บันเทิง

'อู๋' เชื่อ 'แมท' ไม่ท้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อู๋" สมิทธิ ลิขิตมาศกุล แจง แมท ภีรนีย์ สบายใจขึ้นหลังผ่านมาสุมข่าว มั่นใจไม่ใช่นางเอกโดนโยงท้อง

           เป็นเพื่อนสนิทในวงการที่มีอะไรก็พูดคุยกันตลอดๆ สำหรับ “แมท” ภีรนีย์ และหนุ่ม “อู๋” สมิทธิ ลิขิตมาศกุล ได้ถามนักแสดงหนุ่มว่าได้พูดคุยกับสาวแมทบ้างหรือไม่หลังกระแสข่าวที่โหมกระหน่ำ ซึ่งหนุ่มอู๋แจงว่า

'อู๋' เชื่อ 'แมท' ไม่ท้อง

         “ก็ให้กำลังใจตามปกติ คือแมทก็เครียดประมาณนึง ถ้าใครเจอแบบนี้ก็น่าจะเครียด (ข่าวบอกว่าแมทเครียดจนร้องไห้) อันนี้ก็ไม่แน่ใจ เท่าที่คุยกันก็ให้กำลังใจตามปกติ ไม่มีอะไร (ล่าสุดแมทก็โดนโยงเป็นนางเอกดังมีข่าวไปฝากท้อง) ไม่ใช่ ผมยืนยันได้ เพราะล่าสุดก็เพิ่งเจอกันมาเมื่อไม่กี่วัน กับข่าวที่ออกมาก็ไม่มีอะไร คือ ไม่ใช่ความจริง ก็เลยไม่ต้องพูดอะไร

         (เขาเคยมาร้องไห้กับเรามั้ย) ไม่ใช่แค่เรื่องนี้ เวลามีปัญหาอะไร เราก็คุยกันปกติ มีทั้งเรื่องที่ดีและไม่ดี ก่อนหน้าที่จะมีเรื่องนี้ก็มีปัญหาชีวิตเรื่องอื่นๆ ที่คุยกันปกติ เหมือนเพื่อนคุยกัน กับข่าวที่ออกมา เขาคงไม่ฟ้องร้อง เท่าที่คุยก็ไม่มีนะ ปกติเขาเป็นคนเข้มแข็งอยู่แล้ว เขาก็อยู่ของเขามาอย่างเข้มแข็งตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว ก็ให้กำลังใจตามปกติ ไม่ได้มีอะไรมากกว่าปกติ (ช่วงนี้เขายังเครียดอยู่ไหม) ช่วงนี้เขาสบาย ยิ้มแย้ม ชวนไปทำบุญ เล่นเกม เราก็ทำหน้าที่ของเพื่อนให้ดีที่สุด”

'อู๋' เชื่อ 'แมท' ไม่ท้อง

 

         เมื่อถามต่อว่าสภาพจิตใจของคุณแม่แมทเป็นอย่างไรบ้าง นักแสดงหนุ่มแจงว่า

       “กับคุณแม่ไม่ได้เจอเลย แต่คุณแม่ก็น่าจะโอเคขึ้นตามลำดับ (ที่เรายืนยันว่าแมทไม่ใช่นางเอกฝาครรภ์ตามที่เป็นข่าว คือ เขาเล่าให้ฟังหรือมองจากสายตาเราว่าไม่ใช่) ผมมองว่าไม่ใช่แน่นอน เรารู้จักกันมาหลายปีแล้ว ข่าวนี้ก็หนักที่สุดสำหรับเขา ก็ให้กำลังใจเขา แมทเขาก็ใช้ชีวิตปกติ เหมือนเดิมนะ ปกติเวลาจะออกไปข้างนอกก็นัดกินข้าว เล่นเกมตามปกติ ล่าสุดที่เจอกันเขาก็เหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เาลาเขาออกไปข้างนอก คนก็มอง ทุกอย่างเหมือนปกติ เจอก็มีคนขอถ่ายรูป กับคนที่เข้ามาต่อว่าไม่มีนะ ผมว่าเรื่องนี้ทุกคนเข้าใจ แล้วจริงๆดูเหมือนเขาจะอย่างนั้น แต่เขาก็ไนซ์กับทุกคน เท่าที่รู้จักกันมาเขาน่ารักกับทุกคน มาเจอกันก็มีเรื่องตลก ยิ้มแย้ม เขาเป็นคนตลก เจอกันก็สดใสเหมือนเดิม ปกติมีเรื่องไม่สบายใจเขาจะพูดหมดเลย เรื่องอื่นๆ ก็ปรับทุกข์กันตามปกติ

'อู๋' เชื่อ 'แมท' ไม่ท้อง

         (เรามีโอกาสเจอสงกรานต์มั้ย) ก็เจอตามงาน ไม่ได้เจอแบบนัดเจอกัน พี่เขาก็เป็นคนในสังคม มีโอกาสเจอกันบ้าง (ปกติหนุ่มๆที่เข้ามาต้องให้เราช่วยสกรีนมั้ยหรือเขาเลือกเอง) จริงๆ เราก็โตๆกันแล้ว สุดท้ายเพื่อนจะคุยกับใคร เราก็ให้กำลังใจเขาในทุกๆอย่าง เขามีความสุข เราก็ดีใจด้วย ถ้ามีอะไร เราก็ให้กำลังใจตามปกติ ไม่ได้มีอะไร (จากที่เราเห็นรักครั้งนี้เขาสองคนเป็นยังไงบ้าง) ไม่ค่อยได้เจอครับ ส่วนใหญ่ผมเจอแมทคนเดียว เท่าที่ดูแมทก็มีความสุขในระดับนึง เพราะเวลาผมจะคุยอัพเดทชีวิตว่าเป็นยังไง แต่ช่วงนี้มีข่าวแบบนี้เข้ามา ผมก็ให้กำลังใจเขาตามปกติ ไม่ได้มีอะไรพิเศษกว่าทุกครั้งเลย” อู๋ กล่าวปิดท้าย

'อู๋' เชื่อ 'แมท' ไม่ท้อง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ