บันเทิง

'กบ-สุวนันท์' เคลียร์ข่าวลือ 'นุ่น' เสียบละครช่อง 7

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กบ" สุวนันท์ คงยิ่ง ชี้แจงกระแสข่าวลือ "นุ่น" วรนุช ภิรมย์ภักดี เสียบละครแทน ยืนยันผู้ใหญ่ช่อง 7 ยังไม่ได้คุยเรื่องนี้

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-หลังจากกระแสข่าวว่า ช่อง 7 เตรียมนำนางเอกตัวแม่ “นุ่น” วรนุช / “กบ” สุวนันท์ คืนจอ 7 สีอีกครั้ง แต่งานนี้กลับมีกระแสข่าวลือแพร่ออกมาว่า “นุ่น” วรนุช เข้ามาเสียบละครช่อง 7 แทน “กบ” สุวนันท์ จริงเท็จยังไงไม่รู้ ล่าสุด “กบ” สุวนันท์ มาร่วมงานเปิดตัวแคมเปญ “สก๊อตดีปีใหม่” เลยต้องให้เคลียร์ถึงประเด็นนี้

ถามถึงเรื่องละครกับช่อง7 เห็นวางตัวเป็นเราแต่ตอนนี้เปลี่ยนเป็นนุ่น-วรนุชแทน?

   “กับช่อง7ยังไม่ได้มีการพูดคุยค่ะ ถ้ามีช่องอื่นพูดคุยแทน คือก็มีการพูดคุยกันในหลายๆช่องหลายๆค่าย อาจจะเป็นเพราะว่าละครเรื่องล่าสุดเรามาเล่นกับช่องวัน เหมือนกับเปิดตัวว่าเรารับละครในช่องอื่นบ้าง ก็จะมีหลายค่ายหลายช่องติดต่อมา แต่ตอนนี้ยังไม่ได้เจอบทที่มันพอดีกับเรา”

ก่อนหน้านี้ช่อง7ได้มีการทาบทามให้เรากลับมาเล่นละครอีกไหม?

   “มีการพูดคุยกับผู้ใหญ่ทางดาราวิดีโอว่ากำลังหาเรื่องให้อยู่ แต่รายชื่อเรื่องที่ออกมายังไม่มีชื่อกบค่ะ ส่วนตัวก็พร้อมรับ ช่อง7คือบ้าน บ้านที่เราอยู่มานานมากกบพร้อมจะทำงานให้กับช่อง7ก่อนที่อื่นเสมอ แต่ด้วยจังหวะโอกาสและระยะเวลา ถ้ายังไม่มีโอกาสได้ร่วมงานกันค่อนข้างนานกบก็เปิดรับโอกาสกับทางช่องอื่นบ้าง อย่างช่องโมโน อีกแป๊บหนึ่งละครที่พี่บรู๊คเป็นผู้จัดก็จะออนแอร์แล้ว ซึ่งกบไปรับเชิญไว้หนึ่งตอนคงใกล้จะได้เห็นแล้ว”

บทที่จะกลับมารับเล่นต้องแตกต่างจากเดิมยังไง?

   “คือก่อนหน้านี้เล่นเรื่อง “น้ำเซาะทราย”ก็ร้องไห้ค่อนข้างหนัก เรื่อง “บาปรัก” ก็ร้องไห้รุนแรงมากค่อนข้างจะดราม่าเยอะ และก็มีโอกาสได้เจอพี่ป้อนก็บอกเขาว่าเรื่องหน้าไม่ร้องไห้แล้วนะขอยิ้มทั้งเรื่องแบบคนบ้าเลยก็ได้  รู้สึกว่าเหนื่อยมากและใช้พลังงานเยอะถ้าถามกบในฐานะนักแสดงการเล่นเรื่องเดิมซ้ำๆมันจะต้องร้องไห้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มันจะกลายเป็นว่าถ้าเราร้องน้อยคนดูจะรู้สึกว่าเราเล่นแค่นี้เหรอ กบอยากจะเปลี่ยนภาพของดราม่าไปบ้าง พอเราเล่นหน้าไม่ยิ้มเลยทำเรื่องออกไปนอกกองมันก็ไม่สามารถยิ้มได้เพราะยังอยู่ในวังวนของคาแรคเตอร์นั้น อย่างที่บอกถ้าใครมีละครคอมเมดี้อยากให้กบเล่นติดต่อมาได้เลยมีแววรับก่อนเลยอยากอยู่ในกองถ่ายแล้วสนุกบ้าง”

'กบ-สุวนันท์' เคลียร์ข่าวลือ 'นุ่น' เสียบละครช่อง 7

ป้อง-ณวัฒน์ ก็ลงรูปอยากร่วมงานกับกบ?

   “ก็ถ้ามีโอกาสได้ร่วมงานกันก็จะดีใจมากเหมือนกันเอาตรงๆนะพระเอกที่จะคู่กับกบก็หายาก (หัวเราะ) ป้องก็เป็นคนที่มีฝีมือและเราก็ไม่เคยร่วมงานด้วยเลยถ้ามีโอกาสได้ร่วมงานกันก็ดีใจเราก็ดีใจกับทุกคนที่จะเข้ามาร่วมงานกับเราอยู่แล้ว”

ปีหน้าจะรับละครมากกว่าหนึ่งเรื่องไหม?

   “บอกไม่ได้ และจากการทำงานที่ผ่านมา รู้สึกว่าไม่ได้มีโอกาสอยู่กับลูกเยอะช่วงนี้ใครถามก็บอกว่าขอเวลาแป๊บนึงขอไปใช้ชีวิตอยู่กับลูกนิดหนึ่งอย่างกบเป็นคุณแม่แล้ว มีหน้าที่ของคุณแม่ที่ต้องทำด้วย ตอบไม่ได้จริงๆว่าจะเล่นละครหนึ่งหรือสองเรื่องคงแล้วแต่จังหวะและโอกาส แต่การได้มีโอกาสกลับมาทำงานถือเป็นความสุขมากๆอย่างหนึ่งของกบที่ได้ออกจากรูทีนเดิมของชีวิต ที่ต้องเลี้ยงลูกรับส่งลูกกลับบ้านมาออกกำลังกายรับลูกไปเรียนพิเศษวนอยู่อย่างนี้เป็นปีๆพอได้มาทำงานเจอเพื่อนพี่น้องก็สนุกดีค่ะ”

'กบ-สุวนันท์' เคลียร์ข่าวลือ 'นุ่น' เสียบละครช่อง 7

 

ถามถึงเรื่องนาดาแข่งยิมนาสติกแล้วตก?

   “คือกบเป็นนักกีฬาเก่าเวลาเขาลงแข่งขันเราก็ลุ้นและอยากเขาทำเต็มที่ที่สุด แต่การที่เขาพลาดในวันจริงกบก็ใจเสีย รู้สึกเสียดาย ว่าอุปกรณ์นี้ถ้าตกลงมาจะถูกตัดคะแนนมากที่สุดเพราะมันเป็นอุปกรณ์ที่เขาถนัดที่สุดและทำคะแนนได้ดีที่สุดด้วยแต่สิ่งที่รู้สึกว่าดีสำหรับเขาคือการที่เขาได้ล้มแล้วลุกขึ้นมาสู้ต่อ มันคือข้อดีของกีฬาที่เราจะสามารถสอนเขาได้ว่า ทั่วไปทุกคนล้มแน่นอนไม่มีใครไม่ล้ม แพ้แน่นอนไม่มีใครไม่แพ้คุณจะลุกขึ้นมาต่อสู้และกลับมาทำให้มันดีอีกครั้งได้อย่างไรการผิดพลาดบางอย่างในชีวิตมันเกิดขึ้นได้เสมอ แม้ว่าเขาจะอายุแค่เจ็ดขวบครึ่งแต่สิ่งนี้ก็จะปลูกฝังเล็กๆน้อยๆให้เขาต่อไปในอนาคตวันนึงถ้าเขาเรียนหนังสือไม่ดีขึ้นมา ตามที่หวัง ถ้าหลายคนที่เอ็นทร้านซ์แล้วไม่ได้การที่เด็กมีพื้นฐานด้านกีฬารู้จักแพ้บ้างลุกขึ้นมาสู้บ้าง รู้จักผิดพลาดบ้างมันก็ดีสำหรับเขา สำหรับแม่นี่ถามเขาคำถามแรกว่าเจ็บไหมเขาก็บอกว่าเจ็บที่สะโพก ก้นมันกระแทกลงไป เราก็ถามว่าเกิดอะไรขึ้นเขาบอกว่ามือหนูลื่น ถามโค้ชที่ประกบอยู่บอกว่ามือน้องมีแต่เหงื่อ เพราะคอยนาน ซึ่งเขารอแข่งคนสุดท้าย และเราก็มาคุยกันว่าผิดพลาดตรงไหน เพราะเค้าจะมีแข่งอีกทีเดือนมกราคมก็บอกเขาว่าถ้าพลาดตรงนี้ก็ต้องระวังนิดหนึ่ง”

'กบ-สุวนันท์' เคลียร์ข่าวลือ 'นุ่น' เสียบละครช่อง 7

กลับบ้านมาคุยกันถึงเรื่องนี้ต่อไหม?
   “คุยแม่ก็ยังใจเสียอยู่เลยเพราะรู้สึกเสียดาย ยิ่งเป็นอุปกรณ์ที่เขาถนัดที่สุดก็รู้สึกว่าเสียดายจัง ซึ่งมันก็ฝึกแม่ด้วยเหมือนกันว่าอะไรที่เกิดขึ้นแล้วเดี๋ยวมันก็ผ่านไป เราต้องหันไปมองข้างหน้า แม้กระทั่งสองสามวันที่ผ่านมาแม่จะมองไปข้างหลัง ดูภาพไปมา มันก็สอนให้เราต้องก้าวข้ามตรงนี้ไปให้ได้และเดินไปข้างหน้ากับเขาให้ได้” 

รู้สึกว่าลูกเรามีเลือดนักสู้เยอะเลยไหม?
   “กบเคยเห็นเพื่อนเขาในการแข่งขันเคยตกมาแล้วสิ่งที่รู้สึกคือหนูเก่งจังเลยที่ลุกขึ้นมาได้นักกีฬาพอถึงจุดนั้นก็ลุกขึ้นมาเองทุกคนค่ะเราก็ภูมิใจในจุดนี้ห้องเขาเหมือนกัน”

'กบ-สุวนันท์' เคลียร์ข่าวลือ 'นุ่น' เสียบละครช่อง 7

'กบ-สุวนันท์' เคลียร์ข่าวลือ 'นุ่น' เสียบละครช่อง 7

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ