บันเทิง

'เต๋า' จูบ 'ใบเฟิร์น '

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก เมาไร้สติ โดน "เต๋า" เศรษฐพงศ์ ขโมยจูบ ใน "ยุทธการปราบนางมาร"

         หลังจากที่ต้องตามไปปลอบใจหลายต่อหลายครั้ง ไปๆ มาๆ กลายเป็นว่าหนุ่ม "เต๋า" เศรษฐพงศ์ เพียงพอ ก็ชักจะเริ่มหวั่นไหวมีใจให้บอสสายเหวี่ยง อย่าง “ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ในละครเรื่อง“ยุทธการปราบนางมาร” โดยที่นำเสนอในวันนี้ เป็นตอนที่รัมภาภัสร์ (ใบเฟิร์น)โดนรณชัย(พีท ทองเจือ) ตำหนิเรื่องการบริหารงานในบริษัท ทำให้เธอเสียใจมากจึงให้ยุทธการ (เต๋า) พาไปเที่ยวแก้เครียด จนเมาไม่ได้สติ ยุทธการจึงพากลับคอนโด ก่อนจะเผลอใจจูบรัมภาภัสร์แบบเต็มๆ

'เต๋า' จูบ 'ใบเฟิร์น '

          เรียกว่าด้วยความสนิทกันของทั้งคู่ทำให้ฉากนี้ เต๋ากับใบเฟิร์นเล่นเข้าขากันได้เป็นอย่างดีไม่มีเคอะเขินให้เห็นเลยทีเดียว แถมงานนี้ ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุขยังปล่อยให้ทั้งคู่ดีไซน์การเล่นได้อย่างอิสระ โดยเริ่มจากเต๋าพาใบเฟิร์นไปร้องคาราโอเกะ ซึ่งพอเข้าห้องเท่านั้นแหละทั้งคู่ต่างก็คว้าไมค์ร้องเพลงแบบไม่มีใครยอมใคร ออกสเต็ปแดนซ์กันมันส์สุดพลัง

'เต๋า' จูบ 'ใบเฟิร์น '

         งานนี้ผู้กำกับเก็บภาพเพลินเลยทีเดียว แล้วต่อด้วยฉากที่ใบเฟิร์นเมาไม่มีสติร้องไห้ฟูมฟาย เต๋าพยายามปลอบและพาใบเฟิร์นกลับบ้าน แต่จังหวะที่เต๋าอุ้มใบเฟิร์นขึ้นไปส่งที่เตียงนอน ปรากฏว่าเต๋ากลับเสียหลักเพราะใบเฟิร์นดิ้นแรงทำให้เต๋าเซล้มปากประกบกัน

'เต๋า' จูบ 'ใบเฟิร์น '

        เต๋าสับสนใจเต้นไม่เป็นจังหวะ สับสน ก่อนจะตัดสินใจเอามือประคองหน้าใบเฟิร์นไว้แล้วค่อยๆ ก้มจูบใบเฟิร์นต่อจนใบเฟิร์นหลับ แล้วผู้กำกับก็สั่งคัท ผ่านฉลุย สมกับเป็นเพื่อนซี้ที่ไม่ว่าจะเล่นฉากไหนก็รู้ใจกันเป็นที่ซู๊ด...

'เต๋า' จูบ 'ใบเฟิร์น '

        เอาเป็นว่าแฟนๆ ตามลุ้นฉากนี้กันได้ในละครเรื่อง “ยุทธการปราบนางมาร” คืนวันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคมนี้เวลา 20.10 น. ทางช่องGMM25 จ้า!

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ