 ครอบครัว และเพื่อนๆ ที่สนิท ส่วนสถานที่จัดงานก็เป็นบ้านแฟนไม่ต้องเปลืองเรื่องสถานที่ ส่วนชุดของตัวเองยังไม่เห็นชุดเลยแต่แน่ใจว่าน่าจะดี ส่วนชุดเจ้าสาวก็โอเคนะสวย ที่ลงตัวเป็นปีหน้าเป็นเพราะว่า มันถึงเวลามากกว่า ไม่ฉุกละหุกนะไม่มีการท้องไม่มีอะไรแน่นอน (หัวเราะ) ที่ดูรีบเป็นเพราะว่าเพื่อนของคุณแม่มาจากต่างประเทศพอดี แล้วท่านก็ถามว่า บิ๊กทำไมไม่แต่งกัน จัดงานง่ายๆ ก็ได้ มันก็เลยเป็นจุดเริ่มต้น และผมก็ไม่อยากยืดเวลาไปเดือนมีนาคมหรือเมษายนเพราะรู้สึกว่ามันร้อน ผมอยากให้มันอยู่ในช่วงหน้าหนาว จริงๆ อยากจัดเดือนธันวาคมนี้เสียด้วยซ้ำ แต่มันไม่ทันก็เลยต้องเป็นเดือนมกราคม"  

'บิ๊ก' เตรียมวิวาห์ต้นปี 2562 (คลิป)

เมื่อถามต่อเรื่องอาการป่วยของแฟนสาวว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า 

         "ก็ต้องหาหมออยู่เรื่อยๆ ยังต้องกินยาไทรอยด์อยู่ คือไทรอยด์มันโหดร้าย คือเขาไม่ทานรูปร่างเขาก็ไม่ลด มันก็จะเป็นแบบนี้ เดินมากก็ไม่ได้หัวใจจะเต้นเร็ว และถ้าหัวใจเต้นเร็วมันมีโอกาสจะช็อคได้ (แล้วต้องทำอย่างไร) ต้องไม่เครียด ทานน้ำเยอะๆ เพราะเลือดมันจะข้นมาก พอเลือดข้นปุ๊บหัวใจก็จะเต้นเร็ว (มีผลกับการมีน้องไหม) ไม่มี ถามว่าท้องได้ไหมท้องได้ เด็กอันตรายไหมก็ไม่นะถ้าเราดูแลดี แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะมีหรือเปล่าเพราะเราก็ธรรมชาติ มีก็ดีไม่มีก็ไม่เป็นไร ถามว่าพร้อมไหมก็พร้อมแต่ผมก็ไม่รู้ว่าจะมีหรือเปล่าเพราะแฟนป่วยจากไทรอยด์  เราก็สองจิตสองใจเพราะวันนี้มันสมบูรณ์แล้ว คือวันนี้ผมมีคนที่ผมอยากจะอยู่ด้วยจนลมหายใจสุดท้ายของผมแล้ว ผมก็เลยรู้สึกว่าผมสมบูรณ์แล้ว ก่อนหน้านี้เขาไม่ค่อยมั่นใจ เคยอยากเลิกกับผม คือเขาบอกผมว่าเขาอาย เขาไม่ได้อายตัวเองนะ แต่เขาอายแทนผมว่าทำไมบิ๊กถึงมีแฟนหุ่นไซด์ขนาดนี้ ซึ่งผมก็บอกเขาว่ามันไม่ได้สำคัญ มันสำคัญที่จิตใจมากกว่า และเราก็ผ่านกันมาจนถึงวันหนึ่งที่ผมทำให้เขามั่นใจแล้วว่า เราจะจับมือกันไม่ปล่อยแม้เราจะเป็นอย่างไรก็ตาม (คบกันกี่ปีแล้ว) ที่คุยๆ หายๆ ก็จะประมาณ 6-7 ปีได้แล้ว (ลูกชายว่าอย่างไร) เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะผมไม่ได้บอกอะไร คือเราไม่ได้คุยอะไรกัน (กลัวมีดราม่าตามมาไหม) โอ้ย...ยยยย ไม่มีหรอก คือเวลามันผ่านมาขนาดนี้แล้ว โตขนาดนี้แล้ว รู้ว่าอะไรเป็นอะไร และจากล่าสุดที่ผมได้คุยกับปิ๊กมันก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย คือผมกับปิ๊กเราไม่เคยมีปัญหาอะไรกันเลย ไม่เคยมีเลยแม้แต่ครั้งเดียว" บิ๊กกล่าว 

'บิ๊ก' เตรียมวิวาห์ต้นปี 2562 (คลิป)

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ