บันเทิง

โรคหัดทำพิษ 'เพิร์ธ บังเอิญรัก' ถูกส่งรพ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดาราวัยรุ่นชื่อดัง "เพิร์ธ" ธนพนธ์ จากซีรี่ส์ "บังเอิญรัก" ถูกส่งตัวเข้ารพ. หลังมีอาการไข้ขึ้นสูง แพทย์ตรวจเลือดพบติดเชื้อหัด


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - ทำเอาแฟนคลับถึงขั้นตกอกตกใจ เมื่ออยู่ๆ ดาราวัยรุ่นขวัญใจอย่าง "เพิร์ธ" ธนพนธ์ ก็แคนเซิลงานเมื่อวันก่อน (13 ธ.ค.)  อย่างกะทันหัน โดยมีการแจ้งว่าดาราวัยรุ่นที่โด่งดังมาจากซีรี่ส์ "บังเอิญรัก" ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลด่วน!! เนื่องจากมีอาการไข้ขึ้นสูง
 

    โดยหนุ่มเพิร์ธมีอาการป่วยมาแล้วหลายวัน แต่ด้วยคิวงานที่แน่นทำให้ฝืนทำงานมาตลอด เพราะไม่อยากให้เกิดความเสียหาย จนกระทั่งกลางดึกคืนวันที่ 12 ธ.ค. หนุ่มเพิร์ธก็ได้เข้าโรงพยาบาล เนื่องจากมีอาการไข้ ปวดร่างกาย โดยบางช่วงของอาการปวดคือปวดถึงกระดูก ทำให้คนดูแลต้องรีบนำตัวส่งรพ. และเมื่อได้มีการฉีดยา ให้น้ำเกลือ ให้วิตามิน อาการก็ดีขึ้น และในวันรุ่งขึ้น (13 ธ.ค.) ก็ออกจากโรงพยาบาล เพื่อเตรียมตัวไปงานอีเว้นท์ในตอนเย็น แต่แล้วอาการไข้ที่เป็นอยู่ก็กลับมา แถมร่างกายมีผื่นแดงขึ้นตามตัว ทำให้คนดูแลต้องนำส่งรพ.อีกครั้ง พร้อมขอแจ้งยกเลิกงานที่รับไว้ 
    ทันทีที่มาถึงรพ.ในรอบที่ 2 ทางแพทย์ได้เจาะเลือด เพื่อหาสาเหตุของอาการ จนได้พบว่าหนุ่มเพิร์ธมีอาการติดเชื้อโรคหัด โดยเชื้อดังกล่าวได้อยู่ในตัวดาราหนุ่มมากว่า 10 วันแล้ว ก่อนที่จะเกิดอาการที่เด่นชัด เนื่องจากร่างกายของเพิร์ธอ่อนแอจากการโหมงานหนัก โดยแพทย์สั่งให้หนุ่มเพิร์ธพักฟื้นร่างกาย เพื่อรอดูผลจากการรักษา 

 


โรคหัดทำพิษ 'เพิร์ธ บังเอิญรัก' ถูกส่งรพ.
    

    อัพเดทอาการของหนุ่มเพิร์ธล่าสุด ทางผู้จัดการส่วนตัวเผยว่าอาการไข้ลดลงมาเหลือประมาณ 38 องศา จากเดิมที่มีไข้สูงถึงเกือบ 40 องศา และหลังจากที่เมื่อวานได้มีการให้ยาและน้ำเกลือมาตลอดทั้งวัน ทางแพทย์ได้ถอดสายน้ำเกลือออก เพราะหนุ่มเพิร์ธสามารถทานอาหารได้เป็นปกติ ในส่วนของอาการอื่นๆ ถือว่าเป็นปกติ ยังสามารถพูดคุย เล่นกับเพื่อนๆ ที่มาเยี่ยมได้อย่างสนุกสนาน ไม่ได้มีการซึมแต่อย่างใด แต่ในตอนนี้ยังต้องรอดูอาการไปวันต่อวัน 
    ด้านหนุ่มเพิร์ธได้ฝากขอบคุณแฟนๆ และขอโทษที่ทำให้เป็นห่วง พร้อมทั้งขอโทษทางเจ้าของงานต่างๆ ที่เจ้าตัวรับไว้แต่ไม่สามารถไปร่วมงานได้  

 

โรคหัดทำพิษ 'เพิร์ธ บังเอิญรัก' ถูกส่งรพ.

 

โรคหัดทำพิษ 'เพิร์ธ บังเอิญรัก' ถูกส่งรพ.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ