บันเทิง

'แต้ว' ไม่ชินโดนแซวแต่งตัวเซ็กซี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แต้ว" ณฐพร เตมีรักษ์ เขินโดนแซวเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำ แย้ม "ต้น" อาชว์ ไม่ว่า เพราะสแกนชุดเอง

         บันเทิง คมชัดลึก - เรียกว่าระยะหลังๆ มีภาพหวานๆ มาให้แฟนๆ ได้อิจฉากันอยู่เนื่องๆ ล่าสุดไปทริปทะเลกับหนุ่ม "ต้น" อาชว์ ไหลสกุล หวานใจ ก็มีภาพออกมาสวยมา ได้สอบถามเรื่องทริปหวานทริปนี้กับสาว“แต้ว” ณฐพร เตมีรักษ์ ได้ความว่า 

'แต้ว' ไม่ชินโดนแซวแต่งตัวเซ็กซี่

         “ใช่ มีตากล้องไปด้วยหลายคน เป็นทริปกะทันหันมาก พอดีแต้วรู้จักกับพี่ที่ทำทัวร์ไปเลิฟอันดามัน แล้วเขาชวนไป ก็ไม่คิดว่าจะว่างตอนนั้นพอดี เลยรวบรวมเพื่อนและไปกันหลายๆ คน พี่ต้นไปด้วย ไม่มีฟิตติ้งชุดเลย จัดกระเป๋าเช้านั้นเลย เพราะก่อนหน้านั้นมีคอนเสิร์ต เพิ่งจบคอนเสิร์ตก็ไปเลย (แต่ก็มีความเซ็กซี่) ก็ชุดว่ายน้ำเนอะ ลงทะเลนิดหน่อย ถามว่าชินกับคอมเมนต์แซวหรือยัง ก็ไม่ค่อยค่อยชิน จริงๆ ก็ไม่ค่อยได้เข้าไปอ่านเท่าไหร่ แต่ถามว่าเราต้องระวังมั้ย แต้วว่าตัวเองแต่งตัวมิดชิดดีนะ เลยไม่ได้ระวังอะไร คือทริปนี้รูปเยอะมาก แต่ไม่อยากลงเยอะเดี๋ยวคนเบื่อ

'แต้ว' ไม่ชินโดนแซวแต่งตัวเซ็กซี่

         (ต้นมีสแกนชุดไหมว่าอันนี้โอเค) มี แต่ไม่ใช่ชุดว่ายน้ำ เป็นชุดไปเที่ยว ไปกินข้าว แต่เราโอเคนะ ไม่อึดอัดอะไร จะได้ช่วยกันดู เหมือนได้พักผอนทั้งคู่ ก็นานๆ ทีได้ไป แต่เวลาไปก็ต้องชวนเพื่อนไปด้วย ช่วงปีใหม่แต้วคงทำงาน อาจจะเป็นทริปหลังปีใหม่นิดหน่อย ส่วนปีหน้า งานก็ยังแน่นต่อเนื่องเรื่อยๆ เพราะละครก็กำลังเร่งปิดกล้อง”

'แต้ว' ไม่ชินโดนแซวแต่งตัวเซ็กซี่

'แต้ว' ไม่ชินโดนแซวแต่งตัวเซ็กซี่

         เมื่อถามต่อกระแสข่าวลือว่าละครเรื่องใหม่ของ “อ๊อฟ” พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง ได้วางแต้วแสดงนำในละครเรื่องใหม่ ซึ่งนักแสดงสาวกล่าวแจงว่า 

         “พอทราบบ้าง แต่ยังไม่ทราบรายละเอียดชัดเจน ว่าเล่นกับใคร เรารู้แค่จะมีละครด้วย ส่วนบทยังไม่รู้เลย แต่เป็นแนวประมาณลึกลับ บทบาทใหม่ๆ ก็ต้องมาพร้อมกับอะไรใหม่ๆ (เหมือนผูกขาดกับค่ายพี่อ๊อฟ) ก็ผูกปิ่นโตไว้นิดหนึ่ง (หัวเราะ) แวะเวียนกันมาเรื่อยๆ ไม่ได้เจอกันมานานแล้ว เราคงไปอ้อนเก่งมั้งเพี่อ๊อฟก็เลยส่งงานมาให้ คือจริงๆ เราไม่สามารถเลือกได้ว่าจะเล่นกับใคร เราถือว่าเราได้โอกาสที่ดี แฮปปี้ที่จะได้ร่วมงานกับคนที่ไว้ใจ วางใจ เชื่อใจด้วย แต่ในส่วนว่าพี่อ๊อฟเชื่อใจเรามั้ย อันนี้เราไม่รู้ แต่ตัวแต้วเองมีความสุขที่จะได้ทำงานกับที่นี่และทีมงานทุกคน (ได้อัพเดตอาการพี่อ๊อฟมั้ยว่าหายเต็มที่หรือยัง) คนรอบข้างได้ไปเยี่ยม แต่แต้วยังไม่มีโอกาสได้ไปเพราะยุ่งๆ นิดหน่อย แต่เห็นว่าดีขึ้นเรื่อยๆ ถ้ามีช่วงว่างจริงๆ ก็อยากจะบุกไปที่บ้านเลย ถามว่าเปิดกล้องปีหน้า จะได้เห็นพี่อ๊อฟมากำกับไหม อันนี้ต้องโทรถามพี่แดง พี่อ๊อฟ แป๊ปหนึ่ง แต่ถามว่าเราคาดหวังจะเห็นพี่อ๊อฟมานั่งกำกับมั้ย คือทุกคนอยากให้พี่เขากลับมากำกับอยู่แล้ว แต้วรู้สึกว่าชีวิตพี่อ๊อฟเขาคือการทำงาน การได้ทำละคร ได้อยู่กับแอ๊กติ้ง หวังว่าความสุขนั้นจะกลับมาหาพี่เขาอีกครั้งหนึ่ง" แต้ว กล่าวแจง 

'แต้ว' ไม่ชินโดนแซวแต่งตัวเซ็กซี่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ