บันเทิง

เม้าท์นอกจอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คอลัมน์ :  เม้าท์นอกจอ วันอังคารที่ 11 ธันวาคม 2561


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -   อัพเดทข่าวบันเทิงซุบซิบน่ารักๆ ของวงการบันเทิงไทยใน คอลัมน์ : เม้าท์นอกจอ วันอังคารที่ 11 ธันวาคม 2561   แต่จะมีใคร ทำอะไรที่ไหน อย่างไรบ้างไปติดตามกันได้เลย จัดไปค่าาาา 

 

@@@ “บุ๋ม” ปนัดดา ทันทีเมื่อประกาศว่าเลิกรากับ “เอก” เอกริน สามีนักกล้าม สาเหตุเพราะคุยเรื่องอนาคตไม่ลงตัว ทำให้รักครั้งนี้ต้องยุติลง งานนี้ เธอ เลยขอพักใจด้วยการบินไปแสวงบุญที่ประเทศอินเดีย 5 วัน ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทั้ง 2 ฝ่ายด้วยจ้า

 

เม้าท์นอกจอ

 

@@@ ยินดีกับ นักร้องเสียงดี “ขนมจีน” กุลมาศ ล่าสุดเมื่อวานนี้ควงไฮโซ “เคน” สารสาส ที่โรงแรมเซนต์ รีจิส ท่ามเพื่อนสนิทในวงการ “หวาย”, “พิม” พิมประภา, “เก่ง” ธชย ฯลฯ และเพื่อนนอกวงการพร้อมครอบครัวทั้ง 2 ฝ่าย ร่วมเป็นสักขีพยานรัก 

 

เม้าท์นอกจอ

เม้าท์นอกจอ

เม้าท์นอกจอ

 

 

 

@@@ แฟนคลับ 3 สาว “เฟย์-ฟาง-แก้ว” อดีตนักร้องค่ายกามิกาเซ่ คัมแบ็คจับไมค์ร้องเพลง คำถาม ในเวอร์ชั่นใหม่ งานนี้แฟนๆ ก็ต้องลุ้นกันหน่อยว่าพวกเธอจะโปรเจ็คต์พิเศษที่จะทำให้ทุกคนหายคิดถึงหรือเปล่า

 

เม้าท์นอกจอ
เม้าท์นอกจอ
 

 

@@@ สงสัยกันมานานถึงความสัมพันธ์ระหว่าง “นิก” คุณาธิป กับ “แตงโม” นิดา เพราะมีภาพไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่บ่อยครั้ง ล่าสุดฝ่ายชายออกมาชี้แจงถึงสถานะแล้วว่าเป็นแค่พี่น้องเท่านั้น จบปึ้ง!

 

เม้าท์นอกจอ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ