บันเทิง

'ทอม' พยานปากเอก 'อั้ม' เปิดตัว 'ไฮโซพก'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ทอม รูม39" อิศรา กิจนิตย์ชีว์ เผย "ไฮโซพก" ประธานวงศ์ พรประภา เป็นพ่องานวันเกิด "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ เชื่อทุกคนที่ติดตามโซเชียลน่าจะเห็นแล้ว ปลื้มนางเอกสาวต

         บันเทิง คมชัดลึก - เรียกว่าเป็นพยานปากเอกเพราะได้ไปร้องเพลงในงานวันเกิดของ “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ แถมงานนี้ "ไฮโซพก" ประธานวงศ์ พรประภา ยังออกมาครวญเพลง "มันคงเป็นความรัก" ร่วมกับหนุ่มทอมโดยมอบให้นางเอกสาวโดยเฉพาะ ได้พูดคุยเรื่องนี้กับ “ทอม รูม39” อิศรา กิจนิตย์ชีว์ ในงาน "บุญถาวร เปิดตัว ดีไซน์ วิลเลจ สาขาราชพฤกษ์" ได้ความว่า 

'ทอม' พยานปากเอก 'อั้ม' เปิดตัว 'ไฮโซพก'

        "อุ้ย จริงๆ แล้วก็น่าจะอย่างที่เห็นแหละผมเชื่อว่าทุกคนที่ติดตามโซเชียลอยู่ก็น่าจะเห็นแล้วแหละ ที่งานพี่อั้มก็น่ารัก พี่ๆ ทุกคนน่ารักหมดเลย (เราได้รับการติดต่อให้ไปเซอร์ไพร์สอั้ม)ใช่ คือเราก็ได้รับการติดต่อไป ก็ดีใจที่ได้รู้ว่าพี่อั้มก็ติดตามผลงานเราอยู่ ก็ได้ไปร้องเพลงให้พี่ๆ ฟัง และได้ไปเจอพี่เมย์ (พิชญ์นาฏ สาขากร) พี่ปุ๊กลุก (ฝนทิพย์ วัชรตระกูล) งานนี้พี่พกเป็นพ่องาน พี่เขาก็น่ารักและ ผมเชื่อว่าผู้ชายคนหนึ่งก็ต้องเทคแคร์ผู้หญิงถูกไหม เขาก็น่ารักในแบบของเขา (แล้วเพลงที่ร้องเขารีเควสมาเองใช่ไหม) ก็มีบ้าง บวกกับเพลงที่ผมเลือกไปร้องพอดี ซึ่งมันก็คลิ๊กกับเพลงที่เขาอยากร้องพอดีด้วย เราก็ชวนพี่ๆ ทุกคนร้องแหละ ก็ชวนสนุกๆ กัน อะไรแบบนี้" ทอม กล่าว

'ทอม' พยานปากเอก 'อั้ม' เปิดตัว 'ไฮโซพก' 'ทอม' พยานปากเอก 'อั้ม' เปิดตัว 'ไฮโซพก'

         เมื่อถามถึงซีนที่ไฮโซพกร้องเพลง ท่อน “มันคงเป็นความรัก” ให้นางเอกสาว ซึ่งนักร้องหนุ่มกล่าวถึงช็อตนี้ว่า

         "มันมีท่อน มันคงเป็นความรัก ซึ่งเราก็ไม่ถึงขั้นไปสอนเขาร้อง คือร้องด้วยกันแล้วผมก็เชียร์พี่คนข้างๆ ร้องด้วย ผมมองว่ามันเป็นปาร์ตี้ของเขา ที่เขาจะมาร่วมสนุกกับเพื่อนๆ ของเขามากกว่า เราก็แค่เป็นหนึ่งในปาร์ตี้ที่มาสร้างสีสัน มาสร้างความสนุกให้กับทุกคนที่ในปาร์ตี้นั้น ถามว่าผมเป็นคนเลือกเพลงเองหรือเปล่า คือผมไม่ได้เลือก ผมไม่กล้าเลือกหรอก ผมว่าเขามีในใจของเขาอยู่แล้ว ว่าเพลงไหนมันจะมีความหมาย ระหว่างเขา

           (เขามีปรึกษาเราไหมว่าเพลงนี้ดีไหม มันโดนไหม) ไม่ขนาดนั้น ก็มีถามๆ แค่ตอนแรกว่าเดี๋ยวพี่อาจจะร้องเพลงนะ เป็นแบบเปิดตัว แต่ให้เปิดตัวเป็นทอมก่อนดีกว่าสุดท้ายเขาก็ขึ้นมาร้องให้พี่อั้มเอง พี่อั้มก็มีความสุขแหละเพราะมันเป็นววันของเขาเนอะ เพื่อนๆ เซอร์ไพร์สก็มีความสุขแล้ว พี่พกร้องเพลงให้ก็คงมีความสุขแหละ ถามว่าเขาเขินไหมมันก็มีแหละ พี่อั้มเขาก็น่ารักในแบบของเขา ใครๆ ก็รักเขา เพื่อนก็รัก มีแต่คนดีๆ อยู่ในชีวิตพี่อั้ม ส่วนโมเม้นต์หวานๆ ของเขาก็ไม่ขนาดนั้นเพราะผมก็ต้องร้องเพลง ทุกคนก็สนุกกันมากกว่า พี่เอ (ศุภชัย ศรีวิจิตร) ก็เต้นอยู่ใกล้ๆ พี่อั้มเขาก็ดูเซอร์ไพร์สนะ น่าจะไม่ทราบว่าจะมีปาร์ตี้เกิดขึ้น ไม่ทราบว่าผมจะมาร้องเพลงในปาร์ตี้นี้ด้วย" ทอม กล่าว 

'ทอม' พยานปากเอก 'อั้ม' เปิดตัว 'ไฮโซพก'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ