บันเทิง

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก วันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม

         *** วิศิษฏ์ ศาสนเที่ยง ผู้กำกับ นำทีมนักแสดง อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม “จ๋า” ณัฐฐาวีรนุช ทองมี และ “พลอย” พลอย ศรนรินทร์ ร่วมพูดคุยถึงการถ่ายทำบนเวทีก่อนถ่ายรูปร่วมกัน ในรอบปฐมทัศน์ ภาพยนตร์เรื่อง “สิงสู่” บริเวณชั้น5 สยามพารากอน เมื่อหเร็วๆนี้ 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

       ***  ไอดอลญี่ปุ่นกำลังได้รับความนิยมในเมืองไทย จียู ครีเอทีฟ จำกัด พร้อมด้วยผู้สนับสนุนหลัก  จึงจัดเต็มพาศิลปินไอดอลสุดฮอตที่ญี่ปุ่น AKB48 กลับมาเยือนไทยอีกครั้ง ในงาน Japan Expo Thailand 2019 ครั้งที่ 5 ซึ่งงานนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 26 มกราคม 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ผู้ที่สนใจติดตามรายละเอียดได้ที่ www.japanexpothailand.com,www.gyucreative.com,www.facebook.com/japanexpothailandหรือโทร 02-658-0555 ต่อ 111 จ้า!

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

       *** เรียกว่าทุ่มสุดตัวสำหรับ “โยเกิร์ต” ณัฐฐชาช์ บุญประชม ที่มารับบท ลิ้มลี่เง็ก ในละคร “ชาติเสือพันธุ์มังกร” ที่ออกอากาศให้ได้กันอยู่ในขณะนี้ ซึ่งนักแสดงสาวบอกว่าทุ่มสุดตัวเพราะบทนี้ยากสุดๆ เพราะเรียกชื่อตัวละครผิดตลอดๆ แฟนๆ สามารถให้กำลังใจสาวโยเกิร์ตได้ ซึ่งละครเรื่องนี้จะออกอากาศให้ชมแบบมาราธอน 8วันรวด ในวันจันทร์ที่10–วันพุธที่13 ธันวาคม และเสาร์ที่15-วันจันทร์ที่17 ธันวาคมเสนอเป็นตอนจบ เวลา 20.20 - 22.50 น.ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 33HD

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

*** โสดแล้วแซ่บต่อไม่รอละนะ “แก้มบุ๋ม" ปรียาดา สาวสุดสตรอง จะโสดหรือไม่โสดก็เดินหน้าเมคมันนี่ล่าสุดทำเอาบูธฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ Hi-Kool(ไฮคูล) ที่งาน Motor Expo 2018 ที่เพิ่งผ่านไปหมาดๆ ฮอทเวอร์ เมื่อเธอคนนี้มาประชันความสวยแข่งกับพริตตี้ เรียกเสียงกรี๊ดจนเมืองทองธานีแทบแตก

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ