บันเทิง

'จ๋า' เปรยสัมพันธ์ 'ตุ๊' ยังไม่คืบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จ๋า" ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ยอมให้ "ตุ๊" ธนานันต์ เอื้ออารักษ์ พิสูจน์ตัวเอง ชี้ต้องทำให้ชีวิตดีขึ้นทั้งสองคน

         บันเทิง คมชัดลึก - เป็นนักแสดงสาวที่มีข่าวเรื่องรักๆ ใคร่ๆ เข้ามาไม่ขาดสำหรับ “จ๋า” ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ซึ่งก่อนหน้ามีข่าวลือสนั่นว่ากำลังสานสัมถันธกับ "ตุ๊" ธนานันต์ เอื้ออารักษ์ นักธุรกิจนอกวงการซึ่งมีภรรยาแล้วจนกลายเป็นประเด็นร้อนอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่สาวจ๋าได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าได้ถอยห่างความสัมพันธ์กับนักธุรกิจหนุ่มแล้วโดยให้ฝ่ายชายไปเคลียร์ตัวเองให้เรียบร้อย ได้เจอสาวจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ในรอบสื่อภาพยนตร์เรื่อง "สิงสู่" ที่สยามพารากอน ได้สอบถามเรื่องความรักในตอนนี้ได้ความว่า  

'จ๋า' เปรยสัมพันธ์ 'ตุ๊' ยังไม่คืบ

           “ก่อนหน้านี้จ๋าเคยบอกว่า ตัวจ๋าเองก็ทำชีวิตตัวเองให้ดีไปก่อน หลังจากที่มันไม่ค่อยโอเค ตอนนี้มีชีวิตที่ดีแล้ว กลับมาแฮปปี้ และใครจะอยู่ในชีวิต เป็นส่วนประกอบ ส่วนเติมเต็ม ค่อยดูต่อไป ส่วนเขาก็ขอโอกาสที่จะพิสูจน์ตัวเอง เพราะว่าที่ผ่านมามันก็มีเรื่องวุ่นวายเกิดขึ้น เขารู้สึกแย่ รู้สึกผิดที่ทำให้เราเกิดปัญหา เลยบอกว่า ตัวจ๋าเองก็ทำเรื่องของตัวเองไปก่อน จ๋าคิดว่าทำได้ดีอยู่ ณ เวลานี้ สำหรับตัวเขา ถ้าอยากพิสูจน์ตัวเองก็พิสูจน์ มันไม่ใช่ตัวจ๋าคนเดียวด้วยมันก็มีพ่อแม่ เพื่อน ทุกคนเป็นห่วง ก็รอดู

'จ๋า' เปรยสัมพันธ์ 'ตุ๊' ยังไม่คืบ

         (เป็นช่วงที่เราให้เขาได้พิสูจน์ตัวเอง) ให้พิสูจน์ตัวเอง จ๋าต้องขอบอกก่อนว่ามีหลายๆ คนอาจจะเข้าใจผิด ตัวเขาเองไม่ได้ไม่ดี ไม่ได้โกหกหรือเลวร้ายกับเราเลย เพียงแต่ว่าสิ่งที่เกิดมาจากคนอื่น มันก็มีผลทำให้เกิดหลายๆ เรื่องตามมา แต่คราวนี้ตัวเขาเองก็ไปจัดการเรื่องของเขาเรียบร้อยแล้ว แล้วเราก็มานั่งคุยกันใหม่ว่าหลังจากนี้ ถ้าเกิดว่าจะอยู่ในชีวิต มันก็ต้องทำให้ชีวิตดีขึ้น ไม่ใช่แค่ตัวเราแต่ต้องดีขึ้นทั้งสองคน ดีขึ้นทั้งกับครอบครัวเราด้วย และทุกอย่างที่อยู่รอบตัวเราด้วย ตอนนี้เขาก็เคลียร์สถานะตัวเองเรียบร้อยมาพักใหญ่แล้ว ส่วนจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้น ก็ต้องดูต่อๆ ไป เท่าที่เห็นมาตั้งแต่ต้นที่รู้จักกันเขาดีมากๆ คือมีความเป็นสุภาพบุรุษและไม่โกหก” จ๋ากล่าว 

'จ๋า' เปรยสัมพันธ์ 'ตุ๊' ยังไม่คืบ

         ก่อนที่วีเจสาวจะกล่าวต่อว่า ตอนนี้ไม่ได้โฟกัสเรื่องความรักจะต้องเป็นอย่างไร ส่วนสถานะในตอนนี้ยังไม่ต้องมีก็ได้ 

        "คือมันไม่ใช่เพิ่งเริ่มต้นรู้จักกัน เป็นคนที่รู้จักกันมา เคยคุยกันมาผ่านช่วงที่เลวร้ายกันมา มันเป็นช่วงที่เราลองดูกันว่าจะดีแค่ไหน ถามว่าเป็นผู้ชายที่เราคุยคนเดียวตอนนี้ไหม จริงๆ ก็ไม่ได้คุยกับใคร ตอนที่มีข่าว จ๋ากับเขาไม่ได้พูดโกหกแม้แต่คำเดียว แต่เรื่องที่มันบิดเบือน ไม่ใช่เรื่องของเรา คุณพ่อคุณแม่ก็เห็นตั้งแต่ต้นว่าสิ่งที่เขามีคือเขาเป็นคนจริงใจ พยายามแก้ไขปัญหามาตลอดมันไม่ใช่เขามาไม่ดีกับจ๋า แล้วพ่อแม่จ๋าจะรู้สึกไม่ดี แต่สิ่งที่เขาเคลียร์ไปแล้ว เท่ากับว่าถ้าอยากจะเดินต่อไปต้องพิสูจน์ตัวเอง ไม่เกี่ยวกับปัญหาเก่าเลย แต่เขาอยู่ในชีวิตเราแล้วจะดีไหมเท่านั้นเอง (ตัวเรารักเขาไหม) เอาวันนี้ให้รอดก่อน ใจเย็นๆ ถามว่าเรารู้สึกดีไหม เขาเป็นสุภาพบุรุษกับจ๋า

'จ๋า' เปรยสัมพันธ์ 'ตุ๊' ยังไม่คืบ

          (จ๋าบอกว่าเขาดีแล้วยังต้องพิสูจน์อะไรอีก) คนเราจะอยู่ด้วยกัน มันไม่ใช่แค่เรื่องดีหรือไม่ดี มันอาจจะมีอีกหลายๆ หลืบ ซึ่งตอนนี้ตัวจ๋าเองพอเจอเรื่องไม่ดี ก็กลับมาคิดว่าทุกอย่างมันเกิดขึ้นได้ ไม่ว่าเราจะไม่ได้ทำ มันก็อาจจะเกิดอะไรขึ้นได้ ตอนนี้เราเลยต้องกลับมาโฟกัสตัวเองหนักๆ สร้างตัวเองให้ดีที่สุดก่อน ส่วนเขาต้องพิสูจน์ตัวเองนานแค่ไหนนั้น มันไม่ได้เป็นเรื่องต้องเอาชนะใจหรืออะไรแล้ว จ๋าก็รู้จักเขามานานแล้วล่ะ แต่มันเป็นเรื่องของชีวิตจ๋าเองมากกว่า ว่าจะโอเคที่จะมีใครอยู่ข้างๆ หรือยัง หลังจากที่มันเอ๊ะอะไรยังไงมา ก็อยากจะใช้เวลากับตัวเองและครอบครัว แต่ไม่ได้ปิดอะไร ค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า (แล้วมีหนุ่มคนอื่นเข้ามาจีบไหม) ไม่มี ช่วงนี้มีแต่งาน กับงาน แล้วก็งาน (ยิ้ม) ช่วงสุขภาพจิตก็ดีขึ้นเยอะเลย ทุกอย่างพอมันผ่านพ้นไป แล้วมันก็พิสูจน์ตัวมันเองแล้ว ก็ไม่ได้ทำให้เราจิตตก (เปิดโอกาสให้หนุ่มคนอื่นเข้ามาจีบได้ใช่มั้ย) ตอนแรกไม่ได้คิดอะไรเลย เป็นวันที่เรารู้สึกว่าไม่ได้คิดเรื่องความรัก พูดจริงๆ ไม่ได้สร้างภาพนะ คือถ้ามีรักแล้วดีก็มี แต่ถ้ามีแล้วไม่ดีก็รักตัวเอง” จ๋า กล่าวปิดท้าย 

'จ๋า' เปรยสัมพันธ์ 'ตุ๊' ยังไม่คืบ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ