บันเทิง

'มีน-พีรวิชญ์' ถูกรถชนท้าย ลั่นเตรียมทำบุญฟาดเคราะห์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มีน" พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร เผยถูกรถชนท้ายไม่เป็นอะไรมาก ยอมรับตกใจเพราะเป็นครั้งแรกที่เกิดอุบัติเหตุ ลั่นเตรียมทำบุญฟาดเคราะห์ปีใหม่

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ทำเอาแฟนคลับตกใจไม่น้อย เมื่อนักแสดงขวัญใจวัยรุ่น “มีน” พีรวิชญ์ จากซีรี่ส์ บังเอิญรัก ถูกรถชนท้ายบริเวณทางด่วน ล่าสุดมีโอกาสเจอ “มีน” มาร่วมงาน มิลเลี่ยนกิฟท์ มิลเลี่ยนสมายล์ ปี 9 บริเวณลานด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ เลยถูกถามถึงเรื่องนี้

   “จริงๆ ก็ไม่ได้มีอะไรมากเท่าไหร่ พอดีวันนั้นเราเพิ่งจะทำงานเสร็จแล้วขับรถกลับมหาลัยจะไปสอบ พอดีลงสะพานลงตรงทางด่วนลงเนินแล้วมันทางลาด แล้วรถข้างหน้าเบรกฉุกเฉิน ผมก็เบรกฉุกเฉินเหมือนกัน แต่ผมไม่ได้จิ้มคันหน้านะ คันหลังจิ้มผม ก็นิดนึง ไม่ได้เป็นอะไรครับผม จริงๆ รถชนครั้งแรกเลย ไม่เคยเฉี่ยวไม่เคยชนมาก่อน ก็ประสบการณ์ใหม่ แต่ไม่เป็นไรครับสบายดีเลย”

ตกใจไหมตอนนั้น

   “ตกใจ เพราะเราไม่เคยเกิดอุบัติเหตุแบบนี้มาก่อน ไม่รู้ทำยังไงดี โทรหาประกันยังไงก็ไม่รู้ แต่ก็เลยโทรไปเบอร์ฉุกเฉินนู้นนั่นนี่ก็เคลียร์ได้ ฝั่งนู้นเขาเป็นฝั่งผิดก็เทคแคร์ซัพพอร์ตเราได้ก็โอเค”

พอเกิดเรื่องทางบ้านว่ายังไงบ้าง

   “ก็ไม่ได้ว่าอะไรเท่าไหร่ แต่ช่วงนี้เราค่อนข้างใช้รถค่อนข้างบ่อย มันต้องใช้เวลาซ่อมอะไรอย่างนี้ ก็เลยยังไม่ได้เอาซ่อมเลย ทุกวันนี้ขับเป็นบุบๆ อยู่เลย ยังหาโอกาสไปซ่อมไม่ได้”

'มีน-พีรวิชญ์' ถูกรถชนท้าย ลั่นเตรียมทำบุญฟาดเคราะห์

จริงๆ ทางบ้านให้ระมัดระวังเรื่องการขับรถขนาดไหน

    “ก็มากขึ้นนิดนึง แต่ว่าด้วยความที่ว่าปัญหาของเรามันไม่ได้เกิดจากเราเป็นต้นเหตุหลัก ทางบ้านเขาก็เข้าใจแหละครับ ที่บ้านยังไม่เห็นแผลรถนะ (หัวเราะ) เห็นแค่ในรูปเฉยๆ แต่จริงๆ ก็ยุบเยอะเหมือนกัน”

จะไปทำบุญฟาดเคราะห์ไหม

   “จริงๆ ปกติก็ทำบุญอยู่แล้ว ขึ้นปีใหม่เนอะสงสัยต้องหาเรื่องทำบุญใหญ่สักครั้งเหมือนกัน ถือว่าฟาดเคราะห์เล็กๆ แล้วกัน เผื่อมีโอกาสใหญ่ๆ เข้าหาเราบ้าง”

'มีน-พีรวิชญ์' ถูกรถชนท้าย ลั่นเตรียมทำบุญฟาดเคราะห์

ตอนนี้ซ้อมแฟนมีตติ้ง เพื่อไปต่างประเทศด้วย

   “ใช่ ช่วงนี้หนักๆ ก็มีแฟนมีตกับสอบนี่แหละครับ อยู่ในช่วงสอบก็หนักหน่อย คืนก่อนปั่นโปรเจ็คต์เสร็จตีสามเพราะต้องส่ง แล้วก็ฝากเพื่อนส่งให้เพราะตัวเราติดงาน ก็หนักเหมือนกันแต่ว่าเราก็พยายามแบ่งเวลาให้เรื่องเรียนด้วย ทำงานด้วย แล้วต้องแบ่งเวลามางานอีเว้นท์ต่างๆ”

ปีใหม่ ปีนี้ไม่ได้ไปเที่ยวไหนไหมเพราะติดแฟนมีตติ้งที่ จีน

   “ใช่ ไม่น่าจะได้ไป เพราะวันที่ 30 ธันวาคม มีแฟนมีตที่จีน บินกลับมา 31 ธันวาคม 3-4 ทุ่มถึงไทย ก็อาจจะเค้าท์ดาวน์บนสนามบินบนแท็กซี่ (หัวเราะ) ไปก่อน หลังจากอีกสักอาทิตย์กว่าๆ ก็บินอีกแล้วครับ อย่างมากก็กลับบ้าน”

'มีน-พีรวิชญ์' ถูกรถชนท้าย ลั่นเตรียมทำบุญฟาดเคราะห์

ดูแลตัวเองยังไงทำงานเยอะขนาดนี้

   “(หัวเราะ) สุขภาพก็สำคัญเราก็พยายามนอนให้เยอะที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ ตอนนี้ก็น้ำหนักลง แต่ก็ดีหน้าผอมดี แต่ตัวก็ผอมไปด้วย ไม่ค่อยได้ไปฟิตเนส ไม่มีเวลาจริงๆ ค่าใช้จ่ายรายเดือนก็ไม่คุ้ม เดือนหนึ่งไปได้แค่ 2-3 วัน เราก็ออกกำลังกายเล็กๆ น้อยๆ อยู่ที่บ้านบ้าง ก็พยายามเลือกรับประทานอาหาร”

งานเยอะขนาดนี้ ที่บ้านเป็นห่วงขนาดไหน

   “เป็นห่วงเหมือนกัน เราก็จะส่งตารางงานเดือนนี้ตอนนี้อัพเดทไปถึงไหนแล้ว คุณพ่อคุณแม่ก็บอกว่ามีเวลาเรียนบ้างนะ พักผ่อนอะไรอย่างนี้ หรือบางทีพ่อแม่ก็คิดถึง คุณแม่ก็จะบอกว่าเมื่อไหร่จะกลับบ้านซักที ซึ่งผมมีเวลาวันสองวันก็พยายามหาโอกาสกลับบ้าน หลังๆ ก็ไม่ค่อยได้กลับบ้านเท่าไหร่”

ตอนนี้คิวงานมีไปถึงไหน

   “ก็มียาวไปถึงมีนาคมปีหน้า แต่ก็ยังมีช่วงว่างเหมือนกัน”

'มีน-พีรวิชญ์' ถูกรถชนท้าย ลั่นเตรียมทำบุญฟาดเคราะห์

'มีน-พีรวิชญ์' ถูกรถชนท้าย ลั่นเตรียมทำบุญฟาดเคราะห์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ