บันเทิง

'ปั้นจั่น' ขอโอกาสจีบ 'ฐิสา' (คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปั้นจั่น" ปรมะ อิ่มอโนทัย แย้มขอโอกาสจีบ "ฐิสา" วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร แย้มเป็นสาวในสเปก ยันนักแสดงสาวไม่ใช่มือที่ 3 ทำเลิกแฟนเก่า

          บันเทิง คมชัดลึก - หลังจากมีข่าวว่าเลิกลากับแฟนเก่านอกวงการที่คบหากันมาหลายปี ก็เดินหน้าจีบสาว “ฐิสา” วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร งานนี้ทำเอาใครหลายคนถึงกับแปลกใจ ได้พูดคุยกับ “ปั้นจั่น” ปรมะ อิ่มอโนทัย ในงานแถลงข่าวเปิดแคมเปญ “ขอบคุณ...การให้ที่ประเมินค่าไม่ได้ มอบแบรนด์” ที่ลานเซ็นทรัลคอร์ท ห้างสรรถสนิค้าเซ็นทรัลเวิล์ด ถึงเรื่องนี้ได้ความว่า 

'ปั้นจั่น' ขอโอกาสจีบ 'ฐิสา' (คลิป)

         “ที่จริงโสดมาตั้งแต่งานอีเว้นต์ก่อนที่ได้เจอพวกพี่ 4 เดือนกว่าแล้ว แต่ว่ารอบนั้นไม่ได้มีใครถาม ถ้าไม่ถาม แล้วจะให้มาบอกว่าผมโสดแล้วนะ มันก็ไม่ได้เป็นอะไรที่ต้องอัปเดต ตอนนี้บอกเลยว่าก็โสดแล้ว เป็นเพื่อนกัน ก็ยังทักทายส่งกำลังใจให้กันอยู่ ส่วนเรื่องสาเหตุขอเป็นเรื่องส่วนตัว เราเป็นผู้ใหญ่กันแล้ว พอเราเป็นเพื่อนกันแล้วมันก็ยังดูแลและเจอกันได้ ผมว่าปัญหาเป็นเรื่องของเวลาด้วยและเรื่องของความไม่เข้าใจกันด้วย ถามว่าเสียดายเวลามั้ย ผมว่าทุกครั้งที่เราเริ่มมีความรัก มันก็คาดหวัง จะช้าจะเร็วมันเสียดายหมดแหละ

'ปั้นจั่น' ขอโอกาสจีบ 'ฐิสา' (คลิป)

         (มีข่าวกับ “ฐิสา” วริฏฐิสา คนเลยตีความว่าเป็นมือที่สาม) ผมไม่อยากจะพูดอะไรมาก ฐิสาเป็นนักแสดงที่ไม่มีข่าวเสียหายเลย ผมเองก็ไม่อยากไปเป็นส่วนหนึ่งให้เขาด่างพร้อย ผมก็กลัวในจุดนี้ วันนั้นผมเจอน้องจริงๆ แล้วผมก็ขอถ่ายรูปแล้วก็โพสต์ ปกติผมเจอนักแสดงผู้หญิงเยอะ แต่ผมไม่ได้ลง แต่คนนี้ผมปลื้ม" ปั้นจั่น ยิ้มเชินๆ

'ปั้นจั่น' ขอโอกาสจีบ 'ฐิสา' (คลิป)

         เมื่อถามต่อว่าจะจีบฐิสาไหม นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า 

         “เขาเป็นผู้หญิงในสเปกที่ผมชอบ (เกิดขึ้นหลังจากที่เราเลิกกับแฟนแล้วใช่มั้ย) ใช่ มันก็ต้องเป็นอย่างนั้นครับ ถ้าถามว่าจีบฐิสามั้ย บอกได้เต็มปากว่ายังไม่ได้จีบ เพราะว่าจีบไม่ได้ เพราะว่ายังไม่ได้บอกกับพี่ๆ ว่าผมโสดแล้ว จากนี้ก็ปล่อยให้เป็นตามธรรมชาติ ผมก็ยังไม่รู้ว่าจะเข้าทางไหนดี (หลังจากนี้เดินหน้าจีบเต็มที่)ยังไม่ได้ถึงขนาดนั้น ถ้ามีจังหวะ ถามว่ามีไลน์คุยกันมั้ย ผมไม่ได้คุยเลย ไม่มีไลน์ กดไลท์รูปอย่างเดียว ไม่กล้าขอจากใครถ้าขอก็ต้องขอจากน้องเอง ผมเป็นคนที่ค่อนข้างชัดเจนในเรื่องนี้ เวลาผมรู้สึก ผมก็แสดงออก แต่คำถามนี้ตอบยาก ตอบเพื่อไม่ให้เราโดนด่า แล้วน้องโดนว่า เรื่องพวกนี้มันก็เซ้นสิทีฟ ผมก็พยายามจะระวังให้มากที่สุดและชัดเจนให้มากที่สุด

'ปั้นจั่น' ขอโอกาสจีบ 'ฐิสา' (คลิป)

         (เปิดใจกับความรักครั้งใหม่แล้ว) ความรักมันไม่ได้ซับซ้อนอะไรขนาดนั้น เมื่อตอนนี้เราโสด อยู่คนเดียว มันก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับการเริ่มใหม่ ก็ต้องเรียนรู้กันไปก่อน มันจะไปถึงขั้นนั้นหรือเปล่า เราก็ยังไม่ทราบเหมือนกัน เวลาเราพูดเราก็ต้องระวัง เพราะมีแฟนๆคอยจับตามองอยู่ (รู้ใช่ไหมว่าน้องเขาก็โสด) ผมทราบว่าน้องโสด ผมก็ดูข่าว ได้ดูที่เขาสัมภาษณ์ น้องบอกว่าไม่ได้ปิดโอกาสใช่มั้ย ก็หวังว่าน้องจะไม่ปิดโอกาสพี่” ปั้นจั่น กล่าวปิดท้ายยิ้มๆ

'ปั้นจั่น' ขอโอกาสจีบ 'ฐิสา' (คลิป)

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ